Trang chủ Tin tức Thái Sơn được Cục thuế Quảng Ninh giới thiệu đến doanh nghiệp

Thái Sơn được Cục thuế Quảng Ninh giới thiệu đến doanh nghiệp

Bởi: Einvoice.vn - 26/06/2019 Lượt xem: 2871 Cỡ chữ

Vấn đề 1 nhà cung cấp hóa đơn điện tử uy tín luôn là một trong những mối quan tâm hàng đầu của các doanh nghiệp. Mới đây, Cục thuế tỉnh Quảng Ninh đã đưa ra danh sách 6 tổ chức cung cấp dịch vụ hóa đơn điện tử đáng tin cậy để các doanh nghiệp đang hoạt động trên địa bàn lựa chọn liên hệ khi cần hỗ trợ, hướng dẫn, giải đáp về hóa đơn điện tử.

1. Vai trò của nhà cung cấp hóa đơn điện tử đối với doanh nghiệp

Nghị định 119/2018/NĐ-CP ngày 12/09/2018 của Chính phủ về hóa đơn điện tử khi bán hàng hóa, cung cấp dịch vụ đã đề ra thời hạn để các doanh nghiệp, tổ chức kinh tế hoàn tất chuyển đổi sang hóa đơn điện tử là ngày 01/11/2020. 
Với việc ấn định hạn cuối để chuyển sang áp dụng hóa đơn điện tử như trên, có thể nói “phủ sóng” hóa đơn điện tử là điều chắc chắn xảy ra. Để triển khai hóa đơn điện tử, doanh nghiệp bắt buộc cần có phần mềm hóa đơn điện tử hợp lệ, hợp pháp, đáp ứng các yêu cầu đề ra về hóa đơn điện tử. Hầu hết các doanh nghiệp đều lựa chọn hợp tác với một nhà cung cấp để sử dụng phần mềm hóa đơn chuyên nghiệp. Không chỉ hỗ trợ về phần mềm, đơn vị cung cấp hóa đơn điện tử còn giúp giải đáp những khó khăn, vướng mắc về quy định pháp lý, quy trình triển khai cũng như tư vấn để doanh nghiệp có giải pháp hóa đơn điện tử phù hợp với tình hình thực tế và đặc thù của doanh nghiệp. Bởi vậy, nhà cung cấp hóa đơn điện tử có vai trò quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình chuyển đổi, triển khai và sử dụng hóa đơn điện tử của doanh nghiệp. 

Lựa chọn chính xác nhà cung cấp hóa đơn điện tử đem đến nhiều tiện ích, giảm rủi ro cho doanh nghiệp

Lựa chọn chính xác nhà cung cấp hóa đơn điện tử.

2. Thái Sơn là 1 trong 6 nhà cung cấp hóa đơn điện tử uy tín Cục thuế Quảng Ninh giới thiệu

Ngày 11/03/2019, Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Ninh ban hành Chỉ thị số 03/CT-UBND về việc triển khai diện rộng hóa đơn điện tử trong đó yêu cầu Thủ trưởng các sở, ngành, địa phương, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố quán triệt, xác định đây nhiệm vụ chính trị quan trọng, trọng tâm cần tập trung chỉ đạo, tổ chức thực hiện hiệu quả trong năm 2019 và 2020, đồng thời đề ra nhiệm vụ cụ thể cho các tổ chức, cơ quan có liên quan trên địa bàn tỉnh. Cục Thuế tỉnh được giao lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ hóa đơn điện tử theo quy định, đảm bảo nhà cung cấp đủ năng lực về công nghệ và nguồn lực với chi phí hợp lý để triển khai, hỗ trợ người nộp thuế trong quá trình đăng ký sử dụng hóa đơn điện tử.
Ngày 20/05/2019, Cục Thuế tỉnh Quảng Ninh đã ra thông báo về các nhà cung cấp dịch vụ hóa đơn điện tử đủ điều kiện trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh và đăng tải công khai thông báo này trên trang thông tin điện tử của Cục thuế tỉnh. 

Thái Sơn trong danh sách nhà cung cấp hóa đơn điện tử đủ điều kiện của Cục thuế Quảng Ninh

Danh sách nhà cung cấp hóa đơn điện tử đủ điều kiện của Cục thuế Quảng Ninh. 

Công ty Phát triển Công nghệ Thái Sơn vinh dự được Cục Thuế tỉnh lựa chọn góp mặt trong danh sách những nhà cung cấp hóa đơn điện tử uy tín. Việc được Cục Thuế tỉnh Quảng Ninh giới thiệu tới doanh nghiệp như một địa chỉ, một nhà cung ứng doanh nghiệp nên lựa chọn hợp tác hay tìm đến khi cần hỗ trợ thêm một lần nữa khẳng định uy tín và năng lực của Thái Sơn trong lĩnh vực hóa đơn điện tử.
Trong những năm qua, Thái Sơn luôn là một trong những đơn vị cung cấp hóa đơn điện tử hàng đầu và đã cùng đồng hành với các cơ quan ngành thuế tại nhiều chương trình, hoạt động quảng bá, hỗ trợ doanh nghiệp ngay từ giai đoạn thí điểm hóa đơn điện tử.  Phần mềm hóa đơn điện tử E-Invoice của Thái Sơn đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của Tổng cục Thuế, nghiệp vụ được cập nhật theo Nghị định 119/2018/NĐ-CP, Thông tư 32/2011/TT-BTC, Thông tư 39/2014/TT-BTC và các văn bản quy định của pháp luật hiện hành. 

Phần mềm hóa đơn điện tử E-Invoice được Tổng cục Thuế thẩm định

Phần mềm hóa đơn điện tử E-Invoice được Tổng cục Thuế thẩm định.
 

Từ kinh nghiệm hỗ trợ hơn 100.000 khách hàng sử dụng phần mềm của công ty nói chung và kinh nghiệm triển khai hóa đơn điện tử cho hàng ngàn doanh nghiệp, trong đó có cả những thương hiệu lớn như Samsung, Coca-Cola, KFC, Circle K, Grab, Lazada, Golden Gate…nói riêng, Thái Sơn giúp tối ưu chi phí, thời gian triển khai cho doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp có một quá trình chuyển đổi, sử dụng hóa đơn điện tử thuận tiện.
Nếu cần tư vấn về hóa đơn điện tử hay muốn tìm hiểu thêm về phần mềm hóa đơn điện tử E-Invoice, vui lòng liên hệ:
CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THÁI SƠN