Trang chủ Tin tức Hội nghị toàn quốc về phát triển bền vững và vấn đề sử dụng hóa đơn điện tử

Hội nghị toàn quốc về phát triển bền vững và vấn đề sử dụng hóa đơn điện tử

Bởi: Einvoice.vn - 14/09/2019 Lượt xem: 2113 Cỡ chữ

Hội nghị toàn quốc về phát triển bền vững 2019 với chủ đề “Vì một thập niên phát triển bền vững hơn” chính thức diễn ra dưới sự chủ trì của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc. 

1. Phát triển bền vững là xu thế tất yếu

Thực hiện theo chỉ đạo của Chính phủ, Hội đồng Quốc gia về Phát triển bền vững và Nâng cao năng lực cạnh tranh tiếp tục phối hợp với Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững (VBCSD – VCCI), Ngân hàng Thế giới WB cùng các bộ, ngành liên quan tổ chức Hội nghị toàn quốc về Phát triển bền vững năm 2019, với chủ đề “Vì một thập niên phát triển bền vững hơn”.

hội nghị về phát triển bền vững 2019

Hội nghị toàn quốc về phát triển bền vững năm 2019. 

Phát biểu khai mạc, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam nhận định Việt Nam đã nỗ lực thực hiện các Mục tiêu thiên niên kỷ và đạt được các kết quả to lớn. Việt Nam cũng cam kết thực hiện các mục tiêu theo Chương trình nghị sự 2030 vì sự phát triển bền vững của Liên Hợp Quốc. 
Tại các phiên hội thảo chuyên đề, Hội nghị đã thảo luận về nhiều chủ đề quan trọng tại Việt Nam như làm thế nào để thúc đẩy nền kinh tế tuần hoàn, nhân rộng mô hình hợp tác công tư, cải thiện nguồn nhân lực nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia và phát triển bền vững. 
Phát biểu tại phiên họp, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc khẳng định: “Phát triển bền vững vừa là nhu cầu cấp bách, vừa là xu thế tất yếu của tiến trình phát triển xã hội. Do đó, chủ trương phát triển bền vững đã được nhất quán và lồng ghép xuyên suốt trong mọi chương trình, chiến lược phát triển kinh tế - xã hội Việt Nam. Vì không phát triển nhanh là sẽ tụt hậu, đi sau các nước, phải phát triển tốc độ cao để nâng cao vị thế Việt Nam. Nhưng phải khẳng định phát triển phải bền vững”.
>> Có thể bạn quan tâm: Tra cứu hóa đơn điện tử.

thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc phát biểu tại hội nghị

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tại Hội nghị toàn quốc về phát triển bền vững.

Tiến sĩ Vũ Tiến Lộc - Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) kiêm Chủ tịch Hội đồng doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững đã đưa ra kiến nghị cần có các giải pháp thúc đẩy quan hệ đối tác công tư với mục tiêu thu hút tốt hơn nguồn lực của khối kinh tế tư nhân trong phát triển kinh tế xã hội cũng như giúp thực hiện thành công các mục tiêu phát triển bền vững trong thời gian tới. Đồng thời, ông cũng đưa ra đề xuất các cơ quan quản lý Nhà nước cũng cần thay đổi cách thức quản lý và nâng cao năng lực để tạo điều kiện cho các hoạt động đầu tư theo hình thức quan hệ đối tác công tư, thu hút các nhà đầu tư mới vào nước ta. 

Ông Vũ Tiến Lộc phát biểu tại hội nghị

Ông Vũ Tiến Lộc chia sẻ bài báo cáo về mô hình “Đối tác công tư”.

Như vậy, Hội nghị toàn quốc về phát triển bền vững 2019 đã diễn ra tốt đẹp và trong bối cảnh xu thế công nghệ 4.0 như hiện nay, khối doanh nghiệp có nhiều cơ hội để vươn mình phát triển nhưng cũng đồng nghĩa với đó là nhiều thách thức to lớn. Và công nghệ càng phát triển thì doanh nghiệp cạnh tranh ngày càng cao, khi đã lạc hậu thì doanh nghiệp không thể trụ vững và sẽ sớm bị đào thải khỏi luồng quay của thương trường khốc liệt.  

2. Giải pháp hóa đơn điện tử là một nỗ lực để thực hiện mục tiêu chung để phát triển bền vững

Thực hiện theo chỉ đạo của Chính phủ về toàn cầu hóa, các doanh nghiệp cần gia tăng năng lực cạnh tranh. Năng lực cạnh tranh của một doanh nghiệp không chỉ phụ thuộc vào các yếu tố chuyên môn nghiệp vụ mà còn thể hiện ở lợi thế và thực lực trong việc tiếp nhận và xử lý yêu cầu, đòi hỏi của khách hàng. Và hóa đơn điện tử E-invoice chính là công cụ giúp doanh nghiệp tăng khả năng cạnh tranh với doanh nghiệp khác trong thời đại công nghệ số.

phần mềm hóa đơn điện tử Einvoice là giải pháp hàng đầu hiện nay

Lựa chọn hóa đơn điện tử E-invoice để không tụt hậu thời 4.0. 

Nắm bắt được thời cuộc cũng như mong muốn của doanh nghiệp trong thời đại công nghệ số, Công ty Phát triển Công nghệ Thái Sơn cho ra đời phần mềm hóa đơn điện tử E – Invoice đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ về hóa đơn điện tử. Thái Sơn với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực hóa đơn điện tử, chúng tôi tự hào đã và đang là nhà cung cấp cho đông đảo các doanh nghiệp tên tuổi trên thị trường Việt Nam như Honda Việt Nam, CJ CGV, Grab Taxi, Golden Gate Restaurant Group… 
Để được tư vấn thêm về hóa đơn điện tử hay trải nghiệm dùng thử MIỄN PHÍ phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice, bạn vui lòng liên hệ địa chỉ sau:
CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THÁI SƠN

  • Trụ sở chính: Số 15 - Đặng Thùy Trâm - Cầu Giấy - Hà Nội
  • Tel : 024.37545222
  • Fax: 024.37545223
  • Website: https://einvoice.vn/