Trang chủ Tin tức Chi cục Thuế Quận 3 phối hợp cùng Thái Sơn tổ chức hội nghị triển khai hóa đơn điện tử

Chi cục Thuế Quận 3 phối hợp cùng Thái Sơn tổ chức hội nghị triển khai hóa đơn điện tử

Bởi: Einvoice.vn - 16/10/2018 Lượt xem: 2546 Cỡ chữ

Chi cục Thuế Quận 3 Thành phố Hồ Chí Minh kết hợp cùng Công ty Phát triển Công nghệ Thái Sơn vừa qua đã tổ chức hội nghị triển khai mở rộng hóa đơn điện tử, nêu rõ lợi ích cũng như điểm mới của Nghị định 119/2018/NĐ-CP về hóa đơn điện tử. Tham dự sự kiện có Ban lãnh đạo Chi cục Thuế Quận 3, đại diện Công ty Thái Sơn cùng các cán bộ phụ trách nghiệp vụ tại nhiều doanh nghiệp.

hóa đơn điện tử thái sơn

Đại diện Chi cục Thuế Quận 3 TP. Hồ Chí Minh phát biểu tại Hội nghị.

Hóa đơn điện tử là giải pháp thiết thực thời công nghệ 4.0, mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp và cơ quan quản lý. Việc chuyển đổi từ hóa đơn truyền thống sang hóa đơn điện tử là yêu cầu tất yếu của một hệ thống thương mại minh bạch và hiện đại.
Qua nhiều năm thực hiện, hóa đơn điện tử đã cho doanh nghiệp thấy được những lợi ích rõ rệt so với hóa đơn giấy. Đây là chìa khóa giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, giảm chi phí, dễ quản lý, lưu trữ hóa đơn, gửi – nhận hóa đơn nhanh chóng, chính xác…
Thực hiện theo Nghị định 119/2018/NĐ-CP của Chính phủ, Chi cục Thuế Quận 3 thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức và thực hiện đẩy mạnh triển khai sử dụng hóa đơn điện tử cho các doanh nghiệp.

phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice

Giải pháp hóa đơn điện tử E–Invoice được Tổng Cục Thuế thẩm định.

Tại hội nghị triển khai mở rộng hóa đơn điện tử lần này, Ban lãnh đạo Chi cục thuế Quận 3 TP. Hồ Chí Minh đã làm rõ nhiều nội dung đang được các doanh nghiệp quan tâm như: thực trạng sử dụng hóa đơn điện tử trên địa bàn thành phố; những vướng mắc liên quan đến chính sách thuế; các điểm mới của Nghị định 119 về hóa đơn điện tử; quy trình tiếp nhận và xử lý đối với người nộp thuế khi thực hiện hóa đơn điện tử.

hóa đơn điện tử thái sơn

Toàn cảnh hội nghị triển khai hóa đơn điện tử tại Chi cục Thuế Quận 3.

Bên cạnh đó, lãnh đạo Chi cục Thuế đã giới thiệu đến người nộp thuế, doanh nghiệp phần mềm hóa đơn điện tử E-Invoice của Công ty Phát triển Công nghệ Thái Sơn đạt tiêu chuẩn quy định của pháp luật hiện hành và yêu cầu của Tổng cục Thuế. Trong suốt hội nghị, đại diện công ty Thái Sơn đã tiếp nhận ý kiến và giải đáp cho người dùng cũng như doanh nghiệp những băn khoăn, thắc mắc về phần mềm hóa đơn điện tử E–Invoice và quá trình triển khai thực tế tại doanh nghiệp.
>> Tham khảo: Thời hạn bắt buộc chuyển đổi sang sử dụng hóa đơn điện tử.

hóa đơn điện tử thái sơn

Người nộp thuế, doanh nghiệp đặt câu hỏi vướng mắc về phần mềm hóa đơn điện tử.  

Với những tính năng ưu việt, đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ và khả năng tích hợp với các phần mềm hiện có của doanh nghiệp, phần mềm hóa đơn điện tử E-Invoice của Công ty Phát triển Công nghệ Thái Sơn đã thu hút được sự quan tâm của tất cả các doanh nghiệp có mặt tại sự kiện.

Đại diện Thái Sơn giải đáp những vướng mắc về phần mềm hóa đơn điện tử.

Có thể nói, hội nghị triển khai mở rộng hóa đơn điện tử của Chi cục Thuế Quận 3 thành phố Hồ Chí Minh kết hợp cùng Công ty Phát triển Công nghệ Thái Sơn đã giúp các doanh nghiệp tháo gỡ được những khó khăn, vướng mắc khi sử dụng hóa đơn điện tử.
Thái Sơn hiểu rằng, hóa đơn điện tử là “trợ thủ” đắc lực cho các doanh nghiệp và là công cụ không thể thiếu giúp các doanh nghiệp có những bước đi mạnh mẽ trong công cuộc chạy đua nâng cao hiệu quả thời công nghệ 4.0 như hiện nay.
Nếu cần tư vấn về phần mềm hóa đơn điện tử, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THÁI SƠN

  • Hotline: 1900.4767 – 1900.4768
  • Tel: 024.3754.5222 - 028.35470355
  • Website : https://einvoice.vn/