Trang chủ Kinh nghiệm triển khai ThaisonSoft sát cánh cùng Polytex Far Eastern (Việt Nam) trên con đường triển khai hóa đơn điện tử

ThaisonSoft sát cánh cùng Polytex Far Eastern (Việt Nam) trên con đường triển khai hóa đơn điện tử

Bởi: Einvoice.vn - 20/11/2019 Lượt xem: 5020 Cỡ chữ

Bên cạnh lộ trình chuyển đổi hóa đơn điện tử đã được nêu rõ tại Nghị định 119/2018/NĐ-CP và Thông tư 68/2019/TT-BTC thì Chính phủ đã giao nhiệm vụ cụ thể cho Hà Nội, Hồ Chí Minh và các thành phố lớn: Mở rộng áp dụng hóa đơn điện tử, cơ bản hoàn thành trong năm 2019.
Bắt kịp với xu hướng công nghệ, đặc biệt là khi cách mạng 4.0 đang gõ cửa từng doanh nghiệp, Công ty TNHH Polytex Far Eastern (Việt Nam) đã quyết định sử dụng hóa đơn điện tử. Nhưng làm thế nào để lựa chọn một nhà cung cấp phần mềm triển khai hiệu quả và thành công? Câu chuyện của Công ty TNHH Polytex Far Eastern (Việt Nam) dưới đây chính là một minh chứng cụ thể.

ThaisonSoft sát cánh cùng Polytex Far Eastern (Việt Nam) trên con đường triển khai hóa đơn điện tử 1

Được đầu tư thành lập vào ngày 23 tháng 6 năm 2015, với diện tích lên đến 220 héc-ta tại Khu công nghiệp Bàu Bàng, H. Bàu Bàng, Bình Dương, Công ty TNHH Polytex Far Eastern (Việt Nam) chuyên sản xuất các loại hạt nhựa PET, sợi DTY, Polyester, PE, dệt nhuộm, là một trong những công ty lớn tại Bình Dương, được đầu tư từ Tập đoàn Viễn Đông (Tập đoàn hàng đầu của Đài Loan).
Nắm bắt được xu thế công nghệ mới, sau một thời gian tìm hiểu về lợi ích của hóa đơn điện tử đối với doanh nghiệp, Ban lãnh đạo doanh nghiệp Công ty TNHH Polytex Far Eastern (Việt Nam) đã quyết định chuyển từ hóa đơn giấy sang sử dụng hóa đơn điện tử.
Vấn đề đặt ra đối với Công ty TNHH Polytex Far Eastern (Việt Nam) là làm thế nào để quản lý việc xuất tập trung tất cả hóa đơn hiệu quả nhất với thời gian và chi phí thấp nhất. Sau một thời gian nghiên cứu kỹ lưỡng về các đơn vị cung cấp phần mềm hóa đơn điện tử, lãnh đạo công ty đã quyết định lựa chọn phần mềm E-invoice của Công ty Phát triển Công nghệ Thái Sơn. Với kinh nghiệm 17 năm trong lĩnh vực hành chính công, Công ty TNHH Polytex Far Eastern (Việt Nam) tin tưởng rằng Thái Sơn sẽ đáp ứng được những yêu cầu trong nghiệp vụ quản lý và lưu trữ hóa đơn điện tử.
Sau một thời gian tìm hiểu mô hình nghiệp vụ, các kỹ sư công nghệ thông tin của hai bên đã thống nhất được phương thức tích hợp qua web services, sử dụng theo mô hình tập trung, cơ sở dữ liệu dựng trên server của Polytex, các máy của kế toán kết nối đến cơ sở dữ liệu để thực hiện xuất, xem và ký hóa đơn. Hóa đơn được gửi cho khách hàng qua email và tra cứu trên website tra cứu hóa đơn.
Tuy nhiên trong quá trình triển khai cũng gặp một số khó khăn khi doanh nghiệp sử dụng hệ thống nghiệp vụ ERP và SAP, hệ thống đẩy dữ liệu qua web services và Thái Sơn phải xây dựng chương trình tiếp nhận dữ liệu đáp ứng cho tất cả các thông tin dữ liệu, lượng dữ liệu lớn, hệ thống phải xử lý nhiều giao dịch tại cùng một thời điểm.
Đến thời điểm hiện tại, sau một quá trình hệ thống chạy chính thức, với sự hỗ trợ tận tình của đội ngũ kỹ thuật Thái Sơn, hệ thống đã hoàn toàn ổn định và chứng minh được lợi ích to lớn sau khi sử dụng hóa đơn điện tử. Giảm thiểu thời gian xuất hóa đơn, chi phí in ấn, chi phí vận chuyển, lưu trữ hóa đơn,..

ThaisonSoft sát cánh cùng Polytex Far Eastern (Việt Nam) trên con đường triển khai hóa đơn điện tử 2

Từ đó giúp công việc của kế toán được giảm nhẹ, rút ngắn thời gian trong quá trình tạo lập, tra cứu, tìm kiếm,... hóa đơn, khách hàng sẽ nhận được hóa đơn ngay qua mail sau khi thực hiện nhất xuất hóa đơn. Với những đối tác khách hàng không sử dụng Email nhận hóa đơn, Công ty TNHH Polytex Far Eastern (Việt Nam) vẫn có thể cấp mã tra cứu để tối tác lên website tra cứu hóa đơn.
Sau quá trình sử dụng, Công ty TNHH Polytex Far Eastern (Việt Nam) nhận thấy phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice dễ sử dụng, thuận tiện, tiết kiệm thời gian và có thể theo dõi các báo cáo trên phần mềm như báo cáo bán hàng, bảng kê chứng từ hàng hóa bán ra,... Hệ thống hoàn toàn ổn định và chứng minh được lợi ích to lớn khi sử dụng hóa đơn điện tử.
Công ty Phát triển Công nghệ Thái Sơn - Nhà cung cấp giải pháp tích hợp tối ưu nhất cho doanh nghiệp, đồng thời khi sử dụng phần mềm E-invoice doanh nghiệp luôn an tâm rằng sẽ được hỗ trợ 24/7 bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tận tâm, những vấn đề của khách hàng sẽ được xử lý nhanh chóng, kịp thời và xứng đáng là sự lựa chọn của khối doanh nghiệp.
Mọi thắc mắc của khách hàng về phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THÁI SƠN