Trang chủ Tin tức Cập nhật bảng giá phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice năm 2020

Cập nhật bảng giá phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice năm 2020

Bởi: Einvoice.vn - 09/08/2019 Lượt xem: 4226 Cỡ chữ

Phần mềm hóa đơn điện tử giá bao nhiêu? 1000 hóa đơn/năm kết hợp tích hợp phần mềm có giá như thế nào? Bài viết sau đây sẽ cung cấp chi tiết bảng giá phần mềm hóa đơn điện tử E-Invoice.

1. Doanh nghiệp được gì khi sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử E-Invoice?

Ông Nguyễn Văn Phụng – Vụ trưởng Vụ Quản lý thuế doanh nghiệp lớn – Tổng Cục thuế từng nhận định: “Doanh nghiệp lựa chọn nhà cung cấp cũng cần phải có tiêu chuẩn của người cung cấp hoá đơn điện tử. Đồng thời phải đảm bảo năng lực hạ tầng, nhân lực đáp ứng được yêu cầu không chỉ có chuyên môn kế toán, có đội ngũ hỗ trợ…”
Phần mềm hóa đơn điện tử E-Invoice được phát triển theo Nghị định 119/2018/NĐ-CP, Thông tư 32/2011/TT-BTC, Thông tư 39/2014/TT-BTC và được Tổng cục Thuế Thẩm định về chất lượng. E-Invoice đảm bảo đầy đủ tính năng tạo lập, ký số, gửi hóa đơn cho khách hàng bằng phương tiện điện tử (Email, SMS). Đặc biệt, hỗ trợ đầy đủ các mẫu hóa đơn: 01GTKT, 02GTTT, 07KPTQ, … theo quy chuẩn của Tổng cục Thuế. Phần mềm còn cho phép doanh nghiệp tự thiết kế mẫu hoá đơn, chủ động đưa hình ảnh thương hiệu của đơn vị mình lên hóa đơn. 
  

E-Invoice mang lại sản phẩm đạt chuẩn kèm dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7

E-Invoice mang lại sản phẩm đạt chuẩn kèm dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7.

 
Doanh nghiệp khi áp dụng hóa đơn điện tử từ phần mềm E-Invoice của Thái Sơn còn được hỗ trợ lưu trữ trên cơ sở hạ tầng dữ liệu lên đến 10 năm. Kết hợp khả năng thống kê, báo cáo, xuất dữ liệu và tích hợp với các hệ thống SAP, ERP, CRM, phần mềm bán hàng, phần mềm kế toán, chương trình khai thuế như HTKK, TVAN.
Sử dụng phần mềm E-invoice của công ty Thái Sơn doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ nhanh chóng, chuyên nghiệp 24/7 tại bất kỳ thời điểm nào khi gặp khó khăn. Hiện nay, E-Invoice có 2 phiên bản là phiên bản PC và phiên bản Web.

2. Báo giá phần mềm hóa đơn điện tử phiên bản PC

Đặc điểm của phiên bản PC phục vụ cho các doanh nghiệp lớn với quy mô lớn, hóa đơn được xuất trực tiếp trên phần mềm. Với phiên bản PC, đảm bảo được tính ổn định cao vì không phụ thuộc vào kết nối mạng. Ngoài ra, việc tích hợp với hệ thống phần mềm kế toán hay phần mềm quản lý theo nhiều mô hình được đảm thực hiện theo yêu cầu đặc thù riêng biệt. Giúp doanh nghiệp dễ dàng truy xuất báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn, chủ động trong việc lưu trữ.
Chi phí của phiên bản PC phụ thuộc và điểm truy cập và lượng hóa đơn xuất ra hàng năm. Đặc biệt, khi doanh nghiệp có nhu cầu tích hợp với phần mềm có sẵn thì sẽ có báo giá riêng và phụ thuộc vào quy mô của doanh nghiệp. Dưới đây là bảng báo giá chi tiết phần mềm hóa đơn điện tử E-Invoice phiên bản PC:
  

Bảng giá phần mềm hóa đơn điện tử Einvoice

 
Đặc điểm lưu ý khi lựa chọn gói phần mềm hóa đơn điện tử là doanh nghiệp phải đưa ra được các yêu cầu đặc thù trên phần mềm theo mong muốn. Ví dụ khả năng phê duyệt hóa đơn, tùy chọn mẫu hóa đơn, đồng bộ thông tin lên website vận chuyển hóa đơn. Hay các tính năng riêng như gửi SMS, xuất hóa đơn theo mô hình công ty nhiều chi nhánh…

3. Báo giá phần mềm hóa đơn điện tử phiên bản Web

Hiện nay, phần lớn doanh nghiệp tại Việt Nam có quy mô vừa và nhỏ hoặc siêu nhỏ. Chính vì thế khả năng đáp ứng yêu cầu về hạ tầng kỹ thuật, phương tiện và nhân lực không nhiều. Đặc biệt, nhiều doanh nghiệp, hộ, cá nhân làm kinh doanh có lượng hóa đơn xuất ra hàng năm không quá lớn thường lựa chọn giải pháp phiên bản Web.
Phiên bản Web có khả năng xuất hóa đơn trên web bằng tài khoản được cung cấp. Chỉ cần máy tính có kết nối internet và tài khoản doanh nghiệp để xuất hóa đơn. Thái Sơn miễn phí Website tra cứu hóa đơn cho khách hàng. Đảm bảo khả năng truy xuất nhanh chóng báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn. Với phiên bản Web, không yêu cầu hệ thống Server lưu trữ vì Thái Sơn sẽ lưu trữ dữ liệu cho doanh nghiệp theo quy định từ Tổng Cục Thuế.
Dưới đây là bảng giá chi tiết phiên bản Web E-Invoice:

 

 

4. Tại sao nên chuyển đổi sang hóa đơn điện tử?

Theo Nghị định 119/2018/NĐ-CP, tất cả doanh nghiệp, cá nhân, hộ kinh doanh bán hàng và cung ứng dịch vụ đều bắt buộc sử dụng hóa đơn điện tử chậm nhất là ngày 1/11/2020. Cách doanh nghiệp mới thành lập trong khoảng thời gian từ 1/11/2018 có bán hàng hóa, cung ứng dịch vụ đều phải chuyển sang sử dụng hóa đơn điện tử.
Như vậy, đây là quy định cũng là bước tiến mới trong thời đại quản lý số và kinh tế số mà Chính Phủ và Tổng cục Thuế hướng tới. Ngoài ra, việc chuyển đổi này mang tính lịch sử vì doanh nghiệp không cần lập, gửi, ký thủ công trên hóa đơn điện tử. Điều này giúp giảm tới 70% các bước quy trình phát hành và 90% các tranh chấp liên quan đến hóa đơn, rút ngắn tới 99% thời gian thanh toán, quản lý hóa đơn, tiết kiệm 80% chi phí cho mỗi hóa đơn.
 

E-Invoice được nhiều thương hiệu lớn tin tưởng lựa chọn

E-Invoice được nhiều thương hiệu lớn tin tưởng lựa chọn.

 
Hơn 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp, Thái Sơn phát triển phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice không chỉ đáp ứng yêu cầu của Bộ Tài chính, Tổng Cục thuế mà còn đưa ra giải pháp tối ưu cho bài toán của doanh nghiệp.
Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của Thái Sơn luôn sẵn sàng giải đáp cho doanh nghiệp về vướng mắc khi triển khai hoặc khó khăn khi sử dụng 24/7.
Để được tư vấn thêm về E-Invoice, Quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THÁI SƠN

  • Số 15, Đặng Thùy Trâm, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: 1900 4767 - 1900 4768
  • Tel: 024.3754.5222
  • Website: https://einvoice.vn/

Quý khách hàng có nhu cầu Dùng thử miễn phí phần mềm hóa đơn điện tử của E- invoice xin vui lòng ĐĂNG KÝ tại:

đăng kí dùng thử