Trang chủ Tin tức Sử dụng hoá đơn điện tử với những tiện ích không thể bỏ qua

Sử dụng hoá đơn điện tử với những tiện ích không thể bỏ qua

Bởi: Einvoice.vn - 07/02/2017 Lượt xem: 3038 Cỡ chữ

Hoá đơn điện tử hiện với những lợi ích không thể thiếu của nó đã được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng. Tuy nhiên, để hiểu rõ những lợi ích này, bạn hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.
Là một trong những đơn vị tiên phong trong triển khai dịch vụ hóa đơn điện tử, Công ty phát triển công nghệ Thái Sơn cho biết: Về bản chất, sử dụng hóa đơn điện tử giúp cập nhật ngay hành vi giao dịch tại thời điểm diễn ra sau vài giây để kiểm soát nguồn thu. Việc làm này sẽ rút ngắn thời gian từ khi phát sinh cho đến thời điểm kê khai doanh số.

Hóa đơn điện tử đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp

Hoá đơn điện tử và những lợi ích không thể thay thế.

Bên cạnh đó, hóa đơn điện tử giúp tăng tính minh bạch của doanh nghiệp, giảm thiểu tình trạng mua bán hóa đơn trôi nổi, hóa đơn giả trên thị trường. Và việc áp dụng hóa đơn điện tử sẽ đảm bảo lợi ích của cả ba bên: doanh nghiệp, cơ quan thuế, các nhà cung cấp dịch vụ.
Đối với các cơ quan thuế, hóa đơn điện tử là biện pháp khả thi để quản lý hoạt động thuế. Đối với doanh nghiệp, áp dụng hóa đơn điện tử, doanh nghiệp sẽ có lợi ích về kinh tế như giảm 1/3 chi phí so với in ấn hóa đơn, giảm chi phí nhân lực, thời gian phát hành hóa đơn, không mất chi phí lưu trữ, bảo quản, dễ dàng tra cứu...
Nhận thức rõ được tính ưu việt đó, Công ty phát triển công nghệ Thái Sơn đã vào cuộc triển khai cung cấp dịch vụ hóa đơn điện tử từ ngay sau khi ngành Thuế triển khai thực hiện hình thức này.
Công ty Thái Sơn thực hiện xây dựng giải pháp dịch vụ hóa đơn điện tử từ năm 2006, tính đến thời điểm hiện tại, Công ty phát triển công nghệ Thái Sơn đã phát hành hóa đơn điện tử cho các khách hàng tại 63 tỉnh, thành trên cả nước và được khách hàng đánh giá cao.
>> Tham khảo: Báo giá hóa đơn điện tử, Tra cứu hóa đơn điện tử.
Để giúp các doanh nghiệp dễ dàng triển khai thực hiện hóa đơn điện tử, Công ty phát triển công nghệ Thái Sơn đã không ngừng nghiên cứu, hoàn thiện giải pháp hóa đơn điện tử theo hướng tối ưu, dễ sử dụng nhất cho các doanh nghiệp; Bên cạnh đó, công ty không ngừng tăng cường đội ngũ nhân viên bán hàng, tư vấn, hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ trên phạm vi toàn quốc.
Đồng thời, chúng tôi tổ chức đội ngũ nhân viên hỗ trợ khách hàng qua tổng đài 24/7 để đảm bảo hỗ trợ tối đa cho các khách hàng vì có những khách hàng xuất đến hàng trăm nghìn hóa đơn/tháng.
Với thế mạnh của cơ sở hạ tầng mạng lưới và đội ngũ bán hàng, hỗ trợ kỹ thuật phủ khắp các 63 tỉnh, thành phố trên cả nước; Thái Sơn đã thiết lập quan hệ hợp tác với hơn 200 đối tác nước ngoài là các Tập đoàn đa quốc gia lớn về viễn thông, công nghệ g thông tin trên thế giới.
Là doanh nghiệp được Tổng cục thuế chỉ định là nhà trung gian cung cấp dịch vụ, Công ty phát triển công nghệ Thái Sơn sẽ có những chính sách ưu đãi gì để các doanh nghiệp có thể tiếp cận dễ dàng, nhanh chóng nhất với dịch vụ hóa đơn điện tử?
Trước hết, Thái Sơn xin trân trọng cảm ơn Tổng cục Thuế đã tin tưởng, lựa chọn và giao nhiệm vụ cho Thái Sơn triển khai hóa đơn điện tử. Thái Sơn cũng hiểu rằng, để triển khai những chương trình mới mẻ như các giải pháp công nghệ đến với đa số người dùng là tương đối khó khăn. Vì vậy, các khách hàng đăng ký sớm dịch vụ, Thái Sơn hoàn toàn miễn phí tích hợp dịch vụ cho khách hàng, sẵn sàng hỗ trợ tối đa các khách hàng sử dụng Hóa đơn điện tử từ khâu cài đặt đến vận hành hóa đơn điện tử 24/7.
Với kinh nghiệm là đơn vị cung cấp dịch vụ hóa đơn điện tử đầu tiên, Công ty phát triển công nghệ Thái Sơn có một số kiến nghị sau: Đề nghị Chính phủ nghiên cứu sửa đổi, ban hành các văn bản pháp lý về hóa đơn điện tử tạo thành một hành lang pháp lý cho việc ứng dụng và triển khai dịch vụ. Bên cạnh đó, Tổng cục Thuế cần phải đẩy mạnh tuyên truyền về hành lang pháp lý và lợi ích của việc phát hành hóa đpn điện tử tới các doanh nghiệp, để các doanh nghiệp nắm rõ được những lợi ích của việc sử dụng hóa đơn điện tử và triển khai thực hiện sớm loại hình dịch vụ này.
Nguồn: Bản tin tài chính
Để nhận được tư vấn về hóa đơn điện tử và đăng ký dùng thử phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice, quý độc giả vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THÁI SƠN