Trang chủ Tin tức ThaisonSoft cung cấp phần mềm E-invoice và dịch vụ eTVAN truyền nhận, lưu trữ dữ liệu HĐĐT

ThaisonSoft cung cấp phần mềm E-invoice và dịch vụ eTVAN truyền nhận, lưu trữ dữ liệu HĐĐT

Bởi: Einvoice.vn - 19/11/2021 Lượt xem: 3138 Cỡ chữ

Vượt qua những tiêu chí thẩm định khắt khe của Tổng cục thuế, vừa qua, ThaisonSoft đã chính thức trở thành một trong ba nhà cung cấp dịch vụ  nhận, truyền và lưu trữ dữ liệu hóa đơn điện tử đầu tiên trên thị trường.

1. ThaisonSoft lọt TOP 3 tổ chức ký hợp đồng chính thức cung cấp dịch vụ nhận, truyền và lưu trữ dữ liệu hóa đơn điện tử

Ngày 11/11 vừa qua, trên danh sách do Tổng cục Thuế công bố, Công ty Phát triển Công nghệ Thái Sơn (ThaisonSoft) lọt TOP 3 các tổ chức đã ký hợp đồng chính thức cung cấp dịch vụ nhận, truyền và lưu trữ dữ liệu hóa đơn điện tử.

Nhà cung cấp dịch vụ nhân truyền lưu trữ dữ liệu hóa đơn điện tử

ThaisonSoft vinh dự nằm trong TOP 3 nhà cung cấp dịch vụ nhận, truyền, lưu trữ dữ liệu hóa đơn điện tử

Để có mặt trong danh sách này, ThaisonSoft phải trải qua một thời gian dài xét duyệt hồ sơ,  thẩm định chất lượng sản phẩm và hạ tầng kỹ thuật, đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của Tổng cục thuế. Như vậy, ngoài dịch vụ cung cấp hóa đơn điện tử theo chuẩn Thông tư 78 mới nhất thì ThaisonSoft còn cung cấp dịch vụ nhận, truyền và lưu trữ dữ liệu hóa đơn điện tử kết nối đến Tổng cục thuế cho các nhà cung cấp hóa đơn điện tử khác trên thị trường.
Trải qua gần 20 năm xây dựng và phát triển, các giải pháp công nghệ của ThaisonSoft luôn được các doanh nghiệp ưu tiên sử dụng và đánh giá cao. Đặc biệt, phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice - sản phẩm chủ chốt của ThaisonSoft đã được hàng nghìn doanh nghiệp trên cả nước tin tưởng sử dụng, trong đó có các doanh nghiệp lớn như Coca Cola, AEON MALL, Go! (Big C), Golden Gate, KFC, Lazada,...
Bằng việc kết nối trực tiếp với Tổng cục Thuế, khách hàng của ThaisonSoft có thể nhanh chóng thông báo phát hành hóa đơn điện tử mà không cần áp dụng nhiều thủ tục, quy trình phức tạp như trước đây. Bên cạnh đó, dịch vụ này cũng giúp giảm tải áp lực, tối ưu quy trình làm việc cho Cơ quan thuế.

2. ThaisonSoft cung cấp phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice theo chuẩn Thông tư 78/2021/TT-BTC

Bên cạnh việc trở thành một trong những đơn vị chính thức đầu tiên kết nối trực tiếp với Tổng cục thuế, phần mềm E-invoice của ThaisonSoft còn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về chủ thể, nhân sự và kỹ thuật để cung cấp giải pháp hóa đơn điện tử theo Thông tư 78/2021/TT-BTC.

Hóa đơn điện tử Einvoice tuân thủ chặt chẽ theo thông tư 78

E-invoice của ThaisonSoft tuân thủ chặt chẽ theo Thông tư 78/2021/TT-BTC.

Hiện nay, trên cả nước có khoảng 800 tổ chức đang cung cấp giải pháp HĐĐT theo Thông tư số 32/2011/TT-BTC. Trong đó, E-invoice của ThaisonSoft là một trong số chín tổ chức có lượng khách hàng sử dụng hóa đơn điện tử lớn nhất hiện nay. Việc được chọn lựa là đơn vị cung cấp dịch vụ hóa đơn điện tử khẳng định vị thế của ThaisonSoft là một đơn vị uy tín trong lĩnh vực công nghệ tại Việt Nam, chung tay mang lại những giá trị thiết thực cho các doanh nghiệp trên toàn quốc, hỗ trợ đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số.
>> Có thể bạn quan tâm: Báo giá hóa đơn điện tử.
Giải pháp hóa đơn điện tử E-invoice của ThaisonSoft được xây dựng trên nền tảng công nghệ cao, mang đến cho các doanh nghiệp nhiều lợi ích thiết thực cả trong ngắn hạn và dài hạn. Không chỉ giúp tiết kiệm thời gian, chi phí. E-invoice còn hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao năng suất, cải tiến quy trình, hỗ trợ doanh nghiệp trên hành trình chuyển đổi số.
Phần mềm E-invoice vận hành theo tiêu chuẩn  ISO/IEC/27001:2013, áp dụng công nghệ Blockchain để đảm bảo an toàn thông tin tối đa, bảo mật dữ liệu khách hàng tuyệt đối.
Với hệ thống 5 trung tâm khách hàng trên toàn quốc cùng đội ngũ chuyên viên hỗ trợ 24/7 dày dặn kinh nghiệm, ThaisonSoft sẵn sàng đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp xuyên suốt quá trình triển khai và sử dụng hóa đơn điện tử.
Bên cạnh đó, đồng hành cùng doanh nghiệp trên lộ trình chuyển đổi sang hóa đơn điện tử, ThaisonSoft đã kịp thời cập nhật, bổ sung nhiều tính năng mới trên phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice, đảm bảo tuân thủ chặt chẽ các quy định của Thông tư 78/2021/TT-BTC, tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp triển khai và sử dụng E-invoice.
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn sử dụng miễn phí giải pháp hóa đơn điện tử E-invoice ngay hôm nay!
CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THÁI SƠN