Trang chủ Tin tức Các tiêu chí lựa chọn nhà cung cấp hóa đơn điện tử tốt nhất

Các tiêu chí lựa chọn nhà cung cấp hóa đơn điện tử tốt nhất

Bởi: Einvoice.vn - 11/03/2020 Lượt xem: 4876 Cỡ chữ

Nếu bạn đang phân vân làm thế nào để chọn được nhà cung cấp hóa đơn điện tử tốt thì đừng bỏ qua bài viết này để có thể cập nhật ngay các tiêu chí giúp đánh giá và nhận diện một đơn vị cung cấp phần mềm hóa đơn điện tử tốt nhất hiện nay.

1. Các tiêu chí nhận biết nhà cung cấp hóa đơn điện tử tốt, uy tín

Muốn nhận biết một nhà cung cấp hóa đơn điện tử nào tốt, có uy tín trên thị trường thì bạn có thể căn cứ vào 5 tiêu chí dưới đây: 

1.1. Đáp ứng đầy đủ các quy định về hóa đơn điện tử

Trước tiên, để lựa chọn được nhà cung cấp hóa đơn điện tử tốt, uy tín, bạn phải kiểm tra xem đơn vị đó có đáp ứng đầy đủ các quy định pháp luật về hóa đơn điện tử hay không.

Nhà cung cấp phải đáp ứng đầy đủ các quy định về hóa đơn điện tử

Nhà cung cấp phải đáp ứng đầy đủ các quy định về hóa đơn điện tử.

Bởi, chỉ khi nhà cung cấp HĐĐT đảm bảo được tiêu chí hợp pháp thì mới được cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp phép hoạt động. Theo đó, danh sách đơn vị cung cấp hóa đơn điện tử tốt phải đáp ứng đầy đủ quy định điều kiện đối với một tổ chức trung gian cung cấp giải pháp hóa đơn điện tử như đã được quy định trong Điều 5 Thông tư 32/2011/TT-BTC và Điều 31, Điều 32 Nghị định 119/2018/NĐ-CP.
>> Tham khảo: Báo giá hóa đơn điện tử.

 1.2. Sản phẩm cung cấp có đầy đủ các tính năng, nghiệp vụ hóa đơn cần thiết

Tiêu chí thứ hai để có thể nhận biết nhà cung cấp hóa đơn điện tử tốt, uy tín chính là chất lượng của sản phẩm. Điều này đồng nghĩa rằng, phần mềm hóa đơn điện tử của đơn vị uy tín khi cung cấp ra thị trường thì phải đáp ứng được đầy đủ tính năng cơ bản như: Tạo lập, phát hành, lưu trữ, quản lý hóa đơn,...
Bên cạnh đó, một phần mềm hóa đơn điện tử tốt, đến từ nhà cung cấp uy tín, còn sẽ tích hợp cả những tính năng nâng cao nhằm giúp tối đa hóa lợi ích, tính thuận tiện cho khách hàng sử dụng: Hỗ trợ tự thiết kế mẫu hóa đơn như chuyên gia, dễ dàng tạo lập và tra cứu hóa đơn ngay cả trên smartphone, bảo mật dữ liệu hóa đơn công nghệ cao...

1.3. Cung cấp phần mềm hóa đơn điện tử dễ sử dụng

Cung cấp phần mềm hóa đơn điện tử dễ sử dụng

Cung cấp phần mềm hóa đơn điện tử dễ sử dụng.

Dễ sử dụng là tiêu chí thứ 3 giúp bạn và doanh nghiệp nhận biết được nhà cung cấp hóa đơn điện tử tốt, uy tín nhất hiện nay. Bởi, phần mềm càng dễ sử dụng thì càng thân thiện với người dùng, các bước quy trình tiến hành với hóa đơn nhờ thế được đơn giản hơn, tiết kiệm thời gian, chi phí mà vẫn mang lại hiệu quả cao cho các doanh nghiệp.

1.4. Cập nhật, áp dụng công nghệ tiên tiến nhất trong bảo mật an toàn hóa đơn

Dữ liệu hóa đơn điện tử luôn là một trong những thông tin vô cùng quan trọng, liên quan đến bí mật doanh nghiệp và rất cần được bảo mật. Do đó, một nhà cung cấp hóa đơn điện tử càng tốt, càng uy tín sẽ càng chú trọng đến vấn đề này để có thể tối đa hóa bảo mật dữ liệu thông tin cho khách hàng sử dụng.

1.5. Dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7

Cuối cùng, việc đảm bảo tính liên tục trong kinh doanh rất quan trọng. Điều này không chỉ tăng khả năng thành công trong thương vụ mà còn thể hiện tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp, ngay cả đối với việc xử lý hóa đơn.

Đảm bảo dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7

Đảm bảo dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7.

Không những thế, yêu cầu về dịch vụ hỗ trợ 24/7 hiện đã được luật pháp hóa, trở thành điều kiện đối với một đơn vị cung cấp hóa đơn điện tử trong Thông tư 68/2019/TT-BTC mới ban hành gần đây nhất. Vì vậy, một nhà cung cấp hóa đơn điện tử tốt sẽ phải rất chú trọng tới vấn đề này.

2. ThaisonSoft - Đơn vị cung cấp hóa đơn điện tử uy tín hàng đầu

Nếu bạn đang phân vân chưa biết lựa chọn nhà cung cấp hóa đơn điện tử nào tốt nhất thì có thể tham khảo ngay ThaisonSoft và phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice.
Bởi, trong  danh sách các nhà cung cấp hóa đơn điện tử hàng đầu hiện nay thì ThaisonSoft với phần mềm E-invoice hiện đã và đang đáp ứng đầy đủ cả 5 tiêu chí hết sức khắt khe đối với một đơn vị cung cấp hóa đơn điện tử tốt và uy tín. 

ThaisonSoft - Nhà cung cấp dịch vụ hóa đơn điện tử uy tín


ThaisonSoft - Nhà cung cấp dịch vụ hóa đơn điện tử uy tín

Cụ thể hơn, ThaisonSoft là nhà cung cấp hóa đơn điện tử có đầy đủ tính pháp lý, cung cấp giải pháp HĐĐT theo Quyết định 1209/QĐ-BTC của Bộ Tài chính và Quyết định 1445/QĐ-TCT của Tổng cục thuế. 
Với hơn 17 năm kinh nghiệm phát triển phần mềm cho các doanh nghiệp, nhà cung cấp HĐĐT ThaisonSoft không ngừng nâng cấp, cải tiến E-invoice, mang đến cho người dùng một sản phẩm tốt nhất với những trải nghiệm dễ dàng, thân thiện nhất.
Ngoài việc đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ hóa đơn điện tử, E-invoice của ThaisonSoft còn hỗ trợ người dùng nhiều tính năng nâng cao, rất hữu ích như: Tự thiết kế hóa đơn như chuyên gia, tạo lập và tra cứu hóa đơn dễ dàng ngay cả trên smartphone,...
Cung cấp dịch vụ hỗ trợ tư vấn, giải đáp 24/7 là dịch vụ mà ThaisonSoft luôn cam kết được với các tổ chức, doanh nghiệp khi sử dụng E-invoice. Đặc biệt, ThaiSonSoft còn tự hào là một trong những doanh nghiệp tiên phong áp dụng thành công công nghệ Blockchain vào hóa đơn điện tử, nâng cấp tối đa tính bảo mật cho dữ liệu hóa đơn của khách hàng.
Có lẽ cũng chính bởi việc đảm bảo được tính AN TOÀN - DỄ SỬ DỤNG - HIỆU QUẢ nên đã giúp E-invoice trở thành phần mềm hóa đơn điện tử được sử dụng phổ biến nhất trong các doanh nghiệp FDI, có tới hơn 90% doanh nghiệp FDI tại Việt Nam tin dùng. ThaisonSoft cũng nhờ thế mà được đánh giá là một trong những nhà cung cấp hóa đơn điện tử tốt, uy tín nhất hiện nay.
Mọi thắc mắc về nhà cung cấp hóa đơn điện tử tốt nhất hay muốn được tư vấn thêm về phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice hoàn toàn miễn phí, Quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ:
CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THÁI SƠN