Trang chủ Tin tức Cục Thuế tỉnh Đắk Lắk áp dụng hóa đơn điện tử

Cục Thuế tỉnh Đắk Lắk áp dụng hóa đơn điện tử

Bởi: Einvoice.vn - 18/01/2018 Lượt xem: 2937 Cỡ chữ

Cùng với kê khai và nộp thuế điện tử, Cục Thuế tỉnh Đắk Lắk sẽ đưa việc sử dụng hóa đơn điện tử vào áp dụng, đây được xem là một giải pháp mang tính đột phá trong năm 2018.

Mua hóa đơn tại cục thuế

Làm thủ tục mua hóa đơn lẻ tại Chi cục Thuế TP. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk). Ảnh: NM. 

1. Phấn đấu hoàn thành dự toán tháng 1/2018

Để phấn đấu hoàn thành dự toán thu của năm 2018, ngay từ những ngày đầu năm, Cục Thuế tỉnh Đắk Lắk đã thực hiện nhiều giải pháp thu, chống thất thu NSNN để triển khai thực hiện đối với toàn ngành. Ông Bùi Văn Chuẩn - Cục trưởng Cục Thuế tỉnh Đắk Lắk cho biết, trước mắt Cục Thuế sẽ phấn đấu hoàn thành dự toán thu của tháng 1/2018.
Để hoàn thành nhiệm vụ trên, Cục Thuế tỉnh Đắk Lắk đã xác định 5 nhiệm vụ trọng tâm và 12 nhóm giải pháp. Trong đó, tập trung đẩy mạnh cải cách hành chính; tăng cường tuyên truyền, hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, góp phần cải thiện môi trường kinh doanh. Cùng với đó, đẩy mạnh thực hiện các giải pháp đôn đốc thu hồi nợ thuế theo đúng quy định, phấn đấu tỷ lệ nợ đọng thuế đến hết 2018 ở mức dưới 5% tổng thu ngân sách.
Đặc biệt, Cục Thuế tỉnh Đắk Lắk đã xây dựng các phương án mang tính đột phá lớn, trong đó sẽ triển khai trên diện rộng công tác lập bộ thuế hộ khoán cho 15 chi cục thuế trên địa bàn tỉnh với mục tiêu tăng thu tối thiểu 12% so với bộ thuế năm trước; tiến hành thanh, kiểm tra 21% số doanh nghiệp đang hoạt động. Đối với công tác chống thất thu và thu hồi nợ đọng, Cục Thuế tỉnh Đắk Lắk sẽ tiếp tục tham mưu với UBND tỉnh thực hiện các đề án quản lý nguồn thu và chống thất thu, đồng thời xây dựng các đề án mới phù hợp với thực tiễn địa phương. Theo ông Bùi Văn Chuẩn, một giải pháp mang tính đột phá khác trong năm 2018, đó là cùng với kê khai và nộp thuế điện tử, Cục Thuế sẽ đưa việc sử dụng hóa đơn điện tử vào áp dụng, qua đó vừa nâng cao khả năng quản lý các hoạt động sản xuất kinh doanh, vừa chống các hành vi gian lận thuế về hóa đơn.
>> Tham khảo: Báo giá hóa đơn điện tử, Tra cứu hóa đơn điện tử.
Bên cạnh đó, nâng cao chất lượng, đa dạng hóa các hình thức tuyên truyền, hỗ trợ chính sách thuế đến người nộp thuế, tạo điều kiện thuận lợi cho người nộp thuế tiếp cận và thực hiện tốt nghĩa vụ đối với ngân sách nhà nước. “Bên cạnh các giải pháp đã đề ra, Cục Thuế tỉnh Đắk Lắk cũng sẽ phối hợp chặt chẽ với các sở, ngành, địa phương, qua đó góp phần quan trọng giúp cơ quan Thuế hoàn thành nhiệm vụ được giao”, ông Chuẩn nói.

(Theo Thời báo Tài chính Việt Nam)

2. Giải pháp phần mềm hóa đơn điện tử uy tín, hiệu quả

Phần mềm hóa đơn điện tử là yếu tố tiên quyết cần có để sử dụng hóa đơn điện tử. Doanh nghiệp chỉ cần lựa chọn đơn vị cung cấp phần mềm hóa đơn điện tử có uy tín trên thị trường để được tư vấn và hướng dẫn sử dụng. Trong số các loại phần mềm hóa đơn điện tử hiện có trên thị trường, phần mềm E-Invoice là sản phẩm đi tiên phong và đã được Tổng cục thuế thẩm định từ năm 2011. Sau 6 năm triển khai, cả nước đã có hàng trăm đơn vị lựa chọn dùng phần mềm hóa đơn điện tử E-Invoice.

Hóa đơn điện tử

Hóa đơn điện tử E-Invoice đã được Tổng cục thuế thẩm định.

Ưu điểm của phần mềm hóa đơn điện tử Einvoice là giao diện thân thiện, cho phép kết nối với các phần mềm sẵn có tại doanh nghiệp như: Phần mềm bán hàng, phần mềm kế toán, phần mềm CRM, phần mềm ERP…, các tính năng cho phép doanh nghiệp thống kê, báo cáo, xuất dữ liệu ra các chương trình khai thuế như HTKK, TVAN.. giảm thời gian lập tờ khai thuế.
Phần mềm E-Invoice được xây dựng bởi công ty phát triển công nghệ Thái Sơn. Đây là đơn vị đã có kinh nghiệm trên 10 năm triển khai phần mềm khai Thuế và Hải quan cho doanh nghiệp và có 3 năm liên tiếp nhận giải thưởng Sao Khuê.
Công ty phát triển công nghệ Thái Sơn luôn cung ứng dịch vụ hỗ trợ nhanh chóng, kịp thời, chuyên nghiệp trong quá trình sử dụng. Chính vì vậy, các doanh nghiệp sử dụng phần mềm của công ty Thái Sơn sẽ được hỗ trợ chuyên nghiệp 24/7 tại bất kỳ thời điểm nào khi gặp khó khăn.
Mọi chi tiết về phần mềm hóa đơn điện tử E-INVOICE cũng như tư vấn triển khai xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THÁI SƠN

  • Trụ sở chính: Số 15 Đặng Thùy Trâm - Cầu Giấy - Hà Nội
  • Tổng đài HTKH: 1900 4767 - 1900 4768
  • Tel : 024.37545222
  • Fax: 024.37545223
  • Website: https://einvoice.vn/