Trang chủ Tin tức Ứng dụng hoá đơn điện tử trong thanh toán hóa đơn tiền điện

Ứng dụng hoá đơn điện tử trong thanh toán hóa đơn tiền điện

Bởi: Einvoice.vn - 06/06/2018 Lượt xem: 2636 Cỡ chữ

Với sự phát triển không ngừng của CNTT, ngành điện đã có những chuyển biến mạnh mẽ, bắt kịp xu hướng của thời đại, bằng cách áp dụng hoá đơn điện tử ngành điện đã giúp cho người dân có thể chủ động tra cứu hóa đơn tiền điện mọi lúc, mọi nơi thông qua Internet.

1. Hoá đơn điện tử là gì?

Hoá đơn điện tử  là tập hợp các thông điệp dữ liệu điện tử về bán hàng hoá, cung ứng dịch vụ, được khởi tạo, lập, gửi, nhận, lưu trữ và quản lý bằng phương tiện điện tử. Đặc biệt là hóa đơn điện tử phải được khởi tạo, lập, xử lý trên hệ thống máy tính của tổ chức đã được cấp mã số thuế khi bán hàng hóa, dịch vụ và được lưu trữ trên máy tính của các bên theo quy định của pháp luật về giao dịch điện tử.

2. Những lợi ích của việc áp dụng hoá đơn điện tử ngành điện

2.1. Dễ dàng thuận tiện cho khách hàng sử dụng:

Khách hàng khi sử dụng hoá đơn điện tử có thể tra cứu thông tin một cách dễ dàng, thuận tiện. Với phương thức đăng nhập đơn giản, thông tin chính xác, dễ theo dõi, khách hàng khi sử dụng hoá đơn điện tử ngành điện, sẽ cảm thấy sự tiện dụng và chính xác trong cách quản lý và tìm kiếm thông tin khách hàng. Hơn nữa, khi sử dụng HĐĐT, công ty có thể liên kết với các ngân hàng để thu hộ cước phí cho khách hàng. Khách hàng không phải đến các điểm đóng tiền điện hàng tháng nữa.
>> Tham khảo: Báo giá hóa đơn điện tử.

Hóa đơn điện tử giúp khách hàng tra cứu thông tin nhanh chóng hơn

Hoá đơn điện tử giúp khách hàng dễ dàng tra cứu thông tin.

2.2. Phương thức quản lý tiết kiệm hiệu quả cho ngành điện:

Thay vì phải đi phát phiếu thu, thông báo điện cho các hộ dân hàng tháng, khi sử dụng hoá đơn điện tử, ngành điện sẽ dễ dàng thông báo đến người dân bằng tin nhắn thông qua các nhà mạng, đảm bảo thông tin sẽ được truyền đi nhanh nhất và chính xác nhất đến tay người dân. Giảm thiểu được chi phí vận chuyển và công sức lao động, giúp tiết kiệm được chi phí sử dụng hoá đơn giấy. Bên cạnh đó phần mềm hóa đơn của công ty được kết nối với cơ quan thuế, do đó việc thực hiện các chính sách thuế trở nên minh bạch, nhanh chóng và thuận tiện hơn rất nhiều so với sử dụng hóa đơn giấy. 
>> Tham khảo: Tra cứu hóa đơn, Tra cứu hóa đơn điện tử.

Quản lý tốt hơn khi sử dụng hóa đơn điện tử đối với ngành điện

Hoá đơn điện tử giúp ngành điện quản lý tốt hơn.

3. Hoá đơn điện tử E-Invoice - giải pháp thông minh cho các nhà quản lý

Phần mềm hóa đơn điện tử Einvoice không chỉ giúp các đơn vị cung cấp dịch vụ trong các ngành điện lực mà còn trong cả các dịch vụ viễn thông, truyền hình, nhà hàng, khách sạn, vận tải, siêu thị điện máy, bảo hiểm,… có thể nhanh chóng quản lý, tạo lập và xuất hóa đơn tự in, hóa đơn điện tử và hóa đơn điện tử có mã xác thực của cơ quan thuế.
Einvoice có thể tương thích với mọi hệ thống quản lý hiện có của khách hàng, giúp khách hàng nhanh chóng lập và xuất hóa đơn theo phương thức thuận tiện và tiết kiệm nhất.
Mọi thắc mắc của khách hàng về phần mềm và công ty vui lòng liên hệ:
CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THÁI SƠN

  • Trụ sở chính: Số 15 Đặng Thùy Trâm - Cầu Giấy - Hà Nội
  • Tổng đài HTKH: 1900 4767 - 1900 4768
  • Tel : 024.37545222
  • Fax: 024.37545223
  • Website: https://einvoice.vn/