Trang chủ Tin tức Hóa đơn điện tử E-invoice giải pháp tiết kiệm cho siêu thị điện máy

Hóa đơn điện tử E-invoice giải pháp tiết kiệm cho siêu thị điện máy

Bởi: Einvoice.vn - 12/06/2018 Lượt xem: 3656 Cỡ chữ

Hóa đơn điện tử ra đời mang lại nhiều tiện lợi, tiết kiệm. Chính vì vậy, hiện nay nhiều cơ sở đã và đang áp dụng hóa đơn điện tử mà siêu thị điện máy là một minh chứng.
Hệ thống các siêu thị điện máy ở Việt Nam được phát triển khá mạnh mẽ và được nhiều người tin tưởng đến mua sắm. Do đó, số lượng hóa đơn phát hành của các siêu thị điện máy ngày càng tăng. Vì vậy, vấn đề làm thế nào để giảm thiểu được chi phí về hóa đơn đang được rất nhiều hệ thống siêu thị điện máy quan tâm.

1. Hóa đơn điện tử E-INVOICE giải pháp tiết kiệm cho siêu thị điện máy

Hóa đơn điện tử được áp dụng tại nhiều doanh nghiệp.

Giải pháp tiết kiệm hiệu quả cho siêu thị điện máy đó chính là áp dụng hóa đơn điện tử, với phần mềm hóa đơn điện tử cho siêu thị điện máy giúp việc khởi tạo, phát hành hóa đơn nhanh chóng, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu phát hành, điều chỉnh hóa đơn… nhanh chóng.
Đặc biệt nhất, để giảm thiểu chi phí in ấn, vận chuyển, gửi hóa đơn khách hàng thì áp dụng hóa đơn điện tử là quá hợp lý. Hóa đơn điện tử không chỉ giúp tiết kiệm chi phí và còn giúp bạn tiết kiệm thời gian liên quan đến thủ tục hành chính về thuế.
Với số lượng phát hành hóa đơn ngày càng tăng, những rắc rối trong việc phát hành hóa đơn giấy mà các hệ thống siêu thị điện máy đang gặp phải thì việc áp dụng hóa đơn điện tử cho siêu thị điện máy sẽ là phương án tiết kiệm tốt nhất và hiệu quả nhất hiện nay.

2. Hóa đơn điện tử E-INVOICE giải pháp quản lý chặt chẽ cho siêu thị điện máy

Hoạt động kinh doanh của các siêu thị điện máy ngày càng phát triển, theo đó các cửa hàng, đại lý trong hệ thống siêu thị ngày càng được nhân rộng. Điều này, cũng đồng nghĩa với việc quản lý doanh thu, quản lý sản phẩm bán ra ngày càng khó khăn hơn.
Chính vì vậy, sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử cho siêu thị điện máy sẽ giúp thống kê được doanh thu theo từng đại lý, chi nhánh, cửa hàng của hệ thông siêu thị. Từ đó, có thể theo dõi được tình hình hoạt động bán hàng, doanh thu của chi nhánh, đại lý, cửa hàng theo từng ngày, tuần, tháng… nhằm đưa ra những chiến lược kinh doanh, áp doanh thu cho hiệu quả.
>> Tham khảo: Thời điểm lập hóa đơn điện tử, Báo giá hóa đơn điện tử.
Đồng thời, với hóa đơn điện tử E-INVOICE hệ thống siêu thị điện máy có thể thống kê chi tiết doanh thu của từng sản phẩm có trong siêu thị. Chẳng hạn như sản phẩm A chiếm 60% doanh thu/tháng, sản phẩm B chiếm 10%, sản phẩm C chiếm 30%. Dựa trên cơ sở đó, sẽ nắm bắt được những sản phẩm thế mạnh của hệ thống siêu thị nhằm có những chiến lược kinh doanh về sản phẩm hiệu quả nhất.
Bên cạnh đó, với tính năng thống kê doanh thu theo khách hàng của E-INVOICE bạn có thể thống kê doanh thu của khách hàng đã đến mua sắm tại các chi nhánh, đại lý, cửa hàng. Những số liệu về doanh thu khách hàng này sẽ là số liệu làm nền tảng giúp bộ phận chăm sóc khách hàng của hệ thống siêu thị hoạt động hiệu quả hơn, có những kế hoạch phù hợp với từng nhóm khách hàng nhằm giữ chân khách hàng trung thành, chuyển đổi nhóm khách hàng có tiềm năng lớn thành khách hàng trung thành cũng như thuyết phục nhóm khách hàng tiêu cực quay trở lại.
Mọi thắc mắc về phần mềm hóa đơn điện tử Einvoice, quý khách hàng vui lòng liên hệ:
CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THÁI SƠN

  • Địa chỉ: Số 15 - Đặng Thùy Trâm – Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội
  • Hotline: 19004768 hoặc 19004767
  • Tel : 024.3754.5222
  • Website: https://einvoice.vn/