Trang chủ Tin tức Lắng nghe ý kiến khách hàng đã sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử E-Invoice

Lắng nghe ý kiến khách hàng đã sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử E-Invoice

Bởi: Einvoice.vn - 07/09/2018 Lượt xem: 2143 Cỡ chữ

Phần mềm hóa đơn điện tử E-Invoice có tính năng thiết lập hóa đơn online, kết nối đến cơ quan Thuế nhận mã xác thực và tự động lưu trữ dữ liệu hóa đơn. Sau một thời gian đưa vào sử dụng, phần mềm hóa đơn điện tử E-Invoice do Thái Sơn cung cấp đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. 

1. Những ưu điểm vượt trội của phần mềm hóa đơn điện tử E-Invoice

Hoá đơn điện tử là tập hợp các thông điệp dữ liệu điện tử về bán hàng hoá, cung ứng dịch vụ, được khởi tạo, lập, gửi, nhận, lưu trữ và quản lý bằng phương tiện điện tử. Phần mềm hóa đơn điện tử E-Invoice được triển khai tại nhiều doanh nghiệp với quy mô lớn, vừa và nhỏ, mang lại nhiều tiện ích cho người quản lý cũng như nhân viên kế toán, thu ngân, xuất nhập kho hàng. Phần mềm hóa đơn điện tử E-Invoice giúp doanh nghiệp quản lý cũng như xuất nhập hóa đơn hoàn toàn trên internet, giảm thiểu tối đa tình trạng giả mạo cũng như thất lạc hóa đơn do cháy nổ.

nhận xét khách hàng khi sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử -Invocie

Phần mềm hóa đơn điện tử E-Invoice mang lại nhiều tiện ích.

Trong thời đại công nghệ 4.0 bùng nổ hiện nay, mọi doanh nghiệp đều tiến đến việc quản lý dữ liệu trên nền tảng internet để thuận tiện cho việc tìm kiếm, tra cứu và lưu trữ. Phần mềm hóa đơn điện tử E-Invoice của Thái Sơn hỗ trợ tích hợp truyền nhận dữ liệu các hệ thống từ CRM, ERP, phần mềm kế toán và các phần mềm có sẵn của doanh nghiệp theo mô hình Webservice.
Minh bạch trong quản lý, tiện lợi cho người dùng, tiết kiệm thời gian và chi phí cho doanh nghiệp là những ưu điểm nổi trội của phần mềm hóa đơn điện tử E-Invoice. Sử dụng hóa đơn điện tử thay cho hóa đơn giấy truyền thống là giải pháp tối ưu hóa chi phí in ấn, lưu trữ và vận chuyển hóa đơn cho doanh nghiệp.
>> Tham khảo: Báo giá hóa đơn điện tử.

nhận xét khách hàng khi sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử -Invocie

Honda Việt Nam là đơn vị triển khai sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử.

2. Đánh giá khách hàng đã sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử E-Invoice

Khách hàng đã sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử E-Invoice đều có đánh giá rất tích cực như: dễ sử dụng, dễ quản lý, hóa đơn điện tử tạo lập có tính pháp lý tương đương hóa đơn giấy mà không cần phải đến cục Thuế để xin xác thực. Hóa đơn điện tử có mã xác thực đã khắc phục hoàn toàn những nhược điểm không mong muốn của hóa đơn giấy, đem đến sự tiện lợi cho cả doanh nghiệp lẫn khách hàng.
Nhận xét từ doanh nghiệp lớn như CJ CGV Việt Nam sau khi sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử E-Invoice do Thái Sơn cung cấp rất tích cực. Trước hết công ty Thái Sơn giúp lãnh đạo công ty CJ CGV Việt Nam giải quyết bài toán hóc búa về chi phí nhân lực quản lý – lưu trữ - chuyển phát nhanh hóa đơn trong hệ thống 50 rạp chiếu phim CGV trải khắp các tỉnh thành trên cả nước. 

nhận xét khách hàng khi sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử -Invocie

CJ CGV quản lý hóa đơn dễ dàng hơn rất nhiều khi dùng phần mềm hóa đơn điện tử E-Invoice.

Tiếp đến quản lý và nhân viên bán vé tại các rạp cũng cảm thấy yên tâm khi sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử E-Invoice vì mọi dữ liệu xuất nhập hóa đơn từ máy bán vé đều được lưu thành dạng file dữ liệu excel, phân quyền quản lý cho user tại mỗi rạp chỉ được import và xem hóa đơn của rạp mình, tránh mất mát hay nhầm lẫn. 
Tương tự CGV, một công ty về xuất nhập khẩu sau một thời gian chuyển sang sử dụng E-Invoice cũng đã có những phản hồi rất tích cực. Cụ thể là chị Hiền – Nhân viên kế toán nhận xét: “Phần mềm này sử dụng khá đơn giản, được hướng dẫn một lần là dùng được. Trước kia dùng hóa đơn giấy thì lưu trữ, quản lý phức tạp lắm, mỗi lần cần tìm lại hóa đơn cũ thì mất rất nhiều thời gian. Chưa kể việc phải làm chứng từ, xin chữ ký và gửi cho cục Thuế xác nhận nữa. Nói chung là dùng phần mềm hóa đơn điện tử E-Invoice mình xuất hóa đơn online trong ngày, gửi file mềm cho khách được luôn, không cần chờ đợi gì cả”.

nhận xét khách hàng khi sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử -Invocie

Chuỗi nhà hàng ăn nhanh KFC sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử E-Invoice.

Việc sử dụng hóa đơn điện tử chính thức được Bộ Tài Chính cho phép triển khai vào năm 2011. Công ty phát triển công nghệ Thái Sơn là đơn vị cung cấp phần mềm hóa đơn điện tử cho Honda Việt Nam, công ty TNHH Takashimaya, hệ thống rạp chiếu phim CJ CGV, KFC Việt Nam, chuỗi nhà hàng Golden Gate, chuỗi nhà hàng ăn nhanh Jollibee, bệnh viện Xanh Pôn, công ty bảo hiểm ngân hàng Viettinbank, công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn SJC, hãng hàng không Singapo Airlines, … và nhiều doanh nghiệp khác.
Để biết thêm thông tin chi tiết về phần mềm hóa đơn điện tử E-Invoice, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THÁI SƠN

  • Địa chỉ: Số 15 - Đặng Thùy Trâm – Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội
  • Hotline: 19004767 hoặc 19004768
  • Tel : 024.3754.5222
  • Website: https://einvoice.vn