Trang chủ Tin tức Hóa đơn điện tử giúp tiết kiệm đáng kể chi phí cho doanh nghiệp

Hóa đơn điện tử giúp tiết kiệm đáng kể chi phí cho doanh nghiệp

Bởi: Einvoice.vn - 10/10/2018 Lượt xem: 2053 Cỡ chữ

Sử dụng hóa đơn điện tử doanh nghiệp sẽ giảm bớt những gánh nặng về thủ tục hành chính, giảm thiểu được các chi phí liên quan cho doanh nghiệp, cơ quan thuế và Nhà nước. Đây được coi là lựa chọn khôn ngoan dành cho các doanh nghiệp để bắt kịp thời đại công nghệ số.

1. Hóa đơn điện tử - Xu thế chung của mọi doanh nghiệp

Bộ Tài chính đặt mục tiêu đến năm 2020, khoảng 90% doanh nghiệp, hàng hóa lưu thông trên thị trường sẽ sử dụng hóa đơn điện tử. Chỉ đạo này của Bộ Tài chính là bước đệm lớn để các doanh nghiệp chuyển từ hóa đơn giấy truyền thống sang phần mềm hóa đơn điện tử.

Hóa đơn điện tử - xu thế tất yếu mà mỗi doanh nghiệp cần có

 Hóa đơn điện tử - xu thế tất yếu mà mỗi doanh nghiệp cần có. 

Điện tử hóa các giao dịch kinh tế hiện đang là xu hướng tất yếu trong cuộc cách mạnh công nghiệp 4.0 nhưng đây cũng là thách thức lớn đối với mỗi doanh nghiệp. Từ chi phí, cơ sở hạ tầng cho đến nguồn nhân lực mỗi doanh nghiệp sẽ phải tính toán và đưa ra lời giải hợp lý.
Đặc biệt, trong thời buổi công nghệ hiện đại thì việc các doanh nghiệp phải thay đổi theo xu hướng là điều dễ hiểu. Với thực tế hiện nay, sử dụng hóa đơn điện tử mang lại cho doanh nghiệp những lợi ích cụ thể bao gồm:  

  • Tiết kiệm thời gian trong việc đặt in, thông báo phát hành hóa đơn nhanh chóng. Triệt tiêu rủi ro và các khoản phạt liên quan đến hóa đơn.
  • Giảm chi phí in hóa đơn cũng như chi phí bưu điện, lưu trữ hóa đơn, giúp doanh nghiệp tiết kiệm tài chính, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh.
  • Thuận lợi cho việc hạch toán kế toán, đối chiếu dữ liệu với quá trình xử lý thông tin nhanh chóng từ hệ thống kế toán, hệ thống thanh toán… dịch vụ sẽ được liên kết, đồng bộ hóa vào phần mềm hóa đơn điện tử.
  • Hóa đơn không gửi tới khách hàng qua các đường chuyển phát tốt kém, tốn nhiều thời gian mà được gửi qua các thiết bị công nghệ, điện tử thông minh như SMS, Email…

Như vậy, hóa đơn điện tử là bước tiến lớn trong việc tối ưu hóa các thủ tục về hóa đơn cũng như quản lý tình hình hóa đơn dành cho mỗi doanh nghiệp để theo kịp xu thế và hòa mình vào thời đại công nghệ cao.
>> Tham khảo: Tra cứu hóa đơn điện tử, Báo giá hóa đơn điện tử.

Sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử là giải pháp thiết thực cho doanh nghiệp.

 Sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử là giải pháp thiết thực cho doanh nghiệp.  

2. Hóa đơn điện tử E-Invoice – Giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp  

Phần mềm hóa đơn điện tử E – Invoice hỗ trợ doanh nghiệp những tính năng vô cùng hấp dẫn và hữu ích. Thái Sơn hiểu được những băn khoăn và lo lắng khi doanh nghiệp sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử như:

  • Thủ tục khi thực hiện với cơ quan quản lý
  • Cách thức triển khai hóa đơn điện tử trên hệ thống quy mô lớn
  • Khả năng tích hợp với các phần mềm quản lý hiện có của doanh nghiệp
  • Khả năng lưu trữ hóa đơn lâu dài theo yêu cầu của cơ quan Thuế
  • Tính bảo mật, thuận tiện khi sử dụng phần mềm

Nắm bắt được nỗi lo của doanh nghiệp khi sử dụng hóa đơn điện tử, Thái Sơn đã đưa ra phần mềm hóa đơn điện tử E-Invoice hỗ trợ đăng ký, phát hành hóa đơn online và nhận kết quả trả về từ cơ quan Thuế một cách đơn giản và dễ dàng nhất.

​​​​​​​Những tiện ích về hóa đơn điện tử mà Thái Sơn mang lại cho doanh nghiệp.

 Những tiện ích về hóa đơn điện tử mà Thái Sơn mang lại cho doanh nghiệp. 

Dựa trên Quyết định 1209/QĐ-BTC về việc thí điểm triển khai sử dụng hóa đơn điện tử do Bộ Tài chính ban hành, Thái Sơn là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong việc cung cấp phần mềm hóa đơn điện tử cho các doanh nghiệp.
Với hơn 15 năm kinh nghiệm, Thái Sơn hiện đã là nhà cung cấp dành cho hàng loạt các doanh nghiệp tên tuổi lớn trên thị trường như CJ CGV, Honda Việt Nam, Grab Taxi, Golden Gate Restaurant Group, chuỗi nhà hàng ăn nhanh Jollibee…
E – Invoice với những lợi ích nghiệp vụ tối ưu đáp ứng đầy đủ yêu cầu của khách hàng mà Thái Sơn còn được yêu mến bởi sự nhiệt tình và dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7 với phương trâm TIN CẬY - TÂN TÌNH - CHUYÊN NGHIỆP.
Mọi thắc mắc của khách hàng về phần mềm hóa đơn điện tử xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THÁI SƠN

  • Địa chỉ: Số 15 - Đặng Thùy Trâm – Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội
  • Hotline: 19004767 hoặc 19004768
  • Tel: 024.3754.5222
  • Website: Einvoice.vn