Trang chủ Tin tức Ưu điểm của phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice

Ưu điểm của phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice

Bởi: Einvoice.vn - 31/07/2018 Lượt xem: 3460 Cỡ chữ

Hóa đơn điện tử đã và đang thay thế cho các loại hóa đơn đỏ truyền thống trong thời đại công nghệ 4.0 bùng nổ hiện nay. Phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice đã và đang đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng doanh nghiệp cũng như cơ quan quản lý thuế. Phần mềm hóa đơn điện tử xác thực E-Invoice được xây dựng dựa trên Quyết định 1209/QĐ-BTC của Bộ Tài Chính và Quyết định 1445/QĐ-TCT của Tổng cục Thuế về việc sử dụng hóa đơn điện tử có mã xác thực.

1. Tiết kiệm thời gian, chi phí với phần mềm hóa đơn điện tử E-Invoice

Phần mềm hóa đơn điện tử E-Invoice cung cấp tính năng cổng ký tiện dụng, một chữ kí số mã hóa có thể dùng được cho nhiều điểm xuất hóa đơn. Thay vì phải điền thông tin chứng từ và kí chữ kí, đóng dấu mất nhiều thời gian, phần mềm E-Invoice chỉ cần nhập số liệu trên máy tính.

phần mềm hóa đơn điện tử E-Invoice

Phần mềm E-invoice giúp cắt giảm chi phí cho doanh nghiệp.

Những lợi ích nổi bật của việc sử dụng hóa đơn điện tử xác thực E-Invoice là tiết kiệm chi phí in ấn và thời gian lập hóa đơn cho kế toán. Bình thường các loại hóa đơn giấy truyền thống đòi hỏi phải được tổng hợp và gửi lên cục Thuế xác nhận, sau đó lại chuyển về cho doanh nghiệp. Với phần mềm E-Invoice, người dùng chỉ việc gửi và nhận hóa đơn online đã xác thực qua intenet, không cần phải di chuyển.
Quy trình quản lý, nhập xuất hóa đơn và hoàn hóa đơn cho khách hàng khi dùng phần mềm hóa đơn điện tử E-Invoice được thực hiện trong ngày.

2. Phần mềm hóa đơn điện tử E-Invoice đơn giản, dễ sử dụng

Sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice rất đơn giản, không có gì khó khăn ngay cả với những người sử dụng lần đầu. Phần mềm hoá đơn điện tử E-Invoice đóng vai trò là khâu trung gian giữa doanh nghiệp và tổng cục thuế trong việc kiểm soát hóa đơn.

phần mềm hóa đơn điện tử E-Invoice dùng đơn giản

Einvoice có giao diện dễ sử dụng.

Các bước sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử E-Invoice:

  • Bước 1: Cài đặt phần mềm hóa đơn điện tử E-Invoice vào máy tính.
  • Bước 2: Đăng nhập tài khoản, nhập tên khách hàng, địa chỉ, mã số thuế, số điện thoại, email khách hàng.
  • Bước 3: Nhập nội dung hóa đơn gồm tên hàng hóa dịch vụ đã đăng ký trên giấy phép kinh doanh, nhập số tiền.
  • Bước 4: Ký bằng chữ ký số.
  • Bước 5: Gửi hóa đơn điện tử đã nhập đầy đủ thông tin lên trên cục thuế qua phần mềm E-Invoice.
  • Bước 6: Nhận hóa đơn đã xác thực từ tổng cục Thuế gửi về.

Sau sáu bước trên hóa đơn điện tử đã xác thực có thể gửi ngay cho khách hàng qua SMS, gmail, Internet hoặc gửi hóa đơn tự in bằng giấy cho khách.

3. Phần mềm hóa đơn điện tử E-Invoice dễ quản lý và chống gian lận

Phần mềm hóa đơn điện tử E-Invoice thay thế hóa đơn truyền thống giúp doanh nghiệp quản lý hóa đơn chứng từ dễ dàng hơn rất nhiều. Dữ liệu hóa đơn điện tử được lưu trữ trên phần mềm dễ dàng cho việc truy xuất và kiểm tra hóa đơn khi có thắc mắc từ khách hàng hoặc nội bộ doanh nghiệp.
Phần mềm E-Invoice hỗ trợ đầy đủ các mẫu hóa đơn: 01GTKT, 02GTTT, 07KPTQ, … theo quy chuẩn của Tổng cục Thuế. Với các mẫu hóa đơn có sẵn và đúng quy trình, doanh nghiệp chỉ cần chèn thêm logo của công ty, tránh các rắc rối về thủ tục khi lập hóa đơn không đúng quy định của cục Thuế.

phần mềm hóa đơn điện tử E-Invoice tính xác thực cao

Phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice có tính xác thực cao.

Nhân viên công ty sử dụng tài khoản E-Invoice riêng biệt, bảo mật, đảm bảo không có sự nhầm lẫn như đối với hóa đơn giấy. Đồng thời E-Invoice cũng hạn chế tối đa tình trạng giả mạo hóa đơn do đã được tổng cục Thuế trực tiếp xác nhận. Với 4 ưu điểm trên thì phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice ưu việt và có khả năng thay thế hóa đơn giấy truyền thống, đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Phần mềm E-Invoice được cung cấp bởi công ty Phát triển Công nghệ Thái Sơn, có thâm niên 10 năm hoạt động cùng các doanh nghiệp trong lĩnh vực thuế và hải quan. Hệ thống nhân viên hỗ trợ của Thái Sơn dày dặn kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng xử lý những vấn đề gặp phải khi sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử E-Invoice bất cứ lúc nào.
Công ty Phát triển Công nghệ Thái Sơn đã phục vụ trên 50 nghìn doanh nghiệp khai thuế và hải quan đúng quy trình pháp luật, cung cấp dịch vụ khai thuế TVAN, là đơn vị duy nhất 3 năm liên tiếp đạt giải thưởng Sao Khuê trong lĩnh vực Thuế và Hải quan (2009,2010,2011). Mọi thắc mắc của khách hàng về phần mềm và công ty vui lòng liên hệ:
CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THÁI SƠN