Trang chủ Tin tức Xem hóa đơn dễ dàng, nhanh chóng với App Mobile E-invoice

Xem hóa đơn dễ dàng, nhanh chóng với App Mobile E-invoice

Bởi: Einvoice.vn - 14/10/2020 Lượt xem: 5524 Cỡ chữ

Xem hóa đơn điện tử trên app mobile đang trở thành xu hướng và ngày càng được người dùng ưa chuộng. Vậy, lý do vì sao các doanh nghiệp nên sử dụng HĐĐT trên app mobile? Dùng HĐĐT trên điện thoại thông minh thì có những ưu điểm vượt trội gì?

App mobile Einvoice

Sử dụng hóa đơn dễ dàng, nhanh chóng với App Mobile E-invoice.

1. DN có nên xem hóa đơn điện tử trên app mobile E-invoice hay không?

Sử dụng hóa đơn điện tử đã và đang trở thành xu hướng tất yếu của mọi tổ chức, doanh nghiệp kinh doanh.

Vì sao doanh nghiệp nên sử dụng app Einvoice

Vì sao DN nên sử dụng app E-invoice?

Dù vô cùng tiện ích song việc tạo lập và sử dụng hóa đơn điện tử trên máy tính, laptop vẫn tồn tại một số hạn chế nhất định với người dùng.
Chẳng hạn như khi kế toán doanh nghiệp phát sinh việc đột xuất, không thể đi làm được thì việc tạo lập hóa đơn, quản lý hóa đơn sẽ bị gián đoạn. Điều này rất có thể kéo theo các gián đoạn trong kinh doanh và gây ảnh hưởng không nhỏ tới hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp.
Hay trường hợp kế toán doanh nghiệp phải đi công tác xa, việc mang theo laptop mọi lúc, mọi nơi để đảm bảo cho công việc cũng khá cồng kềnh và bất tiện.
Không chỉ vậy, các nhà quản lý, lãnh đạo doanh nghiệp khi muốn tra cứu, kiểm tra tình hình sử dụng hóa đơn mọi lúc, mọi nơi thì cũng bắt buộc phải mang theo laptop có kết nối mạng mọi lúc mọi nơi.
Trước những hạn chế này, ThaisonSoft với phần mềm E-invoice đã không ngừng nghiên cứu, phát triển và trở thành một trong những nhà cung cấp hóa đơn điện tử tiên phong cho ra mắt phiên bản app mobile, gia tăng tối đa trải nghiệm tiện ích cho khách hàng.
Theo đó, thay vì việc kế toán doanh nghiệp chỉ có thể tạo lập, sử dụng và xem hóa đơn điện tử trên máy tính, laptop thông qua phiên bản web và phiên bản cài đặt thì giờ đây, tất cả các nghiệp vụ hóa đơn đều có thể được thực hiện chỉ với 01 chiếc điện thoại thông minh có kết nối mạng, vô cùng dễ dàng và tiện ích.
Đặc việc, dù gia tăng nhiều tính năng, tiện ích khi sử dụng song người dùng sẽ hoàn toàn không phải trả thêm bất kỳ chi phí nào khi sử dụng app mobile hóa đơn điện tử E-invoice.

Thao tác trên app Einvoice dễ dàng

Thao tác tải app E-invoice đơn giản trên cả nền tảng Android và iOS.

Việc người dùng phải làm duy nhất đó là vào CH Play (nền tảng Android) hoặc App Store (nền tảng iOS) trên điện thoại của mình để tải app E-invoice về máy, kích hoạt tài khoản và sử dụng.

2. Những tính năng nổi bật của app E-invoice trên mobile

Thực tế, ngày càng có nhiều người ưu tiên dùng hóa đơn điện tử trên mobile như của app E-invoice là bởi những tính năng nổi bật mang lại nhiều lợi ích vượt trội không thể phủ nhận.

Tính năng nổi bật của app Einvoice

Những tính năng nổi bật của app E-invoice trên mobile.

2.1. Lập hóa đơn mọi lúc, mọi nơi

Một trong những tính năng nổi bật đầu tiên của app E-invoice chính là hỗ trợ người dùng lập hóa đơn điện tử mọi lúc ngay trên smartphone đầy tiện ích.
Theo đó, không nhất thiết phải có máy tính hay mang theo laptop mọi lúc mọi nơi thì giờ đây, chỉ với một chiếc điện thoại thông minh có cài app E-invoice và có kết nối mạng thì kế toán của mọi doanh nghiệp đã có thể chủ động lập hóa đơn dễ dàng, nhanh chóng khi ở bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào.
Không chỉ vậy, thông tin hóa đơn đều được cập nhật rất dễ dàng, nhanh chóng, tối đa tính thuận tiện cho kế toán doanh nghiệp.

2.2. Xuất hóa đơn linh hoạt và thuận tiện

Sau khi đã lập hóa đơn thì các thông tin của hóa đơn sẽ được hiển thị đầy đủ, kế toán DN có thể kiểm tra lại một lần nữa rồi mới nhấn xuất hóa đơn, hạn chế tối đa các sai sót có thể xảy ra trong quá trình lập, xuất hóa đơn.
Trường hợp kế toán chưa muốn xuất hóa đơn điện tử luôn thì app E-invoice hoàn toàn hỗ trợ tính năng lưu nháp. Việc tìm kiếm hóa đơn đã lưu nháp để nhấn xuất có thể thực hiện bất cứ khi nào một cách dễ dàng.

2.3. Tìm kiếm hóa đơn điện tử nhanh chóng

Thay vì phải bật máy tính, laptop lên, chờ khởi động, đăng nhập để tìm kiếm và xem hóa đơn mình muốn, người dùng hoàn toàn có thể lấy điện thoại cá nhân của mình ra, mở app E-invoice, đăng nhập và tìm kiếm hóa đơn điện tử chỉ với vài cú vuốt, chạm cực kỳ nhanh chóng.
Cụ thể, đối với doanh nghiệp, các dữ liệu hóa đơn trên app E-invoice sẽ được đồng bộ với hệ thống E-invoice phiên bản web, hỗ trợ các DN có thể tìm kiếm thông tin hóa đơn nhanh chóng.
Còn đối với khách hàng của doanh nghiệp, E-invoice hỗ trợ thêm tính năng tìm kiếm tại thanh công cụ “TRA CỨU” trên website Einvoice. Tại đây, khách hàng doanh nghiệp có thể tra cứu hóa đơn điện tử đã giao dịch giữa hai bên mà không phải mất thời gian tạo hay đăng nhập bất cứ tài khoản nào.

2.4. Hỗ trợ gửi email hóa đơn bản nháp cho KH, hạn chế tối đa sai sót có thể xảy ra

Thông thường, sau khi nhấn xuất hóa đơn trên điện thoại, E-invoice sẽ hỗ trợ kế toán DN gửi hóa đơn điện tử ngay cho khách hàng của DN thông qua SMS hoặc gmail, tùy cài đặt.
Tuy nhiên, nhằm hạn chế tối đa các sai sót có thể xảy ra, phiên bản app mobile E-invoice lần này còn hỗ trợ kế toán DN tính năng gửi email hóa đơn bản nháp cho khách hàng khi chưa nhấn xuất. Sau khi kế toán 2 bên đã kiếm tra, thống nhất tính đúng đắn của hóa đơn thì mới xuất hóa đơn. Nghiệp vụ gửi hóa đơn điện tử cho khách hàng sau khi xuất và ký số vẫn sẽ được thực hiện mặc định.

2.5. Thống kê toàn diện tình hình hóa đơn của DN

Không chỉ hỗ trợ kế toán, người dùng trong doanh nghiệp mà app E-invoice còn hỗ trợ cho các nhà quản lý, nhà lãnh đạo có thể quản trị toàn diện tình hình sử dụng hóa đơn của doanh nghiệp mình thông qua tính năng thống kê toàn diện hóa đơn, dù ở ở bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào chỉ với một chiếc smartphone vô cùng nhỏ gọn.

2.6. Báo cáo bán hàng chi tiết, chuyên nghiệp

Cuối cùng, một trong những tính năng nổi bật không thể không kể tới của app E-invoice là hỗ trợ doanh nghiệp theo dõi, thống kê báo cáo bán hàng một cách chi tiết và chuyên nghiệp. Qua đây, giúp người dùng có thể nắm rõ được tình hình kinh doanh của doanh nghiệp từng tháng, quý, thậm chí là từng năm.
Như vậy, bài viết trên đây đã giải đáp tới bạn vì sao nên xem hóa đơn trên  app mobile E-invoice và những tính năng nổi bật của app E-invoice.

>> Tham khảo video hướng dẫn sử dụng app Einvoice:
 

 
Mọi thắc mắc hoặc muốn được tư vấn muốn được tư vấn về phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice hoàn toàn miễn phí, Quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ:
CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THÁI SƠN

 

  • Địa chỉ: Số 15 Đặng Thùy Trâm – Cầu Giấy – Hà Nội
  • Tổng đài HTKH: 1900 4767 – 1900 4768
  • Tel : 024.37545222
  • Fax: 024.37545223
  • Website: https://einvoice.vn/