Trang chủ Tin tức Phần mềm hóa đơn điện tử được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng

Phần mềm hóa đơn điện tử được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng

Bởi: Einvoice.vn - 14/10/2019 Lượt xem: 5282 Cỡ chữ

Phần mềm hóa đơn điện tử uy tín nhất hiện nay được các doanh nghiệp lớn tin dùng là phần mềm nào? Sau khi Nghị định 119/2018/NĐ-CP của Chính Phủ quy định về việc chuyển đổi sử dụng hóa đơn điện tử tại các doanh nghiệp được ban hành các doanh nghiệp đã từng bước chuyển đổi thành công. Việc lựa chọn và tìm kiếm những phần mềm hóa đơn điện tử uy tín phù hợp với loại hình doanh nghiệp của mình được đặc biệt quan tâm.

phần mềm hóa đơn đơn điện tử được tin dùng

Phần mềm hóa đơn điện tử uy tín nhất hiện nay được các doanh nghiệp lớn tin dùng.

1. Xu hướng sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử

Phần mềm hóa đơn điện tử hiểu một cách đơn giản đó chính là phần mềm chuyên dụng tạo ra hóa đơn điện tử phục vụ cho việc phát hành, lưu trữ và quản lý hóa đơn trên hệ thống điện tử. Phần mềm hóa đơn điện tử được tạo ra từ các dữ liệu điện tử, cài đặt trên hệ thống máy vi tính, các thiết bị khác như laptop, điện thoại để con người có thể làm việc hiệu quả và tối ưu nhất.
Hóa đơn điện tử ngày càng thể hiện vai trò quan trọng trong mỗi doanh nghiệp, hộ kinh doanh hiện nay. Công nghệ thông tin phát triển nhanh chóng vượt bậc như hiện nay thì hóa đơn điện tử giúp doanh nghiệp không chỉ quản lý hóa đơn chứng từ dễ dàng mà còn giúp doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều thời gian, chi phí lưu trữ, vận chuyển. Chính vì vậy, việc lựa chọn sử dụng phần mềm hóa đơn điện có tính ưu việt được đặc biệt quan tâm.
Xu hướng sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử hiện nay tại các doanh nghiệp, hộ kinh doanh phải đáp ứng được các tiêu chí như về bảo mật thông tin, dễ dàng sử dụng, tích hợp được với nhiều phần mềm quản lý khác đồng thời phải sử dụng được mọi lúc mọi nơi. Khi công nghệ càng phát triển yêu cầu đặt ra ngày càng cao đòi hỏi các phần mềm hóa đơn điện tử luôn phải được nâng cấp và giải quyết tốt các vấn đề mà doanh nghiệp gặp phải.

2. Phần mềm hóa đơn điện tử uy tín nhất hiện nay được các doanh nghiệp lớn tin dùng

Hiện nay có rất nhiều các phần mềm hóa đơn điện tử được sử dụng như: E-invoice, S-invoice, me-invoice, Easy-invoice… việc lựa chọn phần mềm hóa đơn điện tử phù hợp với mỗi loại hình doanh nghiệp căn cứ vào nhiều yếu tố, tuy nhiên tính tới thời điểm hiện tại thì phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice  của Công ty Phát triển Công nghệ Thái Sơn được đánh giá cao cả về công nghệ và khả năng ứng dụng linh hoạt khi tiến hành đưa vào sử dụng tại các doanh nghiệp lớn hay nhỏ. Có tới 90% các doanh nghiệp FDI đang tin dùng sản phẩm này tại Việt Nam.

Phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice là một trong những phần mềm uy tín nhất hiện nay

Phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice một trong những phần mềm uy tín nhất tại Việt Nam.

Phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice là một trong những phần mềm hóa đơn điện tử được các chuyên gia lập trình thiết kế và tạo ra, trong quá trình sử dụng chúng luôn được cải thiện và nâng cấp để giúp các doanh nghiệp quản lý hóa đơn, chứng từ và tổng hợp tra cứu thông tin tốt nhất.
Ưu điểm vượt trội của E-invoice - phần mềm hóa đơn điện tử Thái Sơn:

  • Ứng dụng công nghệ bảo mật Blockchain, các thông tin dữ liệu được bảo mật tối ưu theo mô hình đa điểm, thông tin được bảo vệ một cách tuyệt đối, không thể xóa hoặc thay đổi.
  • Dễ dàng tích hợp dữ liệu từ các phần mềm SAP, phần mềm ERP, phần mềm CRM,... xuất dữ liệu ra các chương trình khai thuế như HTKK, TVAN rất thuận tiện
  • Doanh nghiệp có thể sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử để tự thiết kế hóa đơn cho mình
  • Tạo lập, xuất hóa đơn, chứng từ ngay trên thiết bị di động mọi lúc mọi nơi
  • Phù hợp với dạng mô hình doanh nghiệp tập trung hoặc phân tán, doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ
  • Quản lý tài khoản truy nhập và phân quyền sử dụng cho từng nhân viên
  • Tự động gửi thông tin cho khách hàng qua Internet, email, SMS,...
  • Tính năng cổng ký tiện dụng, một chữ ký số có thể sử dụng cho nhiều điểm xuất hóa đơn
  • Hỗ trợ doanh nghiệp tạo mẫu báo cáo thống kê, các mẫu báo cáo phục vụ kê khai thuế.
Những lợi ích mà phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice đem lại cho doanh nghiệp

Lợi ích khi sử dụng hóa đơn điện tử E-invoice.

Rất nhiều những ưu điểm vượt trội từ phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice này mà các phần mềm hóa đơn điện tử khác không có, điều này tạo nên sự khác biệt khiến cho các doanh nghiệp hiện nay tin dùng E-invoice. Ở phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice bạn có thể tự tay thiết kế mẫu hóa đơn điện tử cho chính doanh nghiệp với các họa tiết hoa văn riêng dễ nhận diện, đây cũng là điểm đầu tiên mà các phần mềm hóa đơn điện tử khác không có. Công nghệ bảo mật Blockchain là một trong những công nghệ bảo mật hiện đại nhất nhờ ứng dụng phần mềm bảo mật này mà các thông tin hóa đơn điện tử của doanh nghiệp được bảo mật tối đa, các dữ liệu không thể thay thế hoặc sửa đổi. Đa số các phần mềm hóa đơn điện tử hiện nay thích hợp để quản lý với doanh nghiệp vừa và nhỏ, tuy nhiên thì đối với phần mềm hóa đơn điện tử E-Invoice lại là một phần mềm cực kỳ cao cấp được lập trình cao cấp giúp các doanh nghiệp lớn có thể quản lý hóa đơn dễ dàng từ công ty con, các chi nhánh, chuỗi cửa hàng.
>> Tham khảo: Báo giá hóa đơn điện tử, Tra cứu hóa đơn điện tử.

3. Thái sơn và sự phát triển của phần mềm hóa đơn điện tử E-Invoice

Công ty Phát triển Công nghệ Thái Sơn là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp phần mềm và các giải pháp công nghệ thông tin phục vụ quản lý cho doanh nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ công như: Hóa đơn điện tử, Thuế điện tử, Hải quan điện tử, Bảo hiểm xã hội điện tử tại Việt Nam. Với 17 năm phát triển và trưởng thành công ty đã xây dựng một hệ thống rộng khắp trải dài từ Bắc vào Nam, có các trung tâm hỗ trợ chuyên nghiệp 24/7 tại Hà Nội, TP. Đà Nẵng, TP. Bình Dương, TP. Biên Hòa, TP. Hồ Chí Minh. Thái Sơn luôn cập nhập, phát triển những ứng dụng và đi đầu trong các giải pháp giúp các doanh nghiệp, hộ kinh doanh giải quyết các vấn đề về quản lý hóa đơn điện tử, tiết kiệm nguồn nhân lực, chi phí cho doanh nghiệp.

Công ty Phát triển Công Nghệ Thái Sơn giúp tháo gỡ các vướng mắc khi triển khai hóa đơn điện tử

Công ty Thái Sơn họp bàn tháo gỡ vướng mắc trong triển khai hóa đơn điện tử. 

Công ty Phát triển Công nghệ Thái Sơn 3 năm liên tiếp nhận giải thưởng Sao Khuê giải thưởng danh giá trong lĩnh vực Thuế và Hải quan và vinh dự được nhận nhiều bằng khen, giấy khen của các cơ quan Trung ương và địa phương như: Bằng khen của Bộ Tài chính, Giấy khen của Cục Hải quan Hà Nội, Giấy khen của Tổng cục Hải quan, Cục Hải quan Bình Dương, Đồng Nai.
Sản phẩm phần mềm hóa đơn điện tử E-Invoice là một trong những phần mềm quan trọng đánh dấu tên tuổi cũng như giúp Thái Sơn khẳng định mình trong lĩnh vực cung cấp phần mềm hóa đơn điện tử. Từ khi được ra đời và phát triển phần mềm đã ngay lập tức tạo được nhiều dấu ấn thu hút các doanh nghiệp lớn bởi sự toàn diện có khả năng ứng dụng cao. Trải qua nhiều lần nghiên cứu cũng như nâng cấp cho tới nay phần mềm hóa đơn điện tử này trở nên ưu việt vượt trội bỏ xa các đối thủ của chúng.  Các đơn vị lớn như: Samsung, Coca-Cola, Toyota, Grab, DHL, Golden Gate, Honda, Yamaha, Big C, Aeon Mall… là một trong những khách hàng lớn tiêu biểu của Thái Sơn. Trong tương lai sẽ còn rất nhiều những đơn vị lớn khác bắt tay hợp tác khi nhìn ra tiềm năng cũng như lợi ích khi sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử của Thái Sơn.
Với sự chuyên nghiệp, tận tâm và nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những giá trị, lợi ích tốt nhất Công ty Phát triển Công nghệ Thái Sơn tự hào là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam cung cấp các giải pháp phần mềm trong lĩnh vực hành chính công: Hải quan điện tử- Hóa đơn điện tử - Thuế điện tử- Bảo hiểm điện tử.
Để được tư vấn và sử dụng sản phẩm phần mềm hóa đơn điện tử tốt nhất quý khách hàng vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THÁI SƠN

  • Trụ sở chính: Số 15 Đặng Thùy Trâm - Cầu Giấy - Hà Nội
  • Tổng đài HTKH: 1900 4767 - 1900 4768
  • Tel : 024.37545222
  • Fax: 024.37545223
  • Website: https://einvoice.vn/