Trang chủ Tin tức Quản lý hóa đơn mọi lúc, mọi nơi với E-invoice phiên bản Mobile

Quản lý hóa đơn mọi lúc, mọi nơi với E-invoice phiên bản Mobile

Bởi: Einvoice.vn - 11/01/2021 Lượt xem: 2373 Cỡ chữ

Với mong muốn luôn mang đến những công cụ làm việc hỗ trợ đắc lực, cải tiến các quy trình tài chính - kế toán của doanh nghiệp, Công ty Phát triển Công nghệ Thái Sơn đã phát triển phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice phiên bản di động. Phiên bản mới này mang lại nhiều tính năng vượt trội, đặc biệt là giúp doanh nghiệp có thể quản lý hóa đơn mọi lúc, mọi nơi.

1. Phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice phiên bản Mobile với tính năng vượt trội: Quản lý hóa đơn mọi lúc, mọi nơi

Một trong những vấn đề bất cập mà rất nhiều doanh nghiệp gặp phải trong quá trình sử dụng hóa đơn là khó khăn trong quản lý hóa đơn. Đặc biệt tại những thời điểm ngoài giờ làm việc của kế toán, hoặc với bộ phận quản lý, lãnh đạo công ty hay phải đi công tác, thường xuyên không có mặt tại văn phòng, làm thế nào để nắm bắt được tình hình sử dụng hóa đơn của doanh nghiệp?
Hiểu được những vấn đề này - Công ty Phát triển Công nghệ Thái Sơn (ThaisonSoft) đã phát triển phần mềm hóa đơn điện tử phiên bản Mobile với nhiều tính năng ưu việt, nhằm phục vụ cho nhu cầu quản lý hóa đơn điện tử mọi lúc, mọi nơi.

Hóa đơn điện tử Einvoice

Quản lý hóa đơn mọi lúc, mọi nơi với E-invoice phiên bản Mobile.

Phiên bản Mobile của phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice mang lại nhiều lợi ích cho công tác quản lý hóa đơn của doanh nghiệp”

  • Với bộ phận kế toán:  Dễ dàng tra cứu thông tin hóa đơn để kiểm tra thông tin, điều chỉnh dữ liệu, nắm bắt được tình trạng các hóa đơn trên hệ thống để kịp thời xử lý.
  • Với bộ phận lãnh đạo đơn vị: Nắm bắt và quản lý chặt chẽ tình hình sử dụng hóa đơn của đơn vị. Theo dõi và quản lý hóa đơn mọi lúc, mọi nơi ngay cả khi không có mặt tại văn phòng, khi đang đi công tác dài ngày.

2. Hướng dẫn quản lý hóa đơn trên phiên bản Mobile

Phiên bản Mobile của E-invoice được coi như một công cụ hỗ trợ “đắc lực” cho kế toán và lãnh đạo đơn vị, giúp quản lý hóa đơn toàn diện, không giới hạn về không gian và thời gian.

2.1. Tra cứu hóa đơn dễ dàng, thuận tiện

Xem danh sách hóa đơn trên di động

Quản lý danh sách hóa đơn điện tử trên phiên bản Mobile của E-invoice.

Sau khi đăng nhập vào hệ thống hóa đơn điện tử bằng tài khoản đã được cấp, doanh nghiệp có thể thực hiện tra cứu hóa đơn điện tử dễ dàng trên “Danh sách hóa đơn điện tử”. Chức năng này liệt kê các hóa đơn doanh nghiệp đã lập, đã xuất:

  • Bước 1: Doanh nghiệp có thể xem danh sách hóa đơn điện tử bằng cách chọn các trạng thái: Đã xuất chưa ký số, chờ xuất, đã ký số.
  • Bước 2: Lựa chọn biểu tượng lọc (hình phễu) ở góc phải bên trên màn hình, doanh nghiệp nhập các thông tin tại mục “Khách hàng”, chọn khoảng thời gian “Từ ngày”, “Đến ngày” và bấm“Áp dụng”.

Tra cứu hóa đơn điện tử mọi lúc mọi nơi

Tra cứu hóa đơn điện tử theo khách hàng, thời gian.

(Lưu ý: Doanh nghiệp có thể bấm vào các cột thời gian bao gồm “Theo tuần”, “Theo tháng”, “Theo quý”, “Theo năm” để lựa chọn khoảng thời gian tra cứu dễ dàng hơn).

  • Bước 3: Sau khi hệ thống trả kết quả lọc hóa đơn điện tử, doanh nghiệp lựa chọn trạng thái của hóa đơn và click chuột vào hóa đơn để xem nội dung chi tiết.

Xem thông tin của từng hóa đơn

Xem thông tin chi tiết hóa đơn sau khi tra cứu.

2.2. Thống kê tình hình sử dụng hóa đơn của doanh nghiệp

Chức năng này đặc biệt quan trọng với bộ phận quản lý, lãnh đạo công ty. Phiên bản Mobile của E-invoice cung cấp đầy đủ các thông tin về tình hình sử dụng hóa đơn của doanh nghiệp.

Thống kê hóa đơn đã phát hành:

  • Số lượng hóa đơn đã phát hành.
  • Số lượng hóa đơn đã sử dụng.
  • Tổng giá trị hóa đơn.
  • Tiền thuế.

Tình hình sử dụng hóa đơn

Doanh nghiệp có thể xem các số liệu từng trạng thái hóa đơn theo từng thời kỳ, bằng cách chọn giai đoạn ở mục có mũi tên sang phải nằm bên cạnh mục “Tình hình sử dụng HĐ”. Biểu đồ đường sẽ giúp doanh nghiệp đánh giá tình hình sử dụng hóa đơn mức cao nhất, thấp nhất và mức trung bình là bao nhiêu.

Báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn thông minh

Báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn của doanh nghiệp trên di động.

Đồng thời, hệ thống sẽ cung cấp số liệu thể hiện tình hình sử dụng hóa đơn của doanh nghiệp, bao gồm

  • Hóa đơn chưa phát hành.
  • Hóa đơn thay thế.
  • Hóa đơn xóa bỏ.
  • Hóa đơn điều chỉnh.

3. Phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice - Tiết kiệm tối đa chi phí, tối ưu hóa các quy trình về hóa đơn

Song song với phiên bản web, phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice phiên bản di động sẽ tạo thành một “hệ sinh thái” hoàn chỉnh giúp doanh nghiệp khai thác triệt để lợi ích từ hóa đơn điện tử. Không chỉ tiết kiệm chi phí, sử dụng E-invoice sẽ giúp doanh nghiệp cải tiến các quy trình về tài chính - kế toán, nâng cao hiệu quả kinh doanh và năng lực cạnh tranh.
Đồng thời, E-invoice được ứng dụng công nghệ Blockchain - Công nghệ bảo mật tiên tiến nhất và được vận hành theo tiêu chuẩn ISO/IEC 27001:2013. Vì vậy, doanh nghiệp hoàn toàn yên tâm về an toàn thông tin, bảo mật dữ liệu khi sử dụng E-invoice.

Phần mềm Einvoice vận hành theo tiêu chuẩn bảo mật ISO

E-invoice phát triển và vận hành theo tiêu chuẩn ISO/IEC 27001:2013.

Trên đây là hướng dẫn doanh nghiệp quản lý hóa đơn mọi lúc, mọi nơi với phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice phiên bản di động. Doanh nghiệp có thể tham khảo để theo dõi chặt chẽ tình hình sử dụng hóa đơn để nâng cao hiệu quả hoạt động tài chính - kế toán.
Doanh nghiệp cần tìm hiểu thêm về phiên bản Mobile của E-invoice, vui lòng liên hệ theo số hotline sau:

CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THÁI SƠN

  • Địa chỉ: Số 15 Đặng Thùy Trâm – Cầu Giấy – Hà Nội
  • Tổng đài HTKH: 1900 4767 – 1900 4768
  • Tel : 024.37545222
  • Fax: 024.37545223
  • Website: https://einvoice.vn/