Trang chủ Tin tức Hoá đơn điện tử - giải pháp hoá đơn mọi doanh nghiệp cần có

Hoá đơn điện tử - giải pháp hoá đơn mọi doanh nghiệp cần có

Bởi: Einvoice.vn - 03/07/2017 Lượt xem: 2130 Cỡ chữ

Trong thời đại thương mại điện tử phát triển, việc ngày càng có nhiều doanh nghiệp Việt Nam sử dụng hóa đơn điện tử là điều tất yếu. Hóa đơn điện tử đã khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của hóa đơn giấy: bảo quản phức tạp, rủi ro cháy hỏng, rách nát,… mang lại nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp.

Hóa đơn điện tử khắc phục nhược điểm của hóa đơn giấy

 Hóa đơn điện tử khắc phục nhược điểm của hóa đơn giấy​.

1. Hóa đơn điện tử - giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp

Chị Nguyễn Ngọc Anh (nhân viên ngân hàng) chia sẻ: “Tại ngân hàng chúng tôi sử dụng phần mềm với đầy đủ thông tin dữ liệu, trong đó tích hợp cả hóa đơn giá trị gia tăng và cả lệnh chuyển tiền cho khách hàng. Hóa đơn điện tử in ra có độ chính xác rất cao, giảm thiểu thời gian chờ đợi. Trước đây, tôi làm kế toán DN, làm thuế, dùng hóa đơn viết tay sai sót rất nhiều. Còn bây giờ với phần mềm, khi cần làm báo cáo liên quan đến thuế thì truy xuất dữ liệu đơn giản, nhanh gọn hơn rất nhiều”.

Hóa đơn điện tử mang lại nhiều lợi ích

 Hóa đơn điện tử mang lại nhiều lợi ích. 

Như vậy,  việc sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử xác thực  mang lại rất nhiều lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp như: giảm chi phí in ấn, lưu trữ và vận chuyển hóa đơn. Như vậy, so với hình thức hóa đơn giấy, khi sử dụng hóa đơn điện tử sẽ giúp doanh nghiệp giảm tới 70% các bước quy trình phát hành và 90% các tranh chấp liên quan đến hóa đơn; tiết kiệm nhiều thời gian để vận hành DN hiệu quả hơn; tiết kiệm lên tới 80% chi phí cho mỗi hóa đơn.
Bên cạnh đó, việc thanh toán bằng hóa đơn điện tử sẽ nhanh hơn và dòng tiền tốt hơn so với hóa đơn giấy. Khách hàng ngay lập tức có thể nhận được hóa đơn để hoàn tất các thủ tục thanh toán qua email hoặc tải trực tiếp từ hệ thống máy chủ của DN hay cơ quan thuế.

2. Phần mềm hóa đơn điện tử E-Invoice

Tại Việt Nam, Công ty Phát triển công nghệ Thái Sơn là đơn vị tiên phong cung cấp giải pháp hóa đơn điện tử E- Invoice, phục vụ cho hơn 50 nghìn doanh nghiệp khai thuế và Hải Quan. Thái Sơn đã tạo nên một hệ sinh thái cho hóa đơn điện tử bao gồm: Đường truyền ổn định; đội ngũ các kỹ sư giúp các DN triển khai đồng bộ từ khâu cài đặt đến khâu vận hành; phần mềm hóa đơn điện tử.

Hóa đơn điện tử E-Invoice - giải pháp cần thiết cho mỗi doanh nghiệp

 Hóa đơn điện tử E-Invoice - giải pháp cần thiết cho mỗi doanh nghiệp. 

Hóa đơn điện tử E-Invoice có giá trị về mặt pháp lý như hóa đơn giấy vì đã được Bộ Tài chính và Tổng cục Thuế chấp nhận. Phần mềm hóa đơn điện tử xác thực E-Invoice được xây dựng dựa trên Quyết định 1209/QĐ-BTC của Bộ Tài Chính và Quyết định 1445/QĐ-TCT của Tổng cục Thuế về việc sử dụng hóa đơn điện tử có mã xác thực. Khi người bán cần xuất hóa đơn chỉ cần gửi hóa đơn điện tử vào hệ thống của Tổng cục Thuế. Hệ thống của cơ quan này sẽ cung cấp cho hóa đơn điện tử một mã xác thực. Sau đó, người bán có thể dùng hóa đơn này gửi cho người mua. Tiến trình quản lý này rất rõ ràng, được bảo mật, được xác nhận và chứng thực bởi cơ quan thuế.
Dịch vụ hóa đơn điện tử E-Invoice phù hợp với các DN, tổ chức, nhất là các DN có quy mô phát hành chứng từ, hóa đơn hàng năm với số lượng lớn và thường xuyên như viễn thông, điện, nước, xăng dầu, ngân hàng, tín dụng, truyền hình, DN cung cấp dịch vụ hàng hóa...
Ngoài ra, để được tư vấn thêm về hóa đơn điện tử và đăng ký dùng thử phần mềm hóa đơn điện tử Einvoice, quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ theo địa chỉ:
CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THÁI SƠN

  • Địa chỉ: Số 15 Đặng Thùy Trâm – Cầu Giấy – Hà Nội
  • Tổng đài HTKH: 1900 4767 – 1900 4768
  • Tel : 024.37545222
  • Fax: 024.37545223
  • Website: https://einvoice.vn/