Trang chủ Tin tức Hoá đơn điện tử ngành nước – Bắt kịp xu thế phát triển hiện đại

Hoá đơn điện tử ngành nước – Bắt kịp xu thế phát triển hiện đại

Bởi: Einvoice.vn - 12/06/2018 Lượt xem: 2689 Cỡ chữ

Giống như ngành điện, ngành nước gặp rất nhiều khó khăn trong việc thông báo sử dụng dịch vụ cũng như quản lý thông tin khách hàng với phương thức quản lý truyền thống. Để giải quyết vấn đề đó, hoá đơn điện tử ngành nước đã được áp dụng và mang lại những hiệu quả, tiện ích cho cả người dân và doanh nghiệp.

1. Hoá đơn điện tử là gì?

Hoá đơn điện tử được khởi tạo, lập, xử lý trên hệ thống máy tính của tổ chức đã được cấp mã số thuế khi bán hàng hóa, dịch vụ và được lưu trữ trên máy tính của các bên theo quy định của pháp luật về giao dịch điện tử. Đây là tập hợp các thông điệp dữ liệu điện tử về bán hàng hoá, cung ứng dịch vụ, được khởi tạo, lập, gửi, nhận, lưu trữ và quản lý bằng phương tiện điện tử. 

Hoá đơn điện tử giúp quản lý tối ưu thông tin khách hàng

Hoá đơn điện tử giúp quản lý tối ưu thông tin khách hàng.

2. Sử dụng hoá đơn điện tử giúp quản lý tối ưu thông tin khách hàng

Trước đây, cứ mỗi tháng nhân viên thu tiền nước sẽ đến kiểm tra số nước trên đồng hồ nước, sau khi chuyển thông tin về cơ quan quản lý, họ sẽ quay lại nhà người dân để phát phiếu thông báo thu tiền nước.
Ngày nay, với việc sử dụng hoá đơn điện tử, sau khi thu thập số nước, nhân viên không cần đến trực tiếp các hộ gia đình nữa mà có thể gửi thông tin trực tiếp qua số di động. Khi cần tra cứu thông tin, khách hàng chỉ cần truy cập vào website công ty cấp nước sau đó nhập thông tin và có thể tải hoá đơn dang file mềm xuống điện thoại hoặc máy tính để đối chiếu.

3. Hoá đơn điện tử ngành nước – phương pháp quản lý lợi cả đôi bên

Ngoài những tiện ích cho khách hàng khi sử dụng hoá đơn điện tử, trong việc quản lý, hoá đơn điện tử cũng giúp cho doanh nghiệp hạn chế tối đa sự nhầm lẫn thông tin khách hàng, nhầm lẫn số liệu khiến cho quy trình thanh toán tiền nước không bị gián đoạn và đạt hiệu quả tốt nhất.

hoá đơn điện tử cũng giúp cho doanh nghiệp hạn chế tối đa sự nhầm lẫn thông tin khách hàng

Hóa đơn điện tử giúp tiết kiệm thời gian.

Hoá đơn điện tử ngành nước là giải pháp giúp cho người dân chủ động thanh toán tiền nước một cách tiết kiệm thời gian và không phải đi xa. Với hình thức này người dân có thể đến nộp tiền nước tại nhiều thời điểm, nhiều nơi như các trung tâm viễn thông, siêu thị, ngân hàng…

4. Quản trị doanh nghiệp theo hướng hiện đại hoá

Các doanh nghiệp để đảm bảo dự án được triển khai nhanh và đúng tiến độ ngoài việc đảm bảo đủ các yếu tố về nhân lực, vật chất, cơ sở hạ tầng, kỹ thuật. Việc quản lý thông tin khách hàng bằng các phương tiện thông tin điện tử giúp chuyên nghiệp hoá doanh nghiệp, thuận tiện cho nhiều công việc từ thu thập số liệu, phát hành hoá đơn điện tử, đến tra cứu, quản lý đều dễ dàng thực hiện và kiểm soát.
Hoá đơn điện tử là một trong những hình thức góp phần đưa doanh nghiệp theo hướng hiện đại hoá mang lại những tiện ích và hiệu quả công việc cao, giúp doanh nghiệp đạt hiệu quả tốt, mang lại lợi nhuận cao, giảm thiểu chi phí in hoá đơn giấy và bớt sức lao động cho nhân viên.

hoá đơn điện tử cũng giúp cho doanh nghiệp hạn chế tối đa sự nhầm lẫn thông tin khách hàng

Hoá đơn điện tử hạn chế tối đa sự nhầm lẫn thông tin khách hàng.

5. Phần mềm hoá đơn điện tử E-Invoice

Không chỉ giúp các đơn vị cung cấp dịch vụ trong ngành nước, phần mềm hóa đơn điện tử Einvoice còn góp mặt trong cả các dịch vụ truyền hình, viễn thông, khách sạn, nhà hàng, bảo hiểm, vận tải, cửa hàng tiện lợi… Với E-Invoice doanh nghiệp sẽ dễ dàng quản lý dữ liệu khách hàng, tạo lập hoá đơn và xuất hóa đơn tự in.
Phần mềm hoá đơn điện tử Einvoice có thể tương thích với mọi hệ thống quản lý hiện có của các doanh nghiệp, giúp các doanh nghiệp nhanh chóng lập và xuất hóa đơn theo phương thức thuận tiện và tiết kiệm nhất cho quá trình quản lý.
Mọi thắc mắc của khách hàng về phần mềm và công ty vui lòng liên hệ:
CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THÁI SƠN

  • Địa chỉ: Số 15 - Đặng Thùy Trâm – Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội
  • Hotline: 19004767 hoặc 19004768
  • Tel : 024.3754.5222
  • Website: Einvoice.vn
  • Fanpage: Hóa đơn điện tử Einvoice.