Trang chủ Tin tức Giải pháp hóa đơn điện tử đột phá cho các doanh nghiệp B2B thời đại 4.0

Giải pháp hóa đơn điện tử đột phá cho các doanh nghiệp B2B thời đại 4.0

Bởi: Einvoice.vn - 17/01/2020 Lượt xem: 3705 Cỡ chữ

Doanh nghiệp B2B là gì? Doanh nghiệp B2B có cần phải sử dụng hóa đơn điện tử hay không? Giải pháp hóa đơn điện tử cho doanh nghiệp B2B hiện đại nhất? Tất cả sẽ được giải đáp ngay trong bài viết dưới đây.

1. Doanh nghiệp B2B là gì?

B2B được hiểu một cách đơn giản là mô hình kinh doanh giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp.

​​​​​​​Doanh nghiệp B2B là gì?

Doanh nghiệp B2B là gì?

Mô hình B2B xuất hiện chủ yếu trong các lĩnh vực thương mại điện tử, trên các kênh thương mại điện tử. Với sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế thương mại, mô hình kinh doanh B2B này ngày càng trở nên phổ biến, đóng góp không nhỏ vào sự phát triển của nền kinh tế toàn cầu nói chung.  
>> Tham khảo: Báo giá hóa đơn điện tử.

2. Doanh nghiệp B2B có cần sử dụng hóa đơn điện tử hay không?

Doanh nghiệp B2B có cần sử dụng hóa đơn điện tử hay không?

Doanh nghiệp B2B có cần sử dụng hóa đơn điện tử hay không?

Cũng bởi tính chất đặc trưng của các doanh nghiệp B2B là kinh doanh giữa các doanh nghiệp với nhau, do đó các quy trình trong kinh doanh càng hiện đại thì càng cho phản ánh sự chuyên nghiệp và gia tăng độ uy tín trong kinh doanh của doanh nghiệp với các đối tác.
Theo đó, việc xử lý hóa đơn sao cho chính xác, nhanh chóng, chuyên nghiệp trong các doanh nghiệp B2B cũng là vấn đề rất được quan, chú trọng. Thông thường các doanh nghiệp B2B thường có số lượng giao dịch rất lớn, tần suất nhiều tiêu hao một lượng lớn hóa đơn giấy và chi phí hàng năm cho khoản này là không hề nhỏ.
Thêm nữa, hầu hết quy trình buôn bán của các doanh nghiệp mô hình này đều theo phương thức thương mại điện tử, diễn ra trên internet nên rất cần khâu hóa đơn không chỉ chính xác để đảm bảo chuyên nghiệp mà còn phải nhanh chóng, thuận tiện.
Do đó, hóa đơn giấy đã trở thành một giải pháp quá đỗi lỗi thời, khiến tiến độ kinh doanh của các doanh nghiệp này bị chậm lại. Việc áp dụng giải pháp hóa đơn điện tử trong các doanh nghiệp B2B được xem là một tất yếu khách quan.

3. Giải pháp hóa đơn điện tử cho các doanh nghiệp B2B thời đại 4.0

Trên thị trường nhà cung cấp HĐĐT, E-invoice của ThaiSonSoft hiện được đánh giá là một trong những phần mềm hóa đơn điện tử hàng đầu bởi sự uy tín và chất lượng, phù hợp với mọi mô hình doanh nghiệp, kể cả doanh nghiệp B2B.

Lợi ích khi doanh nghiệp B2B sử dụng E-invoice.

Với hơn 17 năm kinh nghiệm nghiên cứu và triển khai thanh công hóa đơn điện tử cho các doanh nghiệp, ThaiSonSoft đã không ngừng nâng cấp, cải thiện phần mềm E-invoice nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm, lợi ích tốt nhất:

  • Tối ưu thời gian triển khai phần mềm hóa đơn điện tử.
  • Tiết kiệm chi phí hóa đơn giấy, vận chuyển, lưu kho, đem lại hiệu quả đầu tư cao
  • Dễ dàng truy xuất hóa đơn bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào, kể cả trên điện thoại có kết nối internet.
  • Tối ưu tính bảo mật - minh bạch - tin cậy cho hóa đơn.
  • Hỗ trợ tận tình, chuyên nghiệp 24/7, bất khi nào doanh nghiệp B2B có thắc mắc hay sự cố xảy ra.
  • Gia tăng tính cạnh tranh cho doanh nghiệp B2B
>> Có thể bạn quan tâm: Thông báo phát hành hóa đơn điện tử.
Hơn thế, E-invoice còn là một trong những phần mềm hóa đơn điện tử đầu tiên ứng dụng công nghệ Blockchain, tối ưu hóa tính bảo mật cho hóa đơn của doanh nghiệp, phù hợp với yêu cầu khắt khe nhất về phần mềm hóa đơn của các doanh nghiệp B2B.
Với những tính năng ưu việt và lợi ích không thể phủ nhận trên, E-invoice chính là giải pháp hóa đơn điện tử hàng đầu cho các doanh nghiệp B2B thời đại 4.0
Trên đây einvoice.vn đã giải đáp giúp bạn vì sao các doanh nghiệp B2B cần phải áp dụng hóa đơn điện tử và giới thiệu giải pháp hóa đơn điện tử hàng đầu, đột phá cho các doanh nghiệp B2B thời đại 4.0.
Để được tư vấn thêm về phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice hoàn toàn miễn phí, Quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ:
CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THÁI SƠN
  • Địa chỉ: Số 15 Đặng Thùy Trâm – Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội
  • Hotline: 19004767 hoặc 19004768