Trang chủ Tin tức GrabTaxi và Thái Sơn – Sự hợp tác của hai gã khổng lồ

GrabTaxi và Thái Sơn – Sự hợp tác của hai gã khổng lồ

Bởi: Einvoice.vn - 06/08/2018 Lượt xem: 2312 Cỡ chữ

Là đơn vị kinh doanh dịch vụ vận tải số 1 Việt Nam hiện nay, thông qua ứng dụng đặt xe trên di động, Công ty TNHH GrabTaxi đã kết hợp với Thái Sơn là một trong những công ty công nghệ hàng đầu tại Việt Nam. Sự hợp tác của hai Công ty lớn với tiềm lực kinh tế và nắm bắt công nghệ hiện đại được ví như hai gã khổng lồ.
Và nếu hai gã khổng lồ này bắt tay nhau sẽ đem lại những lợi ích gì cho những người sử dụng dịch vụ của họ?

GrabTaxi - Gã khổng lồ màu xanh

Như các bạn đã biết, GrabTaxi là đơn vị kinh doanh vận tải thông qua ứng dụng đặt xe trên di động. Ứng dụng này giúp khách hàng có thể đặt chỗ và kết nối trực tiếp với tài xế taxi trên nền tảng trình duyệt IOS, Android, Windows phone, hành khách sẽ cho tài xế biết trước lộ trình khi đặt xe, điều này giúp làm tăng khả năng đặt xe thành công.
Được phát triển tại Việt Nam vào năm 2012, chỉ sau 6 năm có mặt trên mảnh đất hình chữ “S”, Grab với nền tảng công nghệ siêu hiện đại của mình đã lần lượt “hạ gục” mọi đối thủ cạnh tranh, vươn tầm trở thành doanh nghiệp cung cấp dịch vụ vận tải số 1 tại Việt Nam.
Tại Việt Nam, bắt đầu dưới hình thức ứng dụng đặt taxi vào năm 2012, đến nay, Grab đã chuyên biệt các dịch vụ vận tải của mình như: dịch vụ xe hợp đồng (GrabCar), dịch vụ xe đi chung (GrabShare), Grab xe máy chở khách (GrabBike), giao hàng (GrabExpress). Những nền tảng mới này đã đem lại cho người dùng hàng loạt những dịch vụ tiện lợi và đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.

Grab với nền tảng công nghệ siêu hiện đại của mình đã lần lượt “hạ gục” mọi đối thủ cạnh tranh

 Grab với nền tảng công nghệ siêu hiện đại của mình đã lần lượt “hạ gục” mọi đối thủ cạnh tranh.

Thái Sơn - Thời đại 4.0 và sự đột phá về công nghệ

Được biết đến là một trong những Công ty công nghệ hàng đầu tại Việt Nam, Công ty phát triển công nghệ Thái Sơn đã có trên 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong việc triển khai phần mềm khai thuế, khai hải quan, phần mềm quản lý nhà trường, phần mềm vật tư sản xuất, phần mềm quản lý văn bản và các phần mềm theo dự án.
Trong đó, phần mềm khai Hải quan của Thái Sơn hiện đã có trên 60 nghìn doanh nghiệp sử dụng. Phần mềm khai báo Hải quan ECUS5VNACCS 2015 của Thái Sơn là phần mềm khai Hải quan phổ biến nhất hiện nay, là đơn vị duy nhất 3 năm liên tiếp đạt giải thưởng Sao Khuê trong lĩnh vực Thuế và Hải quan (2009, 2010, 2011) và có trên 15 năm kinh nghiệm đồng hành cùng doanh nghiệp trong lĩnh vực khai Hải quan điện tử.
Còn đối với phần mềm khai thuế qua mạng T-VAN, phần mềm này được mệnh danh là “cánh tay nối dài của cơ quan Thuế” giúp cơ quan Thuế mở rộng thực hiện kê khai thuế qua mạng. Công ty Phát triển công nghệ Thái Sơn là một trong các đơn vị đầu tiên đã xây dựng dịch vụ T-VAN và được Tổng Cục Thuế cấp chứng nhận số 07/GCN-TCT về hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ kê khai thuế. Tổng Cục Thuế và Công ty Thái Sơn cũng đã ký thoả thuận phối hợp triển khai kê khai thuế qua mạng cho doanh nghiệp, nhằm thúc đẩy và hỗ trợ cho doanh nghiệp tiếp cận với hình thức nộp tờ khai thuế qua mạng và qua dịch vụ T-VAN…
Ngoài những phần mềm kể trên, khi nhận thấy những bất cập trong việc quản lý cũng như những khoản chi phí tốn kém cả về thời gian và kinh tế của hoá đơn giấy truyền thống. Công ty Thái Sơn đã nghiên cứu và cho ra đời phần mềm hoá đơn điện tử xác thực E-Invoice nhằm giúp các doanh nghiệp và cả cơ quan Thuế giải quyết được mọi vấn đề còn tồn đọng xung quanh việc quản lý hoá đơn.
Với những tính năng ưu việt như: tránh được trường hợp bị mất, hỏng hoá đơn, giảm thiểu chi phí nhân lực, kinh tế, chống gian lận, làm giả hoá đơn… E-Invoice được công nhận là một trong ba phần mềm hoá đơn điện tử xác thực hàng đầu tại Việt Nam, tạo ra sự đột phá về công nghệ trong thời đại 4.0.
Việc triển khai phần mềm hoá đơn điện tử xác thực E-Invoice đã mang lại thành công vang dội cho Thái Sơn, khẳng định vị thế của một “ông lớn” trên “chiếc bàn tròn công nghệ”. Minh chứng là đã có rất nhiều các doanh nghiệp lớn tin dùng và lựa chọn E-Invoice cho doanh nghiệp của mình như: Công ty Honda Việt Nam, hệ thống KFC Việt Nam, chuỗi cửa hàng Wrap & Roll, bệnh viện Đại Học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh…
Những thành tựu điển hình đó đã khiến cho GrabTaxi hoàn toàn bị thuyết phục. Kết quả tất yếu chính là “cái bắt tay” đầy uy lực của hai Công ty công nghệ hàng đầu tại Việt Nam.
 

Phần mềm khai báo Hải quan ECUS5VNACCS 2015 của Thái Sơn là phần mềm khai Hải quan phổ biến nhất hiện nay


Phần mềm khai báo Hải quan ECUS5VNACCS 2015 của Thái Sơn là phần mềm khai Hải quan phổ biến nhất hiện nay

GrabTaxi và Thái Sơn - Cái bắt tay của hai gã khổng lồ

Một Công ty lớn như Grab sẽ là rất khó, thậm chí có thể nói là không thể trong việc sử dụng và quản lý hoá đơn tự in. Với khối lượng hoá đơn được in ra quá nhiều trong một ngày, việc vận chuyển, lưu trữ hoá đơn sẽ không thể tránh được sai sót, gây ra thiệt hại khó lòng ước tính cho Grab.
Vì lý do đó, Grab Taxi đã tìm đến Thái Sơn và hai “gã khổng lồ” này đã bắt tay nhau, cùng tạo nên một cuộc cách mạng công nghệ, làm thay đổi cách thức vận hành mới mẻ, tăng sự tiện lợi cho khách hàng.
Việc áp dụng E-Invoice trên cơ sở hệ thống thiết bị và các bộ phận kĩ thuật liên quan của Grab, đã giúp cho cả bộ phận quản lý của Grab và khách hàng đều được lợi. Thay vì phải tổn hao chi phí cho nhân công, chi phí quản lý, lưu trữ hoá đơn như cách làm truyền thống, thì nay tất cả đã được tinh gọn, quản lý đơn giản và độ chính xác gần như tuyệt đối 100%.

Có thể nói cái bắt tay của GrabTaxi và Thái Sơn là “cái bắt tay vàng”

 Có thể nói “cái bắt tay” của GrabTaxi và Thái Sơn là “cái bắt tay vàng". 

Khách hàng của Grab cũng vậy, thay vì họ phải ký hoặc giữ hoá đơn trong suốt quá trình di chuyền, với E-Invoice việc của họ chỉ đơn giản là “lên xe” và “xuống xe” mà thôi, tất cả những việc còn lại đã có E-Invoice lo liệu “từ A đến Z”.  
Có thể nói “cái bắt tay” của GrabTaxi và Thái Sơn là “cái bắt tay vàng”. Không chỉ đem lại sự tiện lợi và dễ dàng cho bộ máy quản lý của Grab, mà còn đem lại sự tiện lợi cho những người sử dụng dịch vụ vận tải của họ. Tạo nên một điểm sáng lớn trong thời đại của tên lửa, thời đại của công nghệ hiện đại trong hiện tại và trong tương lai.
Nếu cần tư vấn về hóa đơn điện tử và quá trình triển khai từ đơn vị được các thương hiệu lớn như: GrabTaxi, Lotte, Grab, Golden Gate, Honda, CGV, KFC lựa chọn, các doanh nghiệp có thể liên hệ:
CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THÁI SƠN

  • Địa chỉ: Số 15 Đặng Thùy Trâm – Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội
  • Hotline: 19004767 hoặc 19004768
  • Tel : 024.3754.5222
  • Website: https://einvoice.vn/