Phần mềm hóa đơn điện tử EINVOICE được sử dụng trên toàn hệ thống KFC Việt Nam

Ngày đăng: 15:27 - 31/03/2018 Lượt xem: 295 Cỡ chữ

Sau khi cân nhắc và tìm hiểu về các vấn đề đã nêu trên, KFC đã chọn Thái Sơn là nhà cung cấp đi đầu trong lĩnh vực hóa đơn điện tử cùng đồng hành trong quá trình điện tử hóa hóa đơn của mình.

KFC triển khai thành công hóa đơn điện tử EINVOICE như thế nào ?

Lĩnh vực hoạt động của KFC là hàng loạt các nhà hàng phục vụ thức ăn nhanh, lượng khách hàng lớn, tần suất khách hàng cao. Một băn khoăn rất lớn với đội dự án được đưa ra là làm thế nào để việc in hóa đơn được nhanh chóng, chính xác và thuận tiện trong khi dữ liệu ở trên phần mềm bán hàng POS. Cùng với đó là một hệ thống lớn, với 120 nhà hàng trải dài khắp cả nước, việc đồng bộ thông tin dữ liệu hóa đơn từ các nhà hàng về trụ sở cũng là 1 lo ngại. Và KFC có một số đặc thù là phải tách - gộp - hủy bill, hóa đơn xuất tại các nhà hàng nhưng việc ký số là tập trung,…Vậy! Làm thế nào để giải quyết được các vấn đề trên?

Hình ảnh tại một nhà hàng KFC

Sau khi cân nhắc và tìm hiểu về các vấn đề đã nêu trên, KFC đã chọn Thái Sơn là nhà cung cấp đi đầu trong lĩnh vực hóa đơn điện tử cùng đồng hành trong quá trình điện tử hóa hóa đơn của mình. Đặt dự án vào một đơn vị đã có kinh nghiệm triển khai hóa đơn điện tử thành công cho các chuỗi cửa hàng của Golden Gate, của Wrap & Roll và là một đơn vị có đội ngũ kỹ sư công nghệ thông tin lành nghề, chuyên sâu về nghiệp vụ, liệu dự án có thành công không ?

Ngay lập tức, đội ngũ Thái Sơn đã đưa ra tài liệu đặc tả nghiệp vụ, giải pháp xây dựng luồng xuất hóa đơn dựa theo quy trình của hệ thống , tối ưu với hệ thống của KFC Việt Nam. Với kinh nghiệm triển khai của mình, Thái Sơn đã cung cấp hệ thống phần mềm hóa đơn điện tử EINVOICE triển khai cho toàn bộ hệ thống cửa hàng của KFC trên cả nước.

Cho đến nay, toàn bộ 120 cửa hàng của KFC đã vận hành ổn định hệ thống phần mềm hóa đơn điện tử. Hệ thống đã đạt được chỉ tiêu mà đội dự án đã nêu trên, giúp cho việc thanh toán thực hiện rất nhanh chóng, đây là một thành công rất lớn đối với đơn vị đặc thù cung cấp đồ ăn nhanh như KFC.

Triển khai thành công hệ thống, vậy công tác bảo trì, vận hành và hỗ trợ thì sẽ ra sao?

Trung tâm hỗ trợ khách hàng – call center của Thái Sơn sẽ đảm nhiệm trọng trách đó. Những kỹ thuật viên được đào tạo bài bản trực suốt 24/7 (kể cả ngày lễ và Chủ Nhật) để giải đáp, hỗ trợ, khắc phục sự cố của hệ thống khi vận hành phần mềm. Với tiêu chí đặt ra “Tin cậy – Tận Tình – Chuyên nghiệp”, đội ngũ kỹ thuật viên Thái Sơn luôn sát cánh cùng khách hàng trong mọi tình huống.

Mọi chi tiết về phần mềm E-INVOICE cũng như tư vấn triển khai xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THÁI SƠN
Trụ sở chính: Số 11 Đặng Thùy Trâm - Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội 
Hotline: 19004767 và 19004768 
Website: einvoice.vn