Trang chủ Tin tức Tự in hóa đơn với phần mềm hóa đơn điện tử

Tự in hóa đơn với phần mềm hóa đơn điện tử

Bởi: Einvoice.vn - 05/05/2017 Lượt xem: 3420 Cỡ chữ

Tự in hóa đơn với phần mềm hóa đơn điện tử là phương pháp làm việc mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp điển hình là khả năng tiết kiệm chi phí và thời gian thực hiện.

1. Tự in hóa đơn mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp

Tự in hóa đơn là cách làm được cơ quan thuế khuyến khích các doanh nghiệp nhằm giảm áp lực cho cán bộ thuế và tăng năng suất lao động cho doanh nghiệp. Thay vì chờ đợi, xếp hàng để làm các thủ tục mua hóa đơn tại cơ quan thuế hay đăng ký mẫu hóa đơn để đặt xưởng in, doanh nghiệp giữ thế chủ động khi tự in hóa đơn.

tự in hóa đơn đem lại nhiều lợi ích lớn cho doanh nghiệp

Ảnh minh họa.

Việc tra cứu thông tin hóa đơn với hóa đơn tự in trở nên dễ dàng bởi khi xuất hóa đơn, mọi thông tin vẫn được lưu lại trên hệ thống phần mềm. Hơn nữa, nhưng thông tin này có thể liên thông với dữ liệu hóa đơn với hồ sơ tại cơ quan thuế giúp quá trình kê khai thuê được diễn ra thuận tiện, tốn ít thời gian.
Về phía cơ quan thuế khi doanh nghiệp tự in hóa đơn sẽ bớt áp lực do phải làm nhiều thủ tục hành chính rườm rà, quá trình thanh kiểm tra được diễn ra nhẹ nhàng hơn với phần dữ liệu đã có sẵn trên hệ thống.
Tuy nhiên tự in hóa đơn cũng có bất cập nhất định như có thể bị giả mạo hóa đơn. Để tránh điều này xảy ra, doanh nghiệp cần đảm bảo hóa đơn xuất ra là bản gốc duy nhất. Ngoài ra, không phải doanh nghiệp nào cũng có thể tự in hóa đơn.
Theo Từ ngày 01/06/2014, Thông tư 39/2014/TT-BTC doanh nghiệp, ngân hàng muốn tự in hóa đơn phải có số vốn điều lệ từ 15 tỷ trở lên. Đối với doanh nghiệp mới thành lập từ ngày này có số vốn nhỏ hơn 15 tỉ nhưng có tài sản cố định, máy móc, thiết bị từ 1 tỉ trở lên cùng các điều kiện ở điểm b, khoản 1, Điều 6 trong thông tư trên có thể tự in hóa đơn.
Tự in hóa đơn cần có sự hỗ trợ của phần mềm tự in hóa đơn giúp doanh nghiệp chủ động chọn mẫu, in ấn và phát hành hóa đơn. Đối với những doanh nghiệp có nhiều chi nhánh thì kế toán tại tổng công ty có thể kiểm soát việc lập và in hóa đơn của chi nhánh kịp thời nhanh chóng.
>> Tham khảo: Báo giá hóa đơn điện tử, Tra cứu hóa đơn điện tử.

2. Tự in hóa đơn với phần mềm hóa đơn điện tử xác thực

Tự in hóa đơn có thể được thực hiện bởi phần mềm tự in hóa đơn thông thường và phần mềm hóa đơn điện tử xác thực. Hiện nay, xu hướng của các doanh nghiệp đều hướng tới loại phần mềm hóa đơn điện tử xác thực. Phần mềm này có khả năng kết nối với hệ thống của cơ quan thuế để xin mã số xác thực khi tạo mới hóa đơn đồng thời cập nhật lên hệ thống nên sẽ không cần làm báo cáo tình trạng sử dụng hóa đơn như với hóa đơn truyền thống.
Phần mềm hóa đơn điện tử xác thực E-Invoice do công ty phát triển phần mềm Thái Sơn xây dựng là sản phẩm điển hình đã được cơ quan thuế thẩm định cũng như nhiều doanh nghiệp lớn tin dùng. Với phần mềm hóa đơn điện tử xác thực E-Invoice, doanh nghiệp có thể tự in hóa đơn gửi cho khách hàng hay gửi trực tiếp bằng phương tiện điện tử mà không cần con dấu như với cách tự in hóa đơn thông thường.

Phần mềm hóa đơn điện tử Einvoice

Phần mềm hóa đơn điện tử Einvoice. 

Nhờ có mã số xác thực có trên mỗi hóa đơn, khách hàng có thể tra được nguồn gốc hóa đơn trên trang web của cơ quan thuế. Do vậy doanh nghiệp có thể nâng cao uy tín với khách hàng của mình khi đảm bảo rằng hóa đơn họ nhận được luôn là thật và luôn có thể kiểm tra dễ dàng.
Tự in hóa đơn đã mang lại nhiều lợi ích nhưng nếu sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử xác thực doanh nghiệp sẽ còn tiết kiệm được cả chi phí tự in hóa đơn. Tất cả những gì doanh nghiệp cần là gọi ngay cho đội ngũ tư vấn của công ty xây dựng và phát triển công nghệ Thái Sơn để tìm hiểu về phần mềm E-Invoice.
Doanh nghiệp sẽ được chuyên gia của công ty Thái Sơn trực tiếp cài đặt và hướng dẫn sử dụng phần mềm E-Invoice cho đến khi thành thạo.
Mọi chi tiết về phần mềm hóa đơn điện tử xác thực E-Invoice xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THÁI SƠN

  • Trụ sở chính: Số 15 Đặng Thùy Trâm - Cầu Giấy - Hà Nội
  • Tổng đài HTKH: 1900 4767 - 1900 4768
  • Tel : 024.37545222
  • Fax: 024.37545223
  • Website: https://einvoice.vn/