Trang chủ Tin tức Cục Thế TP. Hồ Chí Minh: Mang doanh nghiệp đến gần hơn với hóa đơn điện tử

Cục Thế TP. Hồ Chí Minh: Mang doanh nghiệp đến gần hơn với hóa đơn điện tử

Bởi: Einvoice.vn - 12/07/2019 Lượt xem: 2748 Cỡ chữ

Bằng cách triển nhiều buổi gặp gỡ, giao lưu trao đổi giữa doanh nghiệp và các nhà cung cấp phần mềm hóa đơn điện tử. Cục thuế Tp. Hồ Chí Minh đang dần rút ngắn lộ trình áp dụng hóa đơn điện tử theo nghị định 119/2018/NĐ-CP của Chính Phủ.
Thấu hiểu việc áp dụng hóa đơn điện tử không thể chỉ dựa trên Nghị định, thông tư từ Chính Phủ và Tổng cục Thuế mà cần sự tiếp xúc đối thoại trực tiếp giữa doanh nghiệp và các nhà cung cấp phần mềm hóa đơn điện tử để giải quyết những lo lắng hay vướng mắc từ doanh nghiệp. Chính vì thế, từ ngày 1/7/2019 Cục Thuế Tp. Hồ Chí Minh đã tổ chức liên tiếp các buổi tư vấn giải đáp cho doanh nghiệp về Phần mềm hóa đơn điện tử. Tại các buổi tư vấn là sự góp mặt của các doanh nghiệp và các nhà cung cấp phần mềm hóa đơn điện tử.

Cục Thế TP. Hồ Chí Minh: Mang doanh nghiệp đến gần hơn với Hóa đơn điện tử

Ảnh minh họa.

Thái Sơn với sản phẩm phần mềm hóa đơn điện tử E-Invoice đã có mặt tại đây cùng với các doanh nghiệp đang có nhu cầu tìm hiểu về hóa đơn điện trên địa bàn Thành Phố Hồ Chí Minh. Các doanh nghiệp đến đây với mong muốn được giải đáp các thắc mắc và lựa chọn cho mình một nhà cung cấp phần mềm hóa đơn điện tử uy tín.

Cục Thế TP. Hồ Chí Minh: Mang doanh nghiệp đến gần hơn với Hóa đơn điện tử - Ảnh 1

Ảnh minh họa. 

Tại đây, doanh nghiệp được trao đổi trực tiếp với những chuyên viên giàu kinh nghiệm đến từ các nhà cung cấp phần mềm hóa đơn điện tử. Nhiều câu hỏi được đặt ra từ việc khởi tạo hóa đơn điện tử, hình thức đăng ký với cơ quan Thuế cho đến việc tạo lập hóa đơn điện tử và cách xử lý các trường hợp hóa đơn điện tử có sai sót đều được giải đáp ở đây.

Cục Thế TP. Hồ Chí Minh: Mang doanh nghiệp đến gần hơn với Hóa đơn điện tử - ảnh 2

Ảnh minh họa.

Các chuyên viên của Thái Sơn trực tiếp hướng dẫn doanh nghiệp ngay trên phần mềm hóa đơn điện tử E-Invoice. Doanh nghiệp hiểu sâu về tính năng và cách sử dụng phần mềm kết hợp xử lý nghiệp vụ kế toán ngay trên phần mềm.

Cục Thế TP. Hồ Chí Minh: Mang doanh nghiệp đến gần hơn với Hóa đơn điện tử

Ảnh minh họa.

Được trao đổi trực tiếp kết hợp thông qua máy tính và phần mềm được cài đặt trên máy, chuyên viên của E-Invoice đã gỡ rối được nhiều thắc mắc và giải quyết khó khăn mà doanh nghiệp gặp phải. Cùng với giải quyết vướng mắc là tư vấn cho doanh nghiệp lộ trình áp dụng hóa đơn điện tử hợp lý. Đây chính là thành công của buổi trao đổi trực tiếp mà cục Thuế Tp. Hồ Chí Minh tổ chức.

Cục Thế TP. Hồ Chí Minh: Mang doanh nghiệp đến gần hơn với Hóa đơn điện tử - ảnh 4

Ảnh minh họa.

Buổi gặp gỡ doanh nghiệp này đã giúp Thái Sơn thấu hiểu thêm khách hàng của mình và giúp khách phần mềm hóa đơn điện tử E-Invoice – phần mềm đáp ứng mọi yêu cầu về nghiệp vụ của Tổng cục Thuế. Từ đó khách hàng có thể tin tưởng lựa chọn E-Invoice để áp dụng cho doanh nghiệp của mình.
Phần mềm hóa đơn điện tử E-Invoice giúp doanh nghiệp có thể dễ dàng lập, xuất và gửi hóa đơn ngay trên phần mềm hóa đơn điện tử. Hỗ trợ đắc lực cho kế toán trong các công tác xử lý công nợ, lập báo cáo tình trạng sử dụng hóa đơn. Hay hơn hết là khả năng tích hợp và truyền dẫn dữ liệu từ hóa đơn điện tử đến các hệ thống quản lý doanh nghiệp tiên tiến như SAP, ERP, CRM, phần mềm kế toán hay phần mềm bán hàng.

Phần mềm hóa đơn điện tử E-Invoice là người bạn đồng hành của hơn 100.000 doanh nghiệp lớn nhỏ trong nước

Phần mềm hóa đơn điện tử E-Invoice.

Thái Sơn cho rằng giải quyết được khó khăn vướng mắc của khách hàng thì đó mới là nhà cung cấp phần mềm hóa đơn điện tử uy tín. Chính vì vậy mà với 7 trung tâm hỗ trợ khách hàng trên toàn quốc với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, Thái Sơn luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ doanh nghiệp 24/7.
Nếu có Quý khách có nhu cầu tìm hiểu phần mềm E-Invoice, vui lòng liên hệ:
CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THÁI SƠN

  • Địa chỉ: Số 15 - Đặng Thùy Trâm – Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội
  • Hotline: 19004767 hoặc 19004768
  • Tel: 024.3754.5222
  • Wesite: https://einvoice.vn/