Trang chủ Kinh nghiệm triển khai Cú lội ngược dòng ngoạn mục của Công ty TNHH Đầu tư V Lotus trong hành trình triển khai hóa đơn điện tử E-invoice

Cú lội ngược dòng ngoạn mục của Công ty TNHH Đầu tư V Lotus trong hành trình triển khai hóa đơn điện tử E-invoice

Bởi: Einvoice.vn - 03/01/2020 Lượt xem: 5145 Cỡ chữ

Theo Nghị định 119/2018/NĐ-CP về việc chuyển đổi sử dụng hóa đơn giấy sang hóa đơn điện tử, Công ty TNHH Đầu tư V Lotus đã tin tưởng và lựa chọn Công ty Phát triển Công nghệ Thái Sơn là đối tác đồng hành trên con đường triển khai hóa đơn điện tử.

Đôi nét về Công ty TNHH Đầu tư V Lotus 

Khởi nghiệp từ một công ty chuyên xuất khẩu hàng thủ công sang thị trường Nhật Bản, sau hơn 20 năm xây dựng và phát triển, Công ty TNHH Đầu tư V Lotus đã vươn lên trở thành một trong những tập đoàn đầu tư, sản xuất, phân phối các sản phẩm hàng tiêu dùng và thực phẩm theo tiêu chuẩn Nhật Bản hàng đầu Việt Nam.
Công ty TNHH Đầu tư V Lotus hướng đến việc trở thành Tập đoàn hàng tiêu dùng có tốc độ tăng trưởng nhanh và thành công nhất tại thị trường Việt Nam với các sản phẩm đạt đúng tiêu chuẩn Nhật Bản, nhằm mục đích phục vụ và nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng.

Công ty TNHH Đầu tư V Lotus 1

Công ty TNHH Đầu tư V Lotus là tập đoàn đầu tư, sản xuất, phân phối các sản phẩm hàng tiêu dùng và thực phẩm theo tiêu chuẩn Nhật Bản.

Song song với việc phát triển và mở rộng thị trường, việc quản lý theo phương thức truyền thống không còn mang lại hiệu quả cao. Nếu không kịp thời điều chỉnh, áp dụng hóa đơn điện tử trong công tác quản lý năng suất làm việc không thể tăng theo cấp số như kỳ vọng. Bài toán đặt ra là làm thế nào để quản lý việc xuất tập trung tất cả hóa đơn hiệu quả với chi phí thấp nhất?

Thái Sơn đồng hành cùng Công ty TNHH Đầu tư V Lotus triển khai hóa đơn điện tử

Với tốc độ mở rộng thị trường ngày càng nhanh và số lượng hóa đơn phải xử lý lên tới 1,000 hóa đơn/ngày nhưng cách thức làm việc của nhân viên còn thủ công; quá trình ghi chép, xử lý hóa đơn giấy khiến việc tổng hợp dữ liệu mất rất nhiều thời gian. Là một doanh nghiệp coi việc ứng dụng công nghệ để hỗ trợ công việc là yếu tố hàng đầu quyết định định sự “sống còn” của thương hiệu, Ban lãnh đạo  Công ty TNHH Đầu tư V Lotus đã nghiên cứu và cân nhắc kỹ lưỡng để tìm kiếm đơn vị cung cấp phần mềm hóa đơn điện tử phù hợp nhất với hệ thống. Biết đến Công ty Phát triển Công nghệ Thái Sơn là đơn vị từng triển khai hóa đơn điện tử cho nhiều rất doanh nghiệp FDI lớn, sau khi được đội ngũ chuyên gia của tư vấn giải pháp, công ty đã tin tưởng và lựa chọn phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice.

Công ty TNHH Đầu tư V Lotus 2

Công ty Phát triển Công nghệ Thái Sơn đồng hành cùng Công ty TNHH Đầu tư V Lotus trong hành trình triển khai hóa đơn điện tử.

Qua quá trình tìm hiểu mô hình nghiệp vụ, các kỹ sư công nghệ thông tin của hai bên đã thống nhất phương thức tích hợp qua Web services, XML; sử dụng theo mô hình tập trung, cơ sở dữ liệu dựng trên server của V Lotus, các máy kế toán kết nối đến cơ sở dữ liệu để thực hiện xem và ký hóa đơn. Người sử dụng cắm token để thực hiện ký số cho các hóa đơn, sau đó hóa đơn được gửi cho khách hàng qua email. 

Doanh nghiệp lớn - Thách thức lớn

Trong quá trình áp dụng phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice cũng gặp nhiều khó khăn, khi doanh nghiệp sử dụng đồng thời hai hệ thống bán hàng của hai nhà cung cấp để kết nối đẩy dữ liệu sang hệ thống phần mềm E-invoice xuất hóa đơn. Từ đó, phát sinh nhiều nghiệp vụ đặc thù gây bất cập trong quá trình làm việc.

Phần mềm hóa đơn điện tử Einvoice

Phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice.

Nhờ những tính năng vượt trội của phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice mà Công ty TNHH Đầu tư V Lotus đã tiết kiệm được rất nhiều chi phí in ấn, vận chuyển, lưu trữ hóa đơn, giảm thiểu các rủi ro liên quan đến thất lạc, hỏng hóc, giả mạo hóa đơn. Đây cũng chính là yếu tố then chốt giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh và tăng khả năng cạnh tranh của Công ty TNHH Đầu tư V Lotus tại thị trường Việt Nam.
Sau quá trình sử dụng, Công ty TNHH Đầu tư V Lotus đánh giá đội triển khai dự án làm việc chuyên nghiệp, giải quyết yêu cầu nhanh gọn, hỗ trợ xử lý kịp thời đảm bảo thủ tục xuất hóa đơn.
Trong thời đại “số hóa” như hiện nay, để có thể tạo sự bứt phá trong mở rộng thị trường, việc bắt kịp xu hướng công nghệ cho công tác quản lý được coi là điều kiện tiên quyết, đồng thời tránh sự thụt lùi trong lối mòn kinh doanh cũ. Công ty TNHH Đầu tư V Lotus tin tưởng giải pháp phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice sẽ là chiếc “chìa khóa vàng” để mở ra cánh cửa hội nhập, cạnh tranh trong thời đại mới.
Mọi thắc mắc của khách hàng về phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THÁI SƠN

  • Địa chỉ: Số 15 Đặng Thùy Trâm – Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội
  • Hotline: 19004767 hoặc 19004768
  • Tel: 024.3754.5222
  • Website: https://einvoice.vn