Trang chủ Tin tức Giải đáp một số thắc mắc của doanh nghiệp về hóa đơn điện tử

Giải đáp một số thắc mắc của doanh nghiệp về hóa đơn điện tử

Bởi: Einvoice.vn - 23/01/2018 Lượt xem: 2224 Cỡ chữ

Ngày 24/1, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) sẽ tổ chức Hội thảo Hướng dẫn thực hiện hóa đơn điện tử nhằm giải đáp thắc mắc của các doanh nghiệp về việc sử dụng hóa đơn điện tử để kê khai thuế.

Giải đáp một số thắc mắc của doanh nghiệp về hóa đơn điện tử

(Ảnh minh họa: Internet)

Tại Hội thảo, các chuyên gia trong và ngoài nước sẽ cập nhật các quy định chính sách; hướng dẫn kê khai và quyết toán thuế 2017 và giải đáp các thắc mắc về hóa đơn điện tử. Đồng thời, Hội thảo cũng sẽ cung cấp giải pháp phần mềm hóa đơn điện tử.
Hiện Bộ Tài chính đang lấy ý kiến đóng góp xây dựng Dự thảo Nghị định quy định về hóa đơn bán hàng, cung ứng dịch vụ.
Đây là một trong những thông tin hữu ích cho các doanh nghiệp bởi Điều 11 của Dự thảo Nghị định đề cập tới 8 đối tượng bắt buộc sử dụng hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế như: doanh nghiệp, tổ chức kinh doanh đang sử dụng hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế trước ngày 01/012018 theo hướng dẫn của Bộ Tài chính thì tiếp tục sử dụng hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế từ ngày 01/01/2018.
Doanh nghiệp, tổ chức kinh doanh thuộc đối tượng mua hóa đơn của cơ quan thuế trước ngày 01/01/2018 thực hiện chuyển đổi để sử dụng hóa đơn điện tử của doanh nghiệp hoặc hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế từ ngày 01/07/2018…
(Nguồn: http://baodauthau.vn)
[Thông tin bạn có thể quan tâm]
Phần mềm hóa đơn điện tử E-Invoice – giải pháp giúp các doanh nghiệp kê khai thuế dễ dàng - được xây dựng dựa trên Quyết định 1209/QĐ-BTC của Bộ Tài Chính và Quyết định 1445/QĐ-TCT của Tổng cục Thuế về việc sử dụng hóa đơn điện tử có mã xác thực.
Phần mềm hóa đơn điện tử  E-Invoice của công ty Thái Sơn có tích hợp đầy đủ các tính năng cho quy trình tạo lập và xác thực hóa đơn theo yêu cầu của Tổng cục Thuế. Phần mềm E-Invoice hỗ trợ đầy đủ các mẫu hóa đơn: 01GTKT, 02GTTT, 07KPTQ, … theo quy chuẩn của Tổng cục Thuế. Phần mềm còn cho phép doanh nghiệp tự thiết kế mẫu hoá đơn, chủ động đưa hình ảnh thương hiệu của đơn vị mình lên hóa đơn. Sử dụng phần mềm E-Invoice, doanh nghiệp có thể tạo mẫu hóa đơn và phát hành hóa đơn ngay tại doanh nghiệp và ngay trong ngày mà không cần phải lên cơ quan thuế.

Giải đáp một số thắc mắc của doanh nghiệp về hóa đơn điện tử

Phần mềm E-Invoice – giải pháp giúp DN kê khai thuế dễ dàng

Ngoài ra phần mềm hóa đơn điện tử E-Invoice còn nhiều tiện ích cho doanh nghiệp khi lập hóa đơn và kết nối với các phần mềm có sẵn của doanh nghiệp như phần mềm bán hàng, phần mềm kế toán, phần mềm CRM, phần mềm ERP..., các tính năng cho phép doanh nghiệp thống kê, báo cáo, xuất dữ liệu ra các chương trình khai thuế như HTKK, TVAN.. giảm thời gian lập tờ khai thuế.
Để biết thêm thông tin chi tiết về phần mềm hóa đơn điện tử E-Invoice cùng các tài liệu tập huấn và hướng dẫn sử dụng, quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ:
CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THÁI SƠN

  • Trụ sở chính: Số 15 - Đặng Thùy Trâm - Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội
  • Hotline: 19004767 và 19004768 
  • Website: https://einvoice.vn/