Trang chủ Tin tức Phần mềm hóa đơn điện tử Thái Sơn: Giải pháp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp

Phần mềm hóa đơn điện tử Thái Sơn: Giải pháp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp

Bởi: Einvoice.vn - 28/04/2017 Lượt xem: 5000 Cỡ chữ

Phần mềm hóa đơn điện tử Thái Sơn là phần mềm chuyên dụng cho việc tạo lập hóa đơn, xuất hóa đơn và quản lý hóa đơn. Với nhiều ưu điểm tiện ích, phần mềm hóa đơn điện tử Thái Sơn hiện đang được rất nhiều doanh nghiệp áp dụng.

1. Hiểu rõ hơn về phần mềm hóa đơn điện tử Thái Sơn

Hóa đơn điện tử được hiểu là tập hợp các thông tin dữ liệu về bán hàng hoá, cung ứng dịch vụ, được lập, gửi, nhận, lưu trữ và quản lý bằng phương tiện điện tử. Đây là loại hóa đơn đã được cơ quan Thuế cấp mã số thuế khi bán hàng, cung cấp dịch vụ được lưu trữ trên máy tính và nó có giá trị pháp lý tương đương như hoá đơn giấy truyền thống.
Theo đó, phần mềm hóa đơn điện tử là công cụ giúp cho việc sử dụng hóa đơn dễ dàng, thuận tiện, nhanh chóng. Và hiện nay có khá nhiều phần mềm hóa đơn điện tử khác nhau, trong đó phần mềm hóa đơn điện tử Thái Sơn là phần mềm đã và đang được nhiều doanh nghiệp sử dụng nhất.
Phần mềm hóa đơn điện tử Thái Sơn hay còn gọi là phần mềm hoá đơn điện tử Einvoice. Cái tên phần mềm hoá đơn điện tử Thái Sơn được đặt là bởi vì phần mềm này do công ty Thái Sơn phát triển và sáng lập ra. Phần mềm này đáp ứng được các quy định của Thông tư 153/2010/TT-BTC hướng dẫn thực hiện nghị định 51/2010/NĐ-CP về hóa đơn tự in, hóa đơn điện tử, được Tổng cục thuế kiểm tra đạt tiêu chuẩn sử dụng. Cài đặt sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử Thái Sơn, doanh nghiệp có thể thực hiện in hóa đơn ngay tại máy tính của doanh nghiệp mà không phải đặt in hóa đơn ở các nhà in hay đợi mua hóa đơn của cơ quan Thuế.

Phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice đáp ứng được những quy định về hóa đơn điện tử được Bộ Tài Chính ban hành

Phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice được xây dựng dựa trên Thông tư 32/2011/TT-BTC.

Phần mềm hóa đơn điện tử Einvoice hỗ trợ cho các mẫu hóa đơn như: 01GTKT, 02GTTT, 06HDXK, 07KPTQ,03XKNB,04HGDL và rất nhiều mẫu hoá đơn theo đặc thù của các doanh nghiệp. Bên cạnh đó, phần mềm còn cho phép doanh nghiệp thiết kế mẫu hóa đơn và đưa hình ảnh thương hiệu phù hợp với đơn vị mình lên hóa đơn.
Đặc biệt, sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử là doanh nghiệp có thể bảo mật toàn bộ thông tin cũng như tránh được các vấn đề làm giả hóa đơn. Trên phần mềm hóa đơn điện tử Thái Sơn có cung cấp giải pháp bảo mật chống làm giả hoá đơn nên có thể xác thực hoá đơn thật giả nhanh chóng trên website của công ty Thái sơn.
>> Tham khảo: Báo giá hóa đơn điện tử, Tra cứu hóa đơn điện tử.

2. Phần mềm hóa đơn điện tử tiết kiệm thời gian, chi phí cho doanh nghiệp sử dụng

Trước đây, khi sử dụng hóa đơn giấy doanh nghiệp cần phải phân công nhiều nhân lực và mất nhiều thời gian trong việc in ấn, phát hành hóa đơn đỏ. Nhưng với việc sử dụng hóa đơn điện tử thì công việc này chỉ cần một người nhân viên là đủ, bởi hóa đơn đã có mẫu sẵn, người nhân viên có thể làm các công như thiết lập, khởi tạo, gửi, quản lý cũng như xuất hóa đơn trên máy tính. Theo thống kê, khi sử dụng hoá đơn điện tử, doanh nghiệp có thể tiết kiệm tới 90% chi phí cho công việc này.

Gửi hóa đơn điện tử đến khách hàng dễ dàng và nhanh chóng hơn

Hóa đơn điện tử có thể được gửi đến người dùng thông qua nhiều hình thức.

Không chỉ vậy, phần mềm hóa đơn điện tử Thái Sơn còn giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí vận chuyển đáng kể, vì mọi hóa đơn đều được chuyển cho khách hàng bằng email, sms… thay vì doanh nghiệp phải cử người đi lấy hóa đơn.
Thêm một sự tiện lợi nữa khi sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử là doanh nghiệp không cần báo cáo tình trạng sử dụng hoá đơn, bởi phần mềm hóa đơn điện tử Thái Sơn cho phép doanh nghiệp thống kê, báo cáo, xuất dữ liệu ra các chương trình khai thuế như HTKK, TVAN… để giảm thời gian lập tờ khai thuế.
Nếu như trước kia, các doanh nghiệp phải báo cáo tình hình sử dụng hoá đơn điện tử lên Tổng cục Thuế thì nay với phần mềm hoá đơn điện tử, hóa đơn điện tử xác thực, các thông tin của hoá đơn đã được trực tiếp gửi và lưu trữ trên hệ thống lưu trữ của Tổng cục Thuế.

Phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice đem đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp

Top 3 lợi ích mà phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice đem lại cho doanh nghiệp.

3. Có thể bạn chưa biết về công ty sáng tạo ra phần mềm hóa đơn điện tử Thái Sơn

Công ty phát triển công nghệ Thái Sơn là công ty hoạt động chính trong các lĩnh vực phát triển hệ thống phần mềm khai Thuế và Hải quan. Với các phần mềm như phần mềm văn phòng điện tử, phần mềm hóa đơn điện tử, phần mềm bảo hiểm xã hội điện tử…, Thái Sơn đã và đang cung cấp, phục vụ các dịch vụ cho trên 50 nghìn doanh nghiệp.
Thái Sơn vinh dự là đơn vị duy nhất 3 năm liên tiếp đặt giải thưởng sao khuê trong lĩnh vực Thuế và Hải quan (2009, 2010, 2011). Với kinh nghiệm trên 10 năm triển khai phần mềm khai Thuế và Hải quan cho các doanh nghiệp, Thái Sơn hiểu rằng ngoài giải pháp phần mềm phục vụ đầy đủ các yêu cầu nghiệp vụ của doanh nghiệp còn rất cần dịch vụ hỗ trợ nhanh chóng, kịp thời, chuyên nghiệp trong quá trình sử dụng. Chính vì vậy, các doanh nghiệp dùng phần mềm của công ty Thái sơn sẽ được sử dụng dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp 24/7 tại bất kỳ thời điểm nào.
Để nhận được những tư vấn chính xác nhất và đăng ký dùng thử phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice miễn phí, quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THÁI SƠN