Trang chủ Tin tức Chi cục Thuế Long Biên đề nghị các doanh nghiệp hoàn thành đăng ký hóa đơn điện tử ngay trong tháng 3/2020

Chi cục Thuế Long Biên đề nghị các doanh nghiệp hoàn thành đăng ký hóa đơn điện tử ngay trong tháng 3/2020

Bởi: Einvoice.vn - 12/03/2020 Lượt xem: 2944 Cỡ chữ

Mới đây, Chi cục Thuế quận Long Biên đã cho ban hành Thông báo số 3745/CCT-KT1 đề nghị các doanh nghiệp trên địa bàn triển khai hoàn thành đăng ký áp dụng hóa đơn điện tử ngay trong tháng 3/2020. 

chi cục long biên

1. Thông báo số 3745/CCT-KT về thực hiện hóa đơn điện tử của Chi cục Thuế Long Biên

Thực hiện chủ chương của Bộ Tài chính là các doanh nghiệp trên cả nước phải hoàn tất áp dụng hóa đơn điện tử trước ngày 01/11/2020, theo đúng Thông tư 68/2019/TT-BTC, Chi cục Thuế quận Long Biên đã ra thông báo đề nghị các doanh nghiệp trên địa bàn sớm hoàn thành đăng ký sử dụng hóa đơn điện tử trong tháng 03/2020.
Theo đó, Thông báo số 3745/CCT-KT1 của Chi cục Thuế quận Long Biên về thực hiện hóa đơn điện tử bao gồm các nội dung chính sau:

  • Đề nghị các doanh nghiệp phải đăng ký áp dụng, thông báo phát hành và sử dụng hóa đơn điện tử ngay trong tháng 03/2020.
  • Người nộp thuế có thể tham khảo danh sách các nhà cung cấp hóa đơn điện tử có tham gia đánh giá, phối hợp với Cục thuế TP Hà Nội triển khai HĐĐT ngay trên website của Cục thuế TP Hà Nội: http://hanoi.gdt.gov.vn/.

Ngoài ra, trong Thông báo 3745/CCT-KT1, Chi cục Thuế quận Long Biên còn khẳng định: Kể từ thời điểm thực hiện đăng ký và sử dụng hóa đơn điện tử đến hết ngày 31/10/2020, các doanh nghiệp được phép sử dụng song song cả hai loại hình hóa đơn điện tử và hóa đơn giấy.

2. ThaiSonSoft - Nhà cung cấp HĐĐT hàng đầu được Cục Thuế HN lựa chọn

Nếu doanh nghiệp bạn còn đang phân vân chưa biết lựa chọn nhà cung cấp hóa đơn điện tử nào uy tín, chuyên nghiệp để phối hợp triển khai đăng ký sử dụng hóa đơn điện tử thì có thể tham khảo ngay ThaisonSoft với phần mềm HĐĐT E-invoice.
Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí khắt khe nhất đối với các nhà cung cấp hóa đơn điện tử, ThaisonSoft - Công ty Phát triển Công nghệ Thái Sơn hiện là một trong những đơn vị cung cấp hóa đơn điện tử hàng đầu được Cục Thuế TP Hà Nội lựa chọn tham gia phối hợp triển khai HĐĐT.

Phần mềm hóa đơn điện tử Einvoice

ThaiSonSoft đứng đầu danh sách nhà cung cấp HĐĐT được Cục Thuế HN lựa chọn. 

Theo đó, phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice ra đời bởi Công ty Phát triển Công nghệ Thái Sơn theo đúng Quyết định 1209/QĐ-BTC của Bộ Tài Chính và Quyết định 1445/QĐ-TCT của Tổng cục Thuế.
Không chỉ đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ hóa đơn theo đúng quy định của pháp luật, phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice của ThaisonSoft hiện còn tiên phong trong áp dụng công nghệ Blockchain vào hóa đơn điện tử, nâng cấp tối đa tính bảo mật, minh bạch và chống giả mạo hóa đơn cho các doanh nghiệp đối tác.
>> Tham khảo: Tra cứu hóa đơn, Tra cứu hóa đơn điện tử.

Tra cứu hóa đơn điện tử dễ dàng

E-invoice giúp người dùng dễ dàng tra cứu HĐĐT ngay cả trên smartphone.

Cùng với dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7, phần mềm thân thiện, dễ sử dụng, E-invoice hiện là giải pháp HĐĐT phổ biến nhất trong các doanh nghiệp FDI, giúp các doanh nghiệp đối tác chủ động hơn trong việc quản lý và phát hành hóa đơn:

  • Hỗ trợ tích hợp với các phần mềm kế toán, quản trị, bán hàng phổ biến nhất hiện nay
  • Tự động thiết kế mẫu hóa đơn cơ bản theo yêu cầu của khách hàng
  • Miễn phí 100% thủ tục đăng ký sử dụng HĐĐT với cơ quan thuế
  • Theo dõi và quản lý trên mobile mọi lúc mọi nơi.

Như vậy, bài viết trên đây đã cập nhật đến bạn Thông báo 3754 mới nhất của Chi cục Thuế Long Biên về thực hiện hóa đơn điện tử.
Mọi thắc mắc về Thông báo 3754 hay muốn được tư vấn về phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice hoàn toàn miễn phí, bạn vui lòng liên hệ ngay:
CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THÁI SƠN