Trang chủ Tin tức Hóa đơn điện tử giá bao nhiêu, có đắt không? Báo giá hóa đơn điện tử?

Hóa đơn điện tử giá bao nhiêu, có đắt không? Báo giá hóa đơn điện tử?

Bởi: Einvoice.vn - 13/11/2019 Lượt xem: 38561 Cỡ chữ

Hóa đơn điện tử giá bao nhiêu, có đắt không? Đây là thắc mắc của không ít doanh nghiệp khi chuẩn bị chuyển đổi HĐĐT. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn và doanh nghiệp giải đáp về chi phí khi áp dụng hóa đơn điện tử, đồng thời cập nhật bảng báo giá hóa đơn điện tử mới nhất.

Báo giá hóa đơn điện tử

Hóa đơn điện tử giá bao nhiêu?

1. Hóa đơn điện tử có đắt không?

Hiện nay, vì lo lắng chi phí hóa đơn điện tử có đắt không nên nhiều doanh nghiệp còn chậm trễ chuyển đổi. Tuy nhiên, khi so sánh với hóa đơn giấy thì hóa đơn điện tử lại cho thấy sự vượt trội hơn hẳn, vừa khắc phục những hạn chế của hóa đơn giấy, vừa tối ưu tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.
Trước đây, khi sử dụng hóa đơn giấy, các doanh nghiệp sẽ phải chi trả rất nhiều khoản chi phí như: In ấn, vận chuyển, lưu trữ hóa đơn… Theo số liệu khảo sát của Tổng cục Thuế, nhiều đơn vị kinh doanh đã phải chi trả lên tới 2.500 đồng/tờ hóa đơn tự in và 2.000 đồng/tờ hóa đơn đặt in. Dù vậy, các doanh nghiệp khi sử dụng hóa đơn giấy vẫn luôn phải đối mặt với nhiều rủi ro như mất, cháy, hỏng hóa đơn.
Tuy nhiên, khi sử dụng hóa đơn điện tử, các doanh nghiệp sẽ giảm tải được nhiều thủ tục và chi phí không cần thiết: in ấn, vận chuyển hóa đơn, kho lưu trữ hóa đơn,... Các nỗi lo về nguy cơ thất lạc, mất, cháy, hỏng hóa đơn sẽ hoàn toàn được xóa bỏ. Bởi, tất cả các dữ liệu hóa đơn điện tử sau khi xuất sẽ được lưu trữ đồng bộ trên hệ thống hóa đơn số của doanh nghiệp, đồng thời sao chép ra các vật mang tin theo đúng quy định của pháp luật.
Dựa trên thực tế sử dụng của các doanh nghiệp, nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng phần mềm hóa đơn điện tử giống như chiếc chìa khóa vàng, giúp các doanh nghiệp tiết kiệm tới 80% chi phí cho mỗi hóa đơn; giảm thiểu đến 90% các tranh chấp liên quan hóa đơn; đồng thời mở ra nhiều cơ hội cho doanh nghiệp nâng cao vị thế cạnh tranh, nhất là trong giai đoạn chuyển đổi số như hiện nay.
Như vậy, khi so sánh với phương thức hóa đơn giấy truyền thống mà nhiều doanh nghiệp đang sử dụng, hóa đơn điện tử không hề đắt. Hơn thế, việc nhanh chóng chuyển đổi sử dụng hóa đơn điện tử chắc chắn là giải pháp hiệu quả giúp các doanh nghiệp tối ưu chi phí và gia tăng nhiều lợi ích.

2. Báo giá hóa đơn điện tử

Hiện nay, khi sử dụng hóa đơn điện tử, các đơn vị kinh doanh có thể lựa chọn sử dụng phiên bản Web hoặc phiên bản PC, tùy thuộc vào quy mô, đặc điểm kinh doanh thực tế.
Bởi, hai phiên bản phần mềm hóa đơn điện tử Web và PC có đặc điểm áp dụng và mức giá không giống nhau. Các đơn vị kinh doanh nên tìm hiểu, cân nhắc kỹ để lựa chọn được phiên bản phù hợp nhất, giúp tối ưu chi phí và lợi ích.

2.1. Báo giá hóa đơn điện tử phiên bản Web

Phiên bản Web là phiên bản phần mềm hóa đơn điện tử được thiết kế phù hợp hơn với các đơn vị kinh doanh có quy mô vừa, nhỏ hoặc siêu nhỏ. Cũng bởi vậy, các phiên bản Web khi áp dụng sẽ không yêu cầu quá cao về khả năng đáp ứng hạ tầng kỹ thuật, phương tiện và nhân lực của các doanh nghiệp.
Mức giá phần mềm hóa đơn điện tử phiên bản Web sẽ tùy thuộc vào gói hóa đơn doanh nghiệp lựa chọn
Dưới đây, bạn đọc và doanh nghiệp có thể tham khảo bảng báo giá phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice phiên bản Web:

bảng giá hóa đơn điện tử phiên bản web

Bảng giá phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice phiên bản Web.

Thực tế khi sử dụng, phần mềm HĐĐT E-invoice phiên bản Web cho phép người dùng xuất hóa đơn dễ dàng trên website thông qua tài khoản được cung cấp, chỉ cần tới máy tính có kết nối mạng Internet.
Đặc biệt, một ưu điểm và cũng là lợi ích gia tăng khi doanh nghiệp lựa chọn sử dụng hóa đơn điện tử E-invoice phiên bản Web của ThaisonSoft: Được sử dụng thêm E-invoice phiên bản app mobile với mức giá 0 đồng.
Theo đó, người dùng của doanh nghiệp chỉ cần tải app E-invoice về điện thoại di động cá nhân, đăng nhập tài khoản là đã có thể sử dụng. Hơn thế, kế toán của doanh nghiệp còn có thể dễ dàng lập, xuất hóa đơn ngay trên điện thoại di động. Vừa tiết kiệm chi phí lại vừa thuận tiện.

2.2. Báo giá hóa đơn điện tử phiên bản PC

Phiên bản PC là phiên bản phần mềm hóa đơn điện tử phù hợp hơn với các doanh nghiệp có quy mô lớn, nghiệp vụ xuất hóa đơn được thực hiện trực tiếp trên phần mềm. Phiên bản PC ưu điểm lớn là tính ổn định rất cao vì hoàn toàn không phụ thuộc vào kết nối mạng.
Khi hoạt động, phần mềm hóa đơn điện tử phiên bản PC có thể dễ dàng tích hợp với hệ thống phần mềm kế toán, quản lý doanh nghiệp,... đảm bảo thực hiện theo các yêu cầu đặc thù riêng biệt. Nhờ vậy, các đơn vị kinh doanh dùng phiên bản này có thể truy xuất báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn rất nhanh chóng, dễ dàng, đồng thời chủ động hơn trong việc lưu trữ.
Chi phí hóa đơn điện tử khi sử dụng phiên bản PC sẽ phụ thuộc vào điểm truy cập và lượng hóa đơn xuất ra hàng năm.
Dưới đây, bạn đọc và doanh nghiệp có thể tham khảo bảng báo giá phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice phiên bản PC:

Bảng giá hóa đơn điện tử phiên bản PC

Bảng giá phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice phiên bản PC.

Không chỉ có mức giá tốt, phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice phiên bản PC được cung cấp bởi ThaisonSoft còn có ưu điểm: thiết kế vận hành phù hợp với yêu cầu và đặc thù kinh doanh của từng doanh nghiệp.
Dựa vào những yêu cầu cụ thể của khách hàng như: Khả năng phê duyệt hóa đơn, tùy chọn mẫu hóa đơn, đồng bộ thông tin lên website vận chuyển hóa đơn,... các chuyên gia công nghệ của ThaisonSoft sẽ tư vấn, thiết kế lộ trình chuyển đổi và phần mềm hóa đơn điện tử phù hợp nhất với mô hình, đặc thù kinh doanh của từng doanh nghiệp.
Hiện nay, việc sớm áp dụng hóa đơn điện tử không chỉ giúp doanh nghiệp nhanh chóng hội nhập chuyển đổi số, gia tăng lợi ích mà còn là một tất yếu, đảm bảo tính pháp lý cho hóa đơn doanh nghiệp sử dụng, bắt đầu từ ngày 01/07/2022.

Doanh nghiệp bắt buộc sử dụng hóa đơn điện tử khi nào

DN bắt buộc áp dụng HĐĐT muộn nhất từ 01/07/2022.

Với hơn 18 năm kinh nghiệm triển khai phần mềm hóa đơn điện tử tại nhiều doanh nghiệp lớn FDI, ThaisonSoft với phần mềm E-invoice đã được Cục thuế TP Hà Nội lựa chọn là một trong những đơn vị hàng đầu tham gia đồng hành, phối hợp triển khai hóa đơn điện tử trên địa bàn.
Không chỉ vậy, phần mềm E-invoice của ThaisonSoft hiện còn được vận hành theo tiêu chuẩn ISO/IEC 27001:2013, tiên phong ứng dụng công nghệ bảo mật Blockchain vào HĐĐT, giúp tối đa tính an toàn, bảo mật thông tin hóa đơn cho mọi doanh nghiệp. Nhờ vậy, tình trạng gian lận, giả mạo hóa đơn gần như không thể xảy ra; các doanh nghiệp, khách hàng cũng an tâm hơn khi lựa chọn sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice của ThaisonSoft.
Mọi thắc mắc hoặc muốn được tư vấn muốn được tư vấn về phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice hoàn toàn miễn phí, Quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ:
CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THÁI SƠN

  • Địa chỉ: Số 15 Đặng Thùy Trâm – Cầu Giấy – Hà Nội
  • Tổng đài HTKH: 1900 4767 – 1900 4768
  • Tel : 024.37545222
  • Fax: 024.37545223
  • Website: https://einvoice.vn/