Trang chủ Tin tức Tác động của thuế tối thiểu toàn cầu tới doanh nghiệp FDI tại Việt Nam

Tác động của thuế tối thiểu toàn cầu tới doanh nghiệp FDI tại Việt Nam

Bởi: Einvoice.vn - 14/07/2023 Lượt xem: 819 Cỡ chữ

Thuế tối thiểu toàn cầu là một quy định được thông qua bởi 142 nước thành viên của Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế (OECD) bao gồm Việt Nam. Vậy thuế tối thiểu toàn cầu sẽ có tác động tới các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) như thế nào?
Thuế tối thiểu toàn cầu đem lại chuyển biến lớn trong hoạt động tài chính của các doanh nghiệp FDI trên toàn cầu và Việt Nam cũng không nằm ngoài ảnh hưởng của nó. Mời quý khách theo dõi Infographic dưới đây về tình hình các doanh nghiệp FDI tại Việt Nam và những ảnh hưởng của thuế tối thiểu toàn cầu tới những doanh nghiệp này.
>> Có thể bạn quan tâm: Quy định về hoàn thuế VAT xuất khẩu.

Thuế tối thiểu toàn cầu với doanh nghiệp FDI
Ảnh hưởng của thuế tối thiểu toàn cầu với FDI tại Việt Nam.

Việt Nam đã và đang là một trong những quốc gia thu hút đầu tư nước ngoài hiệu quả trong nhiều năm và sẽ tiếp tục có những chính sách hỗ trợ tích cực dành cho các FDI khi kinh doanh tại đây.
E-invoice tự hào là giải pháp hóa đơn điện tử được nhiều doanh nghiệp đa quốc gia tin dùng tại Việt Nam như: Honda, Samsung, Toyota, Lotte,... Quý doanh nghiệp có nhu cầu tìm hiểu về phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice, vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn:
CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THÁI SƠN