Trang chủ Tin tức Doanh nghiệp tự thiết kế mẫu hóa đơn có in logo đơn giản, chuyên nghiệp với E-invoice

Doanh nghiệp tự thiết kế mẫu hóa đơn có in logo đơn giản, chuyên nghiệp với E-invoice

Bởi: Einvoice.vn - 21/09/2015 Lượt xem: 14897 Cỡ chữ

Tự thiết kế mẫu hóa đơn trên phần mềm HĐĐT là tính năng mang đến doanh nghiệp nhiều tiện ích, vừa có thể dễ dàng tạo ra mẫu hóa đơn đẹp, đúng mong muốn, vừa tiết kiệm được chi phí thuê thiết kế. Giờ đây, việc tự thiết kế mẫu hóa đơn đẹp, có in logo đã trở nên thật đơn giản khi doanh nghiệp có E-invoice.

1. Xu hướng tự thiết kế mẫu hóa đơn tiết kiệm chi phí, gia tăng nhận diện ngày càng phổ biến

Thiết kế mẫu hóa đơn trên phần mềm Einvoice

Ngày càng nhiều doanh nghiệp lựa chọn tự thiết kế mẫu hóa đơn.

Hiện nay, xu hướng tự thiết kế mẫu hóa đơn vừa tiết kiệm chi phí, vừa gia tăng nhận diện thương hiệu doanh nghiệp với người dùng đang ngày càng phổ biến. Hiểu được điều này, nhiều phần mềm hóa đơn điện tử như E-invoice đã phát triển, cung cấp tính tới người dùng tính năng năng tự thiết kế mẫu hóa đơn đơn giảm mà cũng rất chuyên nghiệp.
Theo đó, các doanh nghiệp khi tự thiết kế mẫu hóa đơn trên phần mềm hóa đơn điện tử như E-invoice có thể tự lựa chọn được mẫu hóa đơn ưng ý nhất, phù hợp với đặc điểm của ngành hàng, dịch vụ đơn vị mình đang kinh doanh.
Với kho mẫu hóa đơn đa dạng, thao tác sử dụng đơn giản, nhanh chóng, các doanh nghiệp có thể dễ dàng tạo được mẫu hóa đơn đẹp, độc đáo, mang đậm dấu ấn thương hiệu từ trong các chi tiết nhỏ nhất: màu sắc, hoa văn, logo,... chỉ với một phần mềm hóa đơn điện tử như E-invoice.

2. Hướng dẫn thiết kế mẫu hóa đơn có in logo cực đơn giản, chuyên nghiệp

Dù cùng cung cấp tính năng tự thiết kế mẫu hóa đơn nhưng mỗi phần mềm hóa đơn điện tử lại có giao diện thiết kế khác nhau nên thao tác tiến hành việc tự thiết kế hóa đơn cũng sẽ không giống nhau.

Phần mềm hóa đơn điện tử Einvoice

Doanh nghiệp dễ dàng tự thiết kế mẫu hóa đơn trên phần mềm HĐĐT E-invoice.

Dưới đây, bài viết sẽ hướng dẫn bạn và doanh nghiệp cách tiến hành thiết kế mẫu hóa đơn trên phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice.

Bước 1: Đăng nhập vào hệ thống phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice

Đăng nhập vào phần mềm Einvoice

Giao diện Đăng nhập phần mềm HĐĐT E-invoice.

Để có thể tự thiết kế mẫu hóa đơn điện tử, bạn cần tiến hành đăng nhập vào hệ thống phần mềm hóa đơn điện tử mà doanh nghiệp mình đang sử dụng.
Cụ thể với phần mềm E-invoice của ThaisonSoft, bạn tiến hành truy cập và đăng nhập vào hệ thống phần mềm bằng cách: Nhập mã số thuế doanh của doanh nghiệp; điền tên đăng nhập; nhập mật khẩu; rồi sau đó ấn nút “Đăng nhập”.
>> Tham khảo: Báo giá hóa đơn điện tử, Tra cứu hóa đơn điện tử.

Bước 2: Chọn chức năng “Phát hành” hóa đơn

Thiết kế mẫu hóa đơn điện tử

Trên giao diện chính của hệ thống phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice, bạn nhấn chọn chức năng “Phát hành”; chọn tiếp “1. Mẫu hóa đơn” để có thể khởi tạo thêm mẫu hóa đơn mới.

Bước 3: Tạo thêm mẫu hóa đơn điện tử

Danh sách mẫu hóa đơn

Giao diện “Danh sách mẫu hóa đơn”.

Trên giao diện “Danh sách mẫu hóa đơn”, bạn nhấn chọn ô “Thêm mới” ở góc trên, bên phải màn hình, để khởi tạo và thiết kế mẫu hóa đơn điện tử mới cho doanh nghiệp mình.
Tiếp đó, bạn cần tiến hành chọn:

  • Chọn “Nguồn mẫu hóa đơn” để lấy mẫu hóa đơn từ “Kho mẫu trực tuyến” có sẵn hay “Mẫu thiết kế riêng” để tự tiến kế mẫu hóa đơn. Thực tế, “Mẫu thiết kế riêng” là một trong những tính năng mới, riêng có và nổi bật trên phần mềm HĐĐT E-invoice của ThaisonSoft, giúp hỗ trợ doanh nghiệp tự thiết kế mẫu hóa đơn như chuyên gia, vừa đầy tiện ích lại tối ưu tiết kiệm chi phí.
  • Chọn “Loại hóa đơn” mà bạn muốn thay đổi mẫu hóa đơn điện tử: hóa đơn GTGT, hóa đơn bán hàng hay phiếu xuất kho.
  • Chọn “Ngôn ngữ” là tiếng Việt hay song ngữ mà bạn muốn hiển thị trên mẫu hóa đơn điện tử mới sắp được tạo.

Ngoài ra, bạn có thể tùy chọn cả khổ giấy, loại trang và có hay không có logo doanh nghiệp cho mẫu hóa đơn điện tử mới sắp được tạo.
Sau khi chọn xong các tiêu chí cơ bản muốn có trên hóa mẫu hóa đơn điện tử, hệ thống sẽ hiển thị đến bạn một số mẫu hóa đơn phù hợp với tiêu chí đã lọc, bạn chỉ việc nhấn chọn một trong những mẫu đó để có thể trực tiếp tự thiết kế, chính sửa mẫu hóa đơn điện tử mình muốn và thay đổi mẫu hóa đơn điện tử.

Bước 4: Thiết kế mẫu hóa đơn như chuyên gia

Tiếp đó, hệ thống sẽ chuyển tới giao diện chỉnh sửa, thiết kế mẫu hóa đơn.

Tự thiết kế mẫu hóa đơn

Giao diện thiết kế mẫu hóa đơn.

Tại đây, bạn có thể tùy chỉnh thiết kế tên mẫu hóa đơn, font chữ hóa đơn, các họa tiết viền, hình nền,... hay chèn logo trên hóa đơn theo như ý muốn của mình và doanh nghiệp.
Sau khi đã thiết kế được mẫu hóa đơn có in logo ưng ý, bạn nhấn “Ghi” để lưu lại.
Khi này, hệ thống sẽ xác nhận lại xem bạn có chắc chắn muốn lưu thiết kế này vào danh sách phát hành mẫu hóa đơn hay không. Nếu đồng ý, bạn chỉ cần nhấn ô “Thực hiện” là xong.
>> Tham khảo: Thời điểm lập hóa đơn điện tử.

Hoàn tất mẫu hóa đơn độc đáo cho doanh nghiệp

Nhấn ô “Thực hiện” để hoàn tất thiết kế mẫu hóa đơn.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng, sau khi đã thiết kế được mẫu hóa đơn có in logo đẹp, ưng ý, doanh nghiệp cần phải nộp hồ sơ Thông báo phát hành hóa đơn điện tử gửi tới cơ quan thuế trực thuộc, được cơ quan thuế chấp nhận thì mới có thể sử dụng.
Như vậy, bài viết trên đây đã hướng dẫn chi tiết tới bạn và doanh nghiệp cách tự thiết kế mẫu hóa đơn có in logo đơn giản, chuyên nghiệp trên phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice.
Mọi thắc mắc hay muốn được tư vấn muốn được tư vấn về phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice hoàn toàn miễn phí, Quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ:
CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THÁI SƠN

  • Địa chỉ: Số 15 Đặng Thùy Trâm – Cầu Giấy – Hà Nội
  • Tổng đài HTKH: 1900 4767 – 1900 4768
  • Tel : 024.37545222
  • Fax: 024.37545223
  • Website: https://einvoice.vn/