Trang chủ Tin tức Big Update E-invoice: Chào đón tính năng, công nghệ mới tối đa bảo mật

Big Update E-invoice: Chào đón tính năng, công nghệ mới tối đa bảo mật

Bởi: Einvoice.vn - 07/10/2019 Lượt xem: 4195 Cỡ chữ

Cập nhật những tính năng mới đáng mong chờ nhất, BIG UPDATE phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice tháng 10 này mang đến cho các doanh nghiệp giải pháp hóa đơn hàng đầu đảm bảo tối đa bảo mật, tối ưu hóa tính tiện dụng khi sử dụng hóa đơn điện tử.

Phần mềm einvoice

Cập nhật phiên bản phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice bảo mật. 

1. Tối đa bảo mật dữ liệu hóa đơn điện tử với công nghệ Blockchain tiên tiến

Ra đời từ năm 2009, công nghệ Blockchain ngày càng được ứng dụng rộng rãi vào nhiều ngành nghề và được các chuyên gia đánh giá là sáng kiến đột phá, dự đoán sẽ dẫn đầu xu hướng công nghệ của tương lai.
Nắm bắt được xu thế, Thái Sơn tiên phong ứng dụng công nghệ Blockchain vào phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice. Dựa trên nền tảng công nghệ Blockchain, hóa đơn điện tử sẽ được bảo mật tối đa, tăng phần an toàn và minh bạch cho hóa đơn. 

Tính năng bảo mật trên Einvoice ứng dụng công nghệ blockchain

E-invoice tiên phong ứng dụng Blockchain vào hóa đơn điện tử.
 

Công nghệ Blockchain với các thuật toán phức tạp cùng khả năng vô hiệu hóa sự can thiệp chỉnh sửa dữ liệu, giảm thiểu tối đa các lỗi, sai sót xảy ra. Blockchain trên phần mềm Einvoice tạo ra hàng rào siêu bảo mật, độ an toàn gần như là tuyệt đối trước nguy cơ bị sửa đổi hay đánh cắp dữ liệu hóa đơn.

2. Quản lý, xuất hóa đơn điện tử mọi lúc, mọi nơi với phiên bản mobile E-invoice

Tận dụng lợi thế của một đơn vị cung cấp phần mềm hóa đơn điện tử hàng đầu cũng như mong muốn đem đến cho doanh nghiệp những tiện ích tuyệt vời, Công ty Phát triển Công nghệ Thái Sơn đã không ngừng nghiên cứu, cải tiến để cho ra đời phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice phiên bản mobile.

Hóa đơn điện tử dễ dàng được tra cứu mọi lúc mọi nơi

Người dùng dễ dàng tra cứu, quản lý hóa đơn mọi lúc mọi nơi. 
 

Phiên bản E-invoice trên mobile tập trung phát triển các tính năng giúp khách hàng dễ dàng quản lý, xuất, tra cứu hóa đơn điện tử mọi lúc, mọi nơi chỉ với một chiếc smartphone.
Cụ thể, sử dụng E-invoice trên mobile, người dùng có thể tức thời tra cứu các thông tin hóa đơn điện tử, quản trị tình hình sử dụng hóa đơn điện tử toàn diện, khai báo danh mục khách hàng, khai báo danh mục hàng hóa, dịch vụ. Từ đó, góp phần đẩy nhanh quá trình giao dịch kinh doanh cho doanh nghiệp.
Không chỉ vậy, app E-invoice còn hỗ trợ không nhỏ tới ban lãnh đạo doanh nghiệp, các kế toán trưởng, giám đốc tài chính trong việc nắm bắt tình hình sử dụng hóa đơn của doanh nghiệp một cách nhanh chóng, chính xác và toàn diện nhất.
>> Tham khảo: Báo giá hóa đơn điện tử.

3. Chủ động thiết kế mẫu hóa đơn với kho mẫu hóa đơn đa dạng, chuyên nghiệp

Không chỉ nâng cấp thêm công nghệ Blockchain và cập nhật phiên bản hóa đơn điện tử trên mobile, trong đợt BIG UPDATE lần này, E-invoice còn cung cấp đến người dùng kho mẫu hóa đơn đa dạng, chuyên nghiệp.

Mẫu hóa đơn điện tử hiện đại

Doanh nghiệp dễ dàng thiết kế hóa đơn như nhà thiết kế chuyên nghiệp. 

Người dùng có thể dễ dàng khởi tạo hóa đơn bằng cách lựa chọn mẫu hóa đơn ưng ý trong kho mẫu hóa đơn  đa dạng của E-invoice. Ngoài ra, người dùng cũng có thể tự tạo mẫu hóa đơn, tùy ý lựa chọn màu sắc, hoa văn hóa đơn,... sao cho phù hợp nhất với doanh nghiệp của mình.
Để hiểu rõ hơn về chương trình BIG UPDATE phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice 2019, bạn vui lòng liên hệ:
CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THÁI SƠN

  • Trụ sở chính: Số 15 Đặng Thùy Trâm - Cầu Giấy - Hà Nội
  • Tel : 024.37545222
  • Fax: 024.37545223
  • Website: https://einvoice.vn/