Trang chủ Tin tức Vì sao hoá đơn điện tử E-invoice được các doanh nghiệp lớn lựa chọn?

Vì sao hoá đơn điện tử E-invoice được các doanh nghiệp lớn lựa chọn?

Bởi: Einvoice.vn - 24/08/2018 Lượt xem: 2465 Cỡ chữ

Rất nhiều các doanh nghiệp lớn đã lựa chọn E-invoice của Thái Sơn cho doanh nghiệp của mình như: Công ty Honda Việt Nam, GrabTaxi, chuỗi cửa hàng Wrab & Roll, KFC… Vậy vì sao dịch vụ hóa đơn điện tử E-invoice được các doanh nghiệp lớn ưa chuộng? Hãy cùng Thái Sơn tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

1. Hoá đơn điện tử là gì?

Hoá đơn điện tử là tập hợp các thông điệp dữ liệu điện tử về bán hàng hoá, cung ứng dịch vụ, được khởi tạo, lập, gửi, nhận, lưu trữ và quản lý bằng phương tiện điện tử. Đặc biêt là hóa đơn điện tử phải được khởi tạo, lập, xử lý trên hệ thống máy tính của tổ chức đã được cấp mã số thuế khi bán hàng hóa, dịch vụ và được lưu trữ trên máy tính của các bên theo quy định của pháp luật về giao dịch điện tử.

2. Hoá đơn điện tử E-invoice của Thái Sơn

Được biết đến là một trong những Công ty công nghệ hàng đầu tại Việt Nam, Công ty phát triển công nghệ Thái Sơn đã có trên 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong việc triển khai phần mềm khai thuế, khai hải quan, phần mềm quản lý nhà trường, phần mềm vật tư sản xuất, phần mềm quản lý văn bản và các phần mềm theo dự án.
Ngoài những phần mềm kể trên, khi nhận thấy những bất cập trong việc quản lý cũng như những khoản chi phí tốn kém cả về thời gian và kinh tế của hoá đơn giấy truyền thống. Công ty Thái Sơn đã nghiên cứu và cho ra đời phần mềm hoá đơn điện tử xác thực E-invoice nhằm giúp các doanh nghiệp và cả cơ quan Thuế giải quyết được mọi vấn đề còn tồn đọng xung quanh việc quản lý hoá đơn.
Không chỉ được áp dụng cho doanh nghiệp, hoá đơn điện tử E-invoice còn được áp dụng cho nhiều ngành nghề đặc thù khác nhau như: hoá đơn điện tử hàng không, hoá đơn điện tử ngành nước, hoá đơn điện tử ngành điện lực...

Giải pháp hóa đơn điện tử Einvoice

Hóa đơn điện tử E–invoice là giải pháp tốt nhất cho doanh nghiệp trong việc quản lý hành chính.

3. Vì sao các doanh nghiệp lớn lựa chọn phần mềm hoá đơn điện tử E-invoice của Thái Sơn?

Một doanh nghiệp lớn khi đưa ra lựa chọn một phần mềm quản lý cho doanh nghiệp của mình thì chắc chắn phần mềm đó phải có ưu điểm vượt trội của riêng nó. Những ưu điểm sau của E-invoice chính là câu trả lời cho câu hỏi: Vì sao các doanh nghiệp lớn lựa chọn phần mềm hoá đơn điện tử E-invoice của Thái Sơn?

3.1. Tiết kiệm thời gian, chi phí

Với hoá đơn điện tử E-invoice, người dùng sẽ được cung cấp tính năng cổng ký tiện dụng, một chữ ký số mã hoá có thể dùng được cho nhiều điểm xuất hoá đơn. Thay vì phải điền thông tin chứng từ, kí chữ kí, đóng dấu mất thời gian, sử dụng E-invoice, người dùng chỉ còn một việc duy nhất, đó là nhập số liệu trên máy tính, tất cả sẽ được thực hiện qua internet.   
Ngoài tiết kiệm thời gian cho những thủ tục “loằng ngoằng”, E-invoice còn giúp các doanh nghiệp tiết kiệm tối đa chi phí in ấn như hoá đơn giấy truyền thống.

Những lợi ích từ phần mềm hóa đơn điện tử Einvoice

Những ưu điểm vượt trội của hoá đơn điện tử E-invoice .

3.2. Đơn giản, dễ sử dụng

Không ai muốn sử dụng một phần mềm quản lý hoá đơn “siêu khó” cả. Muốn tiết kiệm tối đa thời gian thì phần mềm đó phải đơn giản hoá mọi thao tác, dễ dàng sử dụng ngay cả với những người mới tiếp cận với phần mềm đó.
E-invoice là một phần mềm như vậy. Chỉ sau vài bước thực hiện, hóa đơn điện tử đã xác thực có thể gửi ngay cho khách hàng qua SMS, gmail, Internet hoặc gửi hóa đơn tự in bằng giấy cho khách hàng của bạn.
>> Tham khảo: Báo giá hóa đơn điện tử, Tra cứu hóa đơn điện tử.

3.3. Dễ dàng quản lý, chống gian lận hoá đơn hiệu quả

Phần mềm hóa đơn điện tử E-Invoice thay thế hóa đơn truyền thống giúp doanh nghiệp quản lý hóa đơn chứng từ dễ dàng hơn rất nhiều. Dữ liệu hóa đơn điện tử được lưu trữ trên phần mềm dễ dàng cho việc truy xuất và kiểm tra hóa đơn khi có thắc mắc từ khách hàng hoặc nội bộ doanh nghiệp.
Phần mềm E-invoice hỗ trợ đầy đủ các mẫu hóa đơn: 01GTKT, 02GTTT, 07KPTQ, … theo quy chuẩn của Tổng cục Thuế. Với các mẫu hóa đơn có sẵn và đúng quy trình, doanh nghiệp chỉ cần chèn thêm logo của công ty, tránh các rắc rối về thủ tục khi lập hóa đơn không đúng quy định của cục Thuế.
Nhân viên công ty sử dụng tài khoản E-invoice riêng biệt, bảo mật, đảm bảo không có sự nhầm lẫn như đối với hóa đơn giấy. Đồng thời E-invoice cũng hạn chế tối đa tình trạng giả mạo hóa đơn do đã được tổng cục Thuế trực tiếp xác nhận.
Với những ưu điểm trên của E-invoice, hoàn toàn dễ hiểu vì sao những doanh nghiệp lớn như: KFC, Honda Việt Nam, GrabTaxi, Đại lý bán vé máy bay hãng hàng không Singapore Airlines, chuỗi nhà hàng ăn nhanh Jollibee, chuỗi nhà hàng của Golden Gate, CGV, Bệnh viện Đại Học Y Dược Thành Phố Hồ Chí Minh… lựa chọn ưu tiên hàng đầu cho đơn vị của mình.

CGV là một trong những doanh nghiệp lớn lựa chọn Thái Sơn làm nhà cung cấp hóa đơn điện tử

CGV là một trong số những doanh nghiệp lớn sử dụng phần mềm hoá đơn điện tử E-invoice của Thái Sơn.

Cũng là một trong số các doanh nghiệp có vị thế trên "bàn tròn kinh tế", Thái Sơn hiểu rằng mỗi doanh nghiệp lớn đều được tạo nên từ rất nhiều mồ hôi công sức, tâm huyết của hàng ngàn con người trong guồng quay, cùng tạo nên những giá trị tốt đẹp cho cuộc sống. Chính vì vậy, Thái Sơn cho ra đời phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice với mong muốn những doanh nghiệp đó phải được sử dụng những gì ưu việt nhất, tiện lợi nhất và hiện đại nhất.  
Mọi thắc mắc của khách hàng về phần mềm E-invoice, khách hàng vui lòng liên hệ:
CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THÁI SƠN