Trang chủ Tin tức Phần mềm hóa đơn điện tử Thái Sơn đồng hành cùng doanh nghiệp Việt

Phần mềm hóa đơn điện tử Thái Sơn đồng hành cùng doanh nghiệp Việt

Bởi: Einvoice.vn - 08/05/2017 Lượt xem: 2853 Cỡ chữ

Phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice đồng hành cùng doanh nghiệp Việt trong quá trình tối ưu chi phí, nâng cao trải nghiệm khách hàng, tăng năng suất làm việc và bước đầu đặt nền móng chuyển đổi số.

1. Nghị định 123/2020/NĐ-CP về hóa đơn điện tử

Nghị định 123/2020/NĐ-CP của Chính phủ ban hành ngày 19/10/2020 quy định về nhóm đối tượng bắt buộc phải áp dụng hóa đơn điện tử. Thời hạn cuối cùng để doanh nghiệp có thể chuyển đổi áp dụng hóa đơn điện tử thay thế hoàn toàn hóa đơn giấy là 1/7/2022.
Trước quy định bắt buộc của Chính phủ, doanh nghiệp cần nhanh chóng chuẩn bị cơ sở hạ tầng, thiết bị kỹ thuật, nhân sự & công nghệ thông tin để kịp thời chuyển đổi sử dụng theo yêu cầu và bắt kịp thời cuộc.

Thời điểm bắt buộc sử dụng hóa đơn điện tử

Doanh nghiệp bắt buộc áp dụng hóa đơn điện tử từ 1/7/2022.

2. Lợi ích của hóa đơn điện tử trong thời kỳ hội nhập

Tính đến thời điểm hiện tại, có rất nhiều doanh nghiệp đã thực hiện chuyển đổi áp dụng hóa đơn điện tử thay thế hoàn toàn hóa đơn giấy. Lợi ích của hóa đơn điện tử về chi phí, cải thiện thủ tục hành chính, an toàn, bảo mật cũng như gia tăng năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp là điều mà mỗi DN đều quan tâm.
>> Tham khảo: Nghị định 123 về hóa đơn chứng từ

2.1. Tiết kiệm chi phí, thời gian

Chuyển đổi sử dụng hóa đơn điện tử, doanh nghiệp tiết kiệm được tối đa chi phí vận chuyển, in ấn, lưu trữ. Chi phí doanh nghiệp bỏ ra cho mỗi hóa đơn giảm 90% so với hóa đơn giấy.
Sử dụng hóa đơn điện tử doanh nghiệp rút ngắn được thời gian thực hiện các thủ tục hành chính liên quan: Thời gian đăng ký phát hành hóa đơn, thời gian đặt in hóa đơn, thời gian xuất và gửi hóa đơn cho khách hàng, thời gian chờ cơ quan Thuế xác minh hóa đơn.

Hóa đơn điện tử mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp

Hóa đơn điện tử mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp.

2.2. Dễ dàng quản lý, giảm tình trạng hóa đơn giả

Hóa đơn điện tử bên cạnh những lợi ích thiết thực cho DN thì cơ quan Thuế cũng nhận được nhiều điểm ưu việt. Thủ tục hành chính với cơ quan thuế được cắt giảm, nhanh chóng, quản lý hóa đơn, sắp xếp và lưu trữ dữ liệu hóa đơn một cách khoa học trên hệ thống hóa đơn điện tử.
Ứng dụng hóa đơn điện tử giúp việc mua bán hóa đơn giá trị gia tăng trên thị trường giảm đáng kể và doanh nghiệp cũng được hưởng lợi từ một thị trường minh bạch.

2.3. Số hóa trong thời đại chuyển đổi số

Áp dụng hóa đơn điện tử vào quy trình vận hành doanh nghiệp được coi là bước cải tiến lớn trong cải cách hành chính và bước đầu cho nền móng số hóa trong thời kỳ hội nhập.
Trong thời buổi 4.0, bên cạnh yếu tố về sản phẩm thì chất lượng dịch vụ khách hàng và sự nhanh nhạy trong bắt kịp xu thế là yếu tố quan trọng góp phần giúp doanh nghiệp đi xa, gia tăng vị thế.
>> Tham khảo: Báo giá hóa đơn điện tử, Tra cứu hóa đơn điện tử

3. Phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice đồng hành cùng doanh nghiệp Việt

Với 18 năm kinh nghiệm phát triển và triển khai phần mềm hóa đơn điện tử cho nhiều doanh nghiệp lớn (FDI), Công ty Phát triển Công nghệ Thái Sơn - ThaisonSoft là một trong những đơn vị đầu tiên được Tổng cục Thuế thẩm định cho triển khai giải pháp hóa đơn điện tử từ 2011.

Lợi ích của phần mềm hóa đơn điện tử Einvoice

Phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice do ThaisonSoft vận hành.

Phần mềm E-invoice đã và đang phục vụ trên 100.000 doanh nghiệp, phổ biến nhất trong khối doanh nghiệp FDI với các thương hiệu hàng đầu: Aeon Mall, SamSung, CocaCola, Golden Gate, CGV, Honda, KFC…
Không chỉ tích hợp đầy đủ nghiệp vụ về hóa đơn từ cơ bản đến nâng cao, phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice của ThaisonSoft đang hoạt động theo tiêu chuẩn bảo mật ISO/IEC 27001:2013, ứng dụng công nghệ Blockchain đảm bảo an toàn và bảo mật thông tin, dữ liệu khách hàng.
Mọi thắc mắc hay muốn được tư vấn về phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice miễn phí, Quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ:
CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THÁI SƠN