Hiện nay, không ít doanh nghiệp còn chần chừ, chậm trễ chuyển đổi hóa đơn điện tử do vẫn còn nhiều hóa đơn đặt in của cơ quan thuế chưa sử dụng hết. Vậy, khi đã chuyển đổi sử dụng hóa đơn điện tử, doanh nghiệp có được đồng thời sử dụng hóa đơn đặt in hay không?
Phần mềm hóa đơn điện tử E-Invoice của Công ty TNHH Phát Triển Thái Sơn là một trong nhưng phần mềm đáp ứng được đầy đủ thông tư 153/2010/TT-BTC hướng dẫn thực hiện theo nghị định 51/2010/NĐ-CP về hóa đơn điện tử, xác thực, hóa đơn tự in.
Ngày 23/6 Bộ Tài chính đã ban hành Quyết định số 1209/QĐ-BTC về việc thí điểm sự dụng hoá đơn điện tử có mã xác thực của cơ quan thuế. Thời gian thực hiện thí điểm từ tháng 6/2015 đến hết tháng 12/2016. Theo kế hoạch, việc thí điểm sẽ được áp dụng cho 200 doanh nghiệp thuộc Cục Thuế Hà Nội và Cục Thuế Tp Hồ Chí Minh quản lí.
Một số doanh nghiệp trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh và Hà Nội sẽ được áp dụng thí điểm sử dụng hóa đơn điện tử có mã xác thực của cơ quan thuế. Thời gian thực hiện thí điểm từ nay đến hết tháng 12/2016
Mẫu biên bản hủy hóa đơn căn cứ Nghị định 51/2010/NĐ-CP ngày 14/05/2010 của Chính phủ quy định về hoá đơn bán hàng hoá, cung ứng dịch vụ
Hóa đơn xác thực là hóa đơn điện tử. Muốn sử dụng hóa đơn điện tử, doanh nghiệp đã phải thực hiện các bước tạo lập, thông báo phát hành … theo quy định.
Mẫu biên bản điều chỉnh hóa đơn căn cứ Nghị định 51/2010/NĐ-CP ngày 14/05/2010 của Chính phủ quy định về hoá đơn bán hàng hoá, cung ứng dịch vụ
Nghị định số 51/2010/NĐ-CP của Chính phủ : Nghị định này quy định về việc in, phát hành, sử dụng hoá đơn bán, cung ứng dịch vụ...
Tính đến thời điểm hiện nay đã có trên 200 DN thuộc lĩnh vực: Hàng không, Ngân hàng, Điện lực, Viễn thông… sử dụng hóa đơn điện tử và có những phản hồi tích cực.
© Bản quyền thuộc về Công ty TNHH phát triển công nghệ Thái Sơn. All rights reserved.