Phần mềm hoá đơn điện tử khi mới sử dụng, hoặc trong thời gian sử dụng gặp những vấn đề về thông tin, lưu truyền, chuyển đổi hoá đơn thì cần xử lý thế nào?
Trong quá trình sử dụng hóa đơn điện tử, doanh nghiệp không tránh khỏi những sai sót khi tạo lập hóa đơn điện tử. Trước những vướng mắc đó, doanh nghiệp cần làm gì để xử lý những hóa đơn bị sai này một cách đơn giản, dễ dàng và hợp quy định.
Nhận hóa đơn một cách nhanh chóng chính là một trong những vấn đề được khách hàng quan tâm khi tiến hành giao dịch tại các ngân hàng.
Nghị định số 119/2018/NĐ-CP đã chính thức có hiệu lực vào ngày 1/11/2018. Các doanh nghiệp cần chuẩn bị ngay các điều kiện thông tin hạ tầng và con người. Điều này giúp các doanh nghiệp hạn chế và khắc phục những khó khăn, vướng mắc ban đầu khi áp dụng hóa đơn điện tử và kịp hoàn thành chuyển đổi sang hình thức hóa đơn điện tử trước 01/11/2020.
Hoá đơn điện tử ra đời đã giải quyết được rất nhiều bài toán đau đầu cho cả doanh nghiệp và cơ quan thuế trong việc quản lý và xử lý hoá đơn. Hãy cùng E-Invoice điểm qua một số câu hỏi về hoá đơn điện tử và câu trả lời cho những thắc mắc đó qua bài viết dưới đây.
Sự phát triển hình thức kinh doanh B2B đặt ra bài toán về việc đẩy nhanh quá trình thanh toán. Hóa đơn điện tử có thể là giải pháp hoàn hảo cho doanh nghiệp B2B.
Lượng người tiếp nhận mỗi ngày lớn đồng nghĩa với việc sử dụng và quản lý hóa đơn giấy ở bệnh viện phát sinh nhiều chi phí không cần thiết so với hóa điện tử.
Trong quá trình lập, khởi tạo và phát hành hóa đơn điện tử, rất nhiều doanh nghiệp thường thắc mắc về những yêu cầu và quy định về việc sử dụng chữ ký số. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin chi tiết để giải đáp những thắc mắc đó.
Tổng cục Thuế trao đổi các doanh nghiệp về lộ trình thực hiện chuyển đổi hóa đơn giấy sang hóa đơn điện tử, và giải đáp một số vấn đề về tra cứu hóa đơn điện tử.
© Bản quyền thuộc về Công ty TNHH phát triển công nghệ Thái Sơn. All rights reserved.