Trang chủ Tin tức Phần mềm E-invoice triển khai giao dịch bằng hợp đồng điện tử hỗ trợ doanh nghiệp ứng phó Covid-19

Phần mềm E-invoice triển khai giao dịch bằng hợp đồng điện tử hỗ trợ doanh nghiệp ứng phó Covid-19

Bởi: Einvoice.vn - 08/04/2020 Lượt xem: 5145 Cỡ chữ

Việc triển khai giao dịch hợp đồng điện tử cho dịch vụ E-invoice đánh dấu bước tiến mới trong dịch vụ kinh doanh của của ThaisonSoft nhằm hỗ trợ khách hàng, đặc biệt trong thời gian nhiều doanh nghiệp bị ảnh hưởng của dịch Covid-19.
Từ ngày 06/04/2020, ThaisonSoft chính thức triển khai giao dịch thực hiện việc ký kết các hợp đồng điện tử thay thế cho hợp đồng giấy truyền thống đối với các sản phẩm hiện hành của công ty trong đó bao gồm phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice. Chi tiết thông báo xem TẠI ĐÂY.

hợp đồng điện tử

ThaisonSoft triển khai giao dịch hợp đồng điện tử nhằm hỗ trợ khách hàng thuận tiện nhất.


Việc ký kết và áp dụng phương thức giao dịch điện tử đối với hợp đồng và quản lý hợp đồng mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Cụ thể, cả quá trình từ đăng ký dịch vụ, triển khai dịch vụ và ký hợp đồng hợp tác với ThaisonSoft, hai bên không cần gặp nhau trực tiếp. Việc áp dụng hợp đồng điện tử và cung cấp hợp đồng theo phương thức điện tử giúp khách hàng thay vì ký và lưu hồ sơ trên bản giấy, khách hàng chỉ cần ký số trực tuyến mà vẫn đảm bảo an toàn và bảo mật dữ liệu hợp đồng.
Đặc biệt trong giai đoạn cả nước phòng chống dịch bệnh Covid-19, Thủ tướng Chính phủ ban hành chỉ thị số 16/CT-TTg về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19, yêu cầu “cách ly toàn xã hội” trong 15 ngày, từ 1/4/2020. Do đó, áp dụng hình thức giao dịch hợp đồng điện tử là một trong các giải pháp phù hợp khi nhiều doanh nghiệp lựa chọn hình thức làm việc online mà vẫn đảm bảo công việc và giao dịch giữa các bên, hạn chế tiếp xúc, cùng chung tay phòng chống dịch bệnh Covid-19.
Cùng với những cam kết về bảo mật và tối ưu dịch vụ hóa đơn điện tử E-invoice. Đảm bảo đơn giản, thuận tiện, công khai, minh bạch, dễ kiểm tra, giám sát. Đây cũng là hành động của doanh nghiệp trong việc ứng dụng thành quả cách mạng công nghiệp 4.0, đưa hồ sơ điện tử, hóa đơn điện tử, thanh toán điện tử, giao dịch điện tử vào hoạt động KD&DVKH thực hiện chủ trương của Chính phủ về đẩy mạnh việc xây dựng nền kinh tế số.
Trong quá trình thực hiện giao dịch hợp đồng theo phương thức điện tử, nếu doanh nghiệp có thắc mắc về quy trình sử dụng hay gặp khó khăn thì hãy liên hệ ngay bộ phận chăm sóc khách hàng 24/7 của ThaisonSoft để được tiếp nhận tư vấn và giải đáp. Mọi thắc mắc về hóa đơn điện tử hay tư vấn về giao dịch hợp đồng điện tử với phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice, bạn vui lòng liên hệ:
CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THÁI SƠN

  • Trụ sở chính: Số 15 Đặng Thùy Trâm - Cầu Giấy - Hà Nội
  • Tổng đài HTKH: 1900 4767 - 1900 4768
  • Tel : 024.37545222
  • Fax: 024.37545223
  • Website: https://einvoice.vn/