Trang chủ Tin tức Hoá đơn điện tử - Lối đi cho quản lý nhà hàng

Hoá đơn điện tử - Lối đi cho quản lý nhà hàng

Bởi: Einvoice.vn - 30/05/2018 Lượt xem: 2711 Cỡ chữ

Là trợ thủ đắc lực của doanh nghiệp, phần mềm hoá đơn điện tử có vai trò đặc biệt quan trọng trong việc nâng cao uy tín, tăng năng suất làm việc và tiết kiệm đáng kể chi phí thực hiện. Với những ưu điểm vượt trội, phần mềm hoá đơn điện tử đã và đang được đưa vào các nhà hàng với những lợi ích và hiệu quả thiết thực..

1. Mang lại nhiều lợi ích trong quản lý

Phần mềm hóa đơn điện tử đã được nhiều doanh nghiệp sử dụng trong quá trình thí điểm diễn ra năm 2016. Hiện nay hóa đơn điện tử đang ngày càng phổ biến bởi khả năng tiết kiệm cả thời gian và chi phí.

Phầm mềm hoá đơn điện tử mang lại nhiều lợi ích trong quản lý

 Phầm mềm hoá đơn điện tử mang lại nhiều lợi ích trong quản lý. 

2. Hạn chế tối đa các chi phí liên quan

Phần mềm hóa đơn điện tử vừa giúp phòng chống hoá đơn giả, vừa giúp cơ quan thuế giảm được áp lực xử lý hành chính và dễ dàng thanh kiểm tra hóa đơn. Hơn nữa, hoá đơn điện tử còn giúp tiết kiệm chi phí thực hiện và tăng năng suất lao động, tăng doanh thu.

Phần mềm hoá đơn điện tử giảm thiểu nhiều chi phí

 Phần mềm hoá đơn điện tử giảm thiểu nhiều chi phí. 

Thông thường, các nhà hàng ít khi để ý đến khoản chi phí in ấn hoá đơn giấy, gây ảnh hưởng đến một phần lợi nhuận của nhà hàng. Ngược lại, hoá đơn điện tử sẽ giúp nhà hàng tiết kiệm chi phí và tang tính tiện lợi lên mức tối đa. Chính vì những tính năng ưu việt này mà phần mềm hoá đơn điện tử đã và đang được các nhà hàng áp dụng triệt để vào quy trình quản lý.
>> Tham khảo: Quy định về hóa đơn chứng từ.

3. Phần mềm hoá đơn điện tử - Phương thức quản lý của các nhà hàng

Nhận thấy những vấn đề trong quản lý nhà hàng, Công ty Phát triển Công nghệ Thái Sơn đã đưa ra giải pháp đó là phần mền hoá đơn điện tử E-Invoice giúp các nhà hàng giải quyết được những khúc mắc trong quy trình quản lý.

Phần mềm hoá đơn điện tử E-Invoice

 Phần mềm hoá đơn điện tử E-Invoice. 

Phần mềm hóa đơn điện tử E-Invoice được cơ quan thuế thẩm định và đánh giá cao và được áp dụng tại nhiều đơn vị lớn áp dụng trong toàn bộ mạng lưới kinh doanh. Điển hình như chuỗi nhà hàng Warp & Roll là một trong những đối tác lớn với 16 nhà hàng xuất hóa đơn số lượng lớn mỗi ngày.
>> Tham khảo: Báo giá hóa đơn điện tử.
Ngoài ra còn rất nhiều đơn vị khác cũng đang sử dụng hóa đơn điện tử Thái Sơn như: Công ty cổ phần Cấp nước Hải Phòng, công ty Golden Gate Restaurant Group, chuỗi nhà hàng ăn nhanh Jollibee…
Với kinh nghiệm trên 10 năm triển khai phần mềm khai Thuế và Hải quan cho doanh nghiệp, Công ty Phát triển Công nghệ Thái Sơn luôn cung ứng dịch vụ hỗ trợ nhanh chóng, kịp thời, chuyên nghiệp trong quá trình sử dụng. Chính vì vậy, các doanh nghiệp sử dụng  phần mềm của công ty Thái Sơn sẽ được hỗ trợ chuyên nghiệp 24/7 tại bất kỳ thời điểm nào khi gặp khó khăn.

​​​​​​​E-Invoice – giải pháp cho quản lý nhà hàng

 E-Invoice – giải pháp cho quản lý nhà hàng. 

Để được tư vấn thêm về hóa đơn điện tử và đăng ký sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử Einvoice, quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ theo địa chỉ:
CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THÁI SƠN

  • Trụ sở chính: Số 15 Đặng Thùy Trâm - Cầu Giấy - Hà Nội
  • Tổng đài HTKH: 1900 4767 - 1900 4768
  • Tel : 024.37545222
  • Fax: 024.37545223
  • Website: https://einvoice.vn/