Trang chủ Tin tức Hoá đơn điện tử - giải pháp vàng cho doanh nghiệp trong thời đại 4.0

Hoá đơn điện tử - giải pháp vàng cho doanh nghiệp trong thời đại 4.0

Bởi: Einvoice.vn - 24/10/2017 Lượt xem: 2347 Cỡ chữ

Bước sang năm 2018, hóa đơn điện tử sẽ áp dụng phổ biến và dần trở thành hình thức hóa đơn thống trị. Cuộc cách mạng 4.0 đang đến nếu doanh nghiệp không đổi mới sẽ thua cuộc trước đối thủ cạnh tranh. Vì vậy, hóa đơn điện tử là một trong những giải pháp vàng cho doanh nghiệp trong thời đại 4.0.

1. Xu hướng thống trị của hóa đơn điện tử trong tương lai gần

Thời kỳ công nghiệp cách mạng 4.0 đến là lúc mọi phương thức hoạt động trong tất cả các lĩnh vực cần phải thay đổi để phù hợp. Đặc biệt, xu hướng công nghệ này ảnh hưởng tương tối đối lớn đến các cơ quan quản lý nhà nước và các doanh nghiệp. Hóa đơn điện tử ra đời không những giúp các cơ quan, doanh nghiệp bắt kịp xu thế hiện đại hóa mà còn giúp cho các đơn vị tận dụng được tối đa hiệu suất làm việc và tiết kiệm được rất lớn chi phí và thời gian. 

Xu hướng thống trị của hóa đơn điện tử trong tương lai gần

 Xu hướng thống trị của hóa đơn điện tử trong tương lai gần. 

Hóa đơn điện tử đã được thực hiện thí điểm tại các doanh nghiệp ở Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh, tính đến thời điểm hiện tại đã được 7 năm. Theo thông tin từ Bộ Tài chính, thời gian thí điểm thực hiện hóa đơn điện tử trên đã chứng minh được khả năng thống trị của mình về toàn bộ ưu thế cũng như tính năng của hóa đơn điện tử. Vì vậy, việc sử dụng hóa đơn điện tử là rất cần thiết và chắc chắn rằng năm 2018 trở đi hóa đơn điện tử sẽ thống trị nhiều doanh nghiệp và làm cho hóa đơn giấy đi vào quá khứ.
>> Tham khảo: Quy định về chứng từ theo Nghị định 123.

2. Khả năng thống trị của hóa đơn điện tử

Hóa đơn điện tử ra đời là bước ngoặt lớn của ngành công nghệ hiện tại. Bản thân hóa đơn điện tử ra đời đã mang trong mình những sức mạnh tối ưu trợ giúp đắc lực cho các cơ quan, doanh nghiệp.
Áp dụng hóa đơn điện tử đem lại sức mạnh lớn cho các doanh, đó là: giảm thời gian làm thủ tục hành chính thuế nhờ giảm thời gian doanh nghiệp phải đăng ý sử dụng hóa đơn; không phải làm thủ tục đăng ký mẫu hóa đơn và rút ngắn thời gian thực hiện thông báo phát hành hóa đơn, không phải báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn.

Hóa đơn điện tử mang lại nhiều lợi ích

Hóa đơn điện tử mang lại nhiều lợi ích. 

Đồng thời, khả năng thống trị của hóa đơn điện tử được chứng minh cả về mặt tiền bạc, thời gian và công sức của doanh nghiệp. Không những vậy, hóa đơn điện tử giúp cơ quan chức năng nhà nước chống lại được tình trạng gian lận trong doanh thu và né thuế của nhiều doanh nghiệp đang luồn cúi.
Không thể phủ nhận sức mạnh thống trị của hóa đơn điện tử trong bất kỳ trường hợp nào. Năm 2018, nhiều doanh nghiệp bắt buộc phải sử dụng hóa đơn điện tử, đây là xu hướng tất yếu, phù hợp với thời kỳ công nghiệp cách mạng hiện tại.
>> Tham khảo: Tra cứu hóa đơn điện tử, Xuất hóa đơn hàng tiêu dùng nội bộ.

3. Đơn vị cung cấp phần mềm hóa đơn điện tử tối ưu

Phần mềm hóa đơn điện tử E-Invoice do công ty Cổ phần công nghệ Thái Sơn xây dựng dựa trên Quyết định 1209/QĐ-BTC của Bộ Tài Chính và Quyết định 1445/QĐ-TCT của Tổng cục Thuế về việc sử dụng hóa đơn điện tử có mã xác thực. Sức mạnh của phần mềm hóa đơn điện tử Einvocie được hình thành bằng bàn tay và bộ não của đội ngũ chuyên gia cao cấp với nhiều năm kinh nghiệm. Hóa đơn điện tử Einvocie trước khi được đưa ra sử dụng rộng rãi đã được áp dụng tại chính công ty Thái Sơn và nhiều doanh nghiệp khác. Vì vậy, hóa đơn điện tử mà Thái Sơn cung cấp là phần mềm hoàn hảo và được cấu thành nên từ những yếu tố vượt trội nhất.

Phần mềm hóa đơn điện tử Einvoice

 Hoá đơn điện tử - giải pháp vàng cho doanh nghiệp trong thời đại 4.0. 

Việc sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử E-Invoice mang lại rất nhiều lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp như: giảm chi phí in ấn, lưu trữ và vận chuyển hóa đơn. Hóa đơn được lập trên máy tính, ký số sau đó gửi lên cơ quan thuế để xác thực, cơ quan thuế trả về thông tin hóa đơn điện tử có mã xác thực cho doanh nghiệp. Sau khi hóa đơn được cơ quan thuế xác thực doanh nghiệp thực hiện chuyển hóa đơn điện tử đến khách hàng bằng phương tiện điện tử như: internet, email, SMS..
Khi sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử Einvocie khách hàng được phục vụ những dịch vụ hỗ trợ đặc biệt, tối ưu, chuyên nghiệp, nhanh chóng nhất. Bởi vậy, không ít đơn vị, doanh nghiệp trong nước đã liên hệ với công ty Thái Sơn để được sử dụng phần mềm thông minh, hữu ích này.
Để được tư vấn thêm về hóa đơn điện tử và đăng ký sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử Einvoice, quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ theo địa chỉ:
CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THÁI SƠN

  • Trụ sở chính: Số 15 Đặng Thùy Trâm - Cầu Giấy - Hà Nội
  • Tổng đài HTKH: 1900 4767 - 1900 4768
  • Tel : 024.37545222
  • Fax: 024.37545223
  • Website: https://einvoice.vn/