Trang chủ Tin tức Tăng tốc tối đa thực hiện chuyển đổi sử dụng hóa đơn điện tử trong 2 tháng cuối năm

Tăng tốc tối đa thực hiện chuyển đổi sử dụng hóa đơn điện tử trong 2 tháng cuối năm

Bởi: Einvoice.vn - 29/10/2019 Lượt xem: 3422 Cỡ chữ

Sau khi Nghị định 119/2018/NĐ-CP được ban hành ngày 12 tháng 9 năm 2018 ngay lập tức đã nhận được sự quan tâm rất nhiều từ các doanh nghiệp và đơn vị kinh doanh trên cả nước. Theo Nghị định các doanh nghiệp, đơn vị, hộ cá nhân kinh doanh buộc phải hoàn thành việc áp dụng hóa đơn điện tử trước ngày 01/11/2020.
Để tránh việc quá tải và ùn tắc trong việc triển khai ngày 01/01/2019 Nghị quyết 01/NQ-CP được thông qua, tại Nghị quyết nêu rõ “Mở rộng áp dụng hóa đơn điện tử, cơ bản hoàn thành trong năm 2019 ở Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh” đã đẩy nhanh tiến độ triển khai hóa đơn điện tử tại hai thành phố lớn này.

tăng tốc quá trình chuyển đổi sử dụng hóa đơn điện tử cùng Einvoice

Tăng tốc tối đa thực hiện chuyển đổi hóa đơn điện tử trong 2 tháng cuối năm.

Việc thực hiện Nghị Quyết 01/NQ-CP đang bước vào giai đoạn cuối cùng, các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh tăng tốc tối đa thực hiện chuyển đổi sử dụng hóa đơn điện tử trong 2 tháng cuối năm 2019 để kịp với thời gian quy định. Trong quá trình triển khai Nghị quyết có nhiều thuận lợi song cũng không ít khó khăn phải đối mặt.
Xét về yếu tố thuận lợi, chúng ta thống nhất được việc triển khai Nghị định đồng thời ban hành sớm Thông tư 68/2019/TT-BTC của Bộ tài chính hướng dẫn cụ thể việc thực hiện Nghị định 119/2018/NĐ-CP. Mặt khác tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh là nơi có tốc độ phát triển cao, cơ sở hạ tầng được đầu tư, chú trọng vì vậy việc triển khai đồng bộ, áp dụng máy móc kỹ thuật, công nghệ thông tin vào quản lý khá dễ dàng.
Xét về yếu tố khó khăn phải kể đến đầu tiên đó chính là số lượng doanh nghiệp, đơn vị, hộ, cá nhân kinh doanh trên địa bàn thành phố rất nhiều và phức tạp. Tâm lý ngại chuyển mình áp dụng công nghệ mới còn ăn sâu vào tiềm thức, thói quen nước đến chân mới nhảy vẫn còn. Đặc biệt đơn vị cung cấp hóa đơn điện tử uy tín, có đủ điều kiện đáp ứng cung cấp hóa đơn điện tử theo quy định của Pháp luật đang rất ít và chủ yếu chú trọng đến các doanh nghiệp lớn và vừa mà chưa đi sát đến các doanh nghiệp nhỏ, hộ, cá nhân kinh doanh.
Hiểu được những thuận lợi và khó khăn trong việc triển khai Nghị định 119/2018/NĐ-CP nói chung và Nghị quyết 01/NQ-CP nói riêng, ngày 19/10/2019 Cục Thuế TP Hà Nội đề ra giải pháp cấp bách nhằm giải quyết tình hình thực hiện triển khai hóa đơn điện tử cho các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh trên địa bàn thành Phố.
>> Tham khảo: Báo giá hóa đơn điện tử.

Thái Sơn Soft đồng hành cùng doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi sử dụng hóa đơn điện tử

ThaisonSoft đồng hành cùng các doanh nghiệp thực hiện triển khai hóa đơn điện tử. 

Trên website của Cục Thuế TP Hà Nội (http://hanoi.gdt.gov.vn) đã công bố danh sách các tổ chức cung cấp dịch vụ hóa đơn điện tử đủ năng lực đáp ứng điều kiện quy định tại Điều 5 Thông tư số 32/2011/TT-BTC ngày 14/03/2011, tiệm cận đáp ứng điều kiện quy định tại Điều 23 Thông tư số 68/2019/TT-BTC ngày 30/09/2019. 
Tính đến ngày 25/10/2019, Cục Thuế TP Hà Nội đã rà soát và lựa chọn phối hợp với 16 Tổ chức cung cấp dịch vụ hóa đơn điện tử, nổi bật nhất đó là sự góp mặt của Công ty Phát triển Công nghệ Thái Sơn (ThaisonSoft) - một trong những đơn vị “top” đầu hoạt động trong lĩnh vực cung cấp phần mềm hóa đơn điện tử cho các doanh nghiệp, đơn vị, hộ cá nhân kinh doanh tại nước ta hiện nay.
Công ty Phát triển Công nghệ Thái Sơn đồng hành với Cục thuế Hà Nội phối hợp triển khai hóa đơn điện tử E-invoice tới các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh đảm bảo việc giúp các doanh nghiệp thực hiện chuyển đổi và đăng ký sử dụng hóa đơn điện tử được thuận lợi và nhanh nhất. 
Trong thời điểm gấp rút chỉ còn 2 tháng nữa là hết thời gian quy định thực hiện triển khai hóa đơn điện tử tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, ThaisonSoft đã tăng cường không chỉ về tính năng cho sản phẩm mà còn tăng cường về nhân lực, mở rộng hỗ trợ các doanh nghiệp 24/7 kể cả ngày nghỉ và ngày lễ để có thể phục vụ tốt nhất đáp ứng nhu cầu thực tiễn đề ra.
>> Tham khảo: Tra cứu hóa đơn, Tra cứu hóa đơn điện tử.

Phần mềm Einvoice phổ biến trong khối doanh nghiệp FDI tại Việt Nam
Hóa đơn điện tử E-invoice là lựa chọn của không ít các doanh nghiệp lớn hàng đầu.

Hiện tại ThaisonSoft còn đưa ra chương trình ưu đãi đặc biệt tặng 100 hóa đơn cho các doanh nghiệp đăng ký sử dụng hóa đơn điện tử lần đầu tiên, tư vấn hỗ trợ kỹ thuật miễn phí cho các doanh nghiệp đăng ký. Như vậy các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh đăng ký sử dụng hóa đơn điện tử E-invoice trong 2 tháng cuối rất có lợi vừa được hỗ trợ nhiệt tình lại tiết kiệm được chi phí khi mua hóa đơn điện tử.
Hóa đơn điện tử E-invoice là lựa chọn của không ít các doanh nghiệp lớn hàng đầu tại Việt Nam như: Toyota; Honda; Samsung; CJ.CGV; KFC; Lotte; Golden Gate; Aeon Mall; Lazada… tin tưởng và sử dụng và tiếp tục chinh phục được rất nhiều các doanh nghiệp vừa và nhỏ khác nhờ giá cả hợp lý, chất lượng sản phẩm cao, phục vụ hỗ trợ chu đáo và chuyên nghiệp.
Tăng tốc tối đa thực hiện chuyển đổi sử dụng hóa đơn điện tử trong 2 tháng cuối năm 2019 đang rất nóng. Công ty Phát triển Công nghệ Thái Sơn hân hạnh và tự hào khi được đồng hành hỗ trợ các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh cùng phát triển.
Mọi thắc mắc và cần tư vấn về phần mềm hóa đơn điện tử quý khách hàng cùng các bạn vui lòng liên hệ theo địa chỉ:
CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THÁI SƠN

  • Trụ sở chính: Số 15 Đặng Thùy Trâm - Cầu Giấy - Hà Nội
  • Tổng đài HTKH: 1900 4767 - 1900 4768
  • Tel : 024.37545222
  • Fax: 024.37545223
  • Website: https://einvoice.vn/