Trang chủ Tin tức Cục Thuế Hà Nội lựa chọn Thái Sơn đồng hành triển khai hóa đơn điện tử

Cục Thuế Hà Nội lựa chọn Thái Sơn đồng hành triển khai hóa đơn điện tử

Bởi: Einvoice.vn - 30/10/2019 Lượt xem: 2912 Cỡ chữ

Trong tuần qua, Cục Thuế TP Hà Nội tiếp tục công bố thêm danh sách các tổ chức cung cấp dịch vụ hóa đơn điện tử sẽ cùng phối hợp triển khai HĐĐT trên địa bàn và Thái Sơn là một trong những đơn vị tiêu biểu được lựa chọn. 

Cục thuế Hà Nội lựa chọn đồng hành cùng hóa đơn điện tửThái Sơn

Cục Thuế TP Hà Nội lựa chọn Thái Sơn đồng hành triển khai hóa đơn điện tử.

1. Vì sao Cục Thuế Hà Nội lựa chọn Thái Sơn đồng hành triển khai HĐĐT?

Để được Tổng Cục Thuế Hà Nội lựa chọn là đơn vị cùng tham gia phối hợp triển khai HĐĐT trên địa bàn thì các tổ chức cung cấp HĐĐT bắt buộc phải thỏa mãn một số yêu cầu nhất định:

  • Điều kiện của tổ chức cung cấp dịch vụ hóa đơn điện tử theo quy định tại Điều 5 Thông tư số 32/2011/TT-BTC ngày 14/03/2011 và Điều 23 Thông tư số 68/2019/TT-BTC ngày 30/09/2019.
  • Có kinh nghiệm triển khai, có số lượng lớn (trên 100) khách hàng sử dụng dịch vụ hóa đơn điện tử và đã chia sẻ kết nối cơ sở dữ liệu với cơ quan thuế để các doanh nghiệp, tổ chức trên địa bàn được biết.

Là đơn vị có hơn 17 năm kinh nghiệm trong phát triển các giải pháp phần mềm, chuyên gia trong xây dựng và triển khai HĐĐT, ThaisonSoft với phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice hoàn toàn đáp ứng được tất cả yêu cầu đưa ra từ phía Cục Thuế HN.
Đó cũng là lý do trong đợt rà soát và bổ sung tổ chức cung cấp dịch vụ HĐĐT tham gia phối hợp triển khai HĐĐT trên địa bàn, diễn ra từ ngày 18/10-25/10/2019, Cục Thuế TP Hà Nội lựa chọn Thái Sơn là đơn vị đồng hành.

2. Thái Sơn - Đơn vị cung cấp phần mềm hóa đơn điện tử hàng đầu 

Thái Sơn phát triển E-invoice trở thành phần mềm HĐĐT số 1

Thái Sơn phát triển E-invoice trở thành phần mềm HĐĐT số 1 hiện nay.

Không chỉ đáp ứng đầy đủ điều kiện đối với một tổ chức cung cấp dịch vụ HĐĐT, phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice của ThaiSonSoft còn tạo ra các bước đột phá trong lĩnh vực này và trở thành đơn vị cung cấp HĐĐT hàng đầu hiện nay:

  • Tiên phong áp dụng công nghệ Blockchain vào hóa đơn điện tử, an toàn, bảo mật tối đa cho dữ liệu hóa đơn doanh nghiệp.
  • Ứng dụng duy nhất có thể tạo và quản lý hóa đơn điện tử mọi lúc mọi nơi chỉ với 01 chiếc smartphone.
  • Phần mềm dễ sử dụng, thân thiện với người dùng.
  • Dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7 với 07 trung tâm HTKH lớn trải dài từ Bắc tới Nam.

Với tất cả những tính năng đột phá, ưu việt trên, phần mềm HĐĐT E-invoice luôn nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng sử dụng và hiện đang được phổ biến sử dụng nhất trong các doanh nghiệp lớn FDI.
>> Tham khảo: Báo giá hóa đơn điện tử.

Trong thời gian tới, E-invoice sẽ tiếp tục phối hợp với Cục Thuế TP Hà Nội triển khai tập huấn diện rộng cho các doanh nghiệp, tổ chức trên toàn địa bàn về HĐĐT.
Mọi thắc mắc về HĐĐT hay muốn được tư vấn thêm về phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice hoàn toàn miễn phí, Quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ:
CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THÁI SƠN