Tính năng cơ bản
1
Tạo lập – Phát hành - Điều chỉnh – Thay thế - Xóa bỏ hóa đơn
2
Gửi hóa đơn cho khách hàng qua phương tiện điện tử: Email, SMS…
3
Lập & xuất các báo cáo với những trường thông tin có liên quan
4
Thiết kế mẫu hóa đơn theo yêu cầu hoặc lựa chọn từ thư viện mẫu có sẵn
5
Quản lý tài khoản truy cập và phân quyền cho từng nhân viên
6
Tự động cập nhật phiên bản mới khi có thay đổi về nghiệp vụ
Tính năng nâng cao
1
Đa dạng hình thức tích hợp hóa đơn điện tử với những phần mềm quản lý có sẵn
2
Truyền nhận dữ liệu hóa đơn giữa nhiều điểm xuất hóa đơn, giữa nhiều cấp quản lý
3
Xử lý chính xác lượng hóa đơn điện tử lớn, liên tục 24/7
4
Tính năng phân quyền và quản lý nhiều cấp phù hợp mô hình tổ chức
5
Cổng ký tiện dụng: Một chữ ký số dùng cho nhiều điểm xuất hóa đơn
6
Phê duyệt hóa đơn, gửi xác thực cùng lúc nhiều hóa đơn