Trang chủ Tin tức Phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice có tốt không?

Phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice có tốt không?

Bởi: Einvoice.vn - 07/11/2019 Lượt xem: 3869 Cỡ chữ

Phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice có tốt không? Tại sao doanh nghiệp nên chọn E-invoice  để quản lý hóa đơn chứng từ cho doanh nghiệp của mình. Có rất nhiều ý kiến đánh giá và so sánh giữa các phần mềm hóa đơn điện tử tuy nhiên bài viết hôm nay sẽ đánh giá phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice dưới cái nhìn khách quan nhất.

1. Phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice có tốt không?

hóa đơn điện tử e-invoice

Phần mềm hóa đơn điện tử của E-invoice.

Xét ở nhiều các góc độ khác nhau hóa đơn điện tử E-invoice đều cho thấy sự ưu việt vượt trội từ tính năng cho đến cách thức làm việc vận hành. Được đánh giá là một trong những phần mềm hóa đơn điện tử mạnh nhất hiện nay.

1.1. Xét ở góc độ nhà cung cấp

Hóa đơn điện tử E-invoice là sản phẩm ưu tú được phát triển bởi Công ty Phát triển Công nghệ Thái Sơn. Là đơn vị đã có trên 17 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp phần mềm và các giải pháp công nghệ thông tin phục vụ quản lý cho doanh nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ công như: Hóa đơn điện tử, Thuế điện tử, Hải quan điện tử, Bảo hiểm xã hội điện tử tại Việt Nam.

nhà cung cấp hóa đơn điện tử

E-invoice là nhà cung cấp hóa đơn điện tử uy tín tại Việt Nam.

Với bề dày kinh nghiệm Công ty Phát triển Công nghệ Thái Sơn là nơi hội tụ rất nhiều những chuyên viên, kỹ sư, các lập trình viên giỏi tốt nghiệp các trường khoa học công nghệ hàng đầu ở cả trong nước và nước ngoài. Hóa đơn điện tử được tạo ra và phát triển bởi những chuyên gia giỏi nhất, được nâng cấp theo từng thời kỳ phát triển công nghệ, cho đến hiện nay hóa đơn điện tử E-invoice được nâng cấp bản cao nhất hoàn thiện không chỉ về tính năng, mà còn vô cùng thân thiện với người sử dụng.

1.2. Xét ở góc độ tính năng

Phần mềm hóa đơn điện tử đã hoàn thiện và được nâng cấp lên bản cao nhất với các tính năng tự động hóa thông minh mà khó có phần mềm hóa đơn điện tử nào hiện nay có thể theo kịp.
Tính năng bảo mật: Hóa đơn điện tử E-invoice ứng dụng công nghệ bảo mật hiện đại nhất – công nghệ bảo mật Blockchain. Với công nghệ này mọi thông tin được bảo mật một cách tuyệt đối và toàn diện nhờ liên kết đa điểm, đảm bảo không thể thay thế hoặc biết mất.

1.3. Xét ở góc độ ứng dụng

Nếu như ở một số hóa đơn điện tử thông thường bạn sẽ thấy nếu như chúng áp dụng cho doanh nghiệp có hình thức quản lý hóa đơn chứng từ tập thì lại rất khó ứng dụng co các doanh nghiệp có hình thức quản lý hóa đơn chứng từ theo kiểu phân tán. Mặt khác những hóa đơn điện tử có thể dùng được cho doanh nghiệp nhỏ thì lại không thể dùng cho doanh nghiệp lớn, nếu dùng cho doanh nghiệp lớn thì những doanh nghiệp nhỏ có thể ứng dụng nhưng chi phí bỏ ra khá cao mà không tận dụng hết.

ứng dụng hóa đơn điện tử e-invoice

Hóa đơn điện tử E-invoice giúp việc quản hóa đơn chứng từ trở nên dễ dàng.

Ở hóa đơn điện tử E-invoice đã được nghiên cứu sâu về góc độ ứng dụng khắc phục hoàn toàn được các nhược điểm trên. Với hóa đơn điện tử này vừa có thể quản lý hóa đơn điện tử, chứng từ theo hình thức tập chung lại vừa có thể quản lý theo hình thức phân tán. Chúng được thiết kế và chia ra nhiều gói khác nhau với mức giá hợp lý phù hợp với doanh nghiệp có số lượng hóa đơn lên đến hàng nghìn với doanh nghiệp nhỏ có ít hóa đơn chứng từ hơn.
>> Tham khảo: Báo giá hóa đơn điện tử.

1.4. Xét ở góc độ thân thiện với người dùng

Hóa đơn điện tử E-invoice được tất cả các khách hàng đã sử dụng đánh giá là hóa đơn điện tử có giao diện thân thiện dễ sử dụng. Khi thiết kế đồ họa và giao diện sử dụng các kỹ sư đồ họa và các lập trình viên của Công ty Phát triển Công Nghệ thái Sơn đã nghiên cứu và nhờ sự tư vấn của rất nhiều các kế toán viên và các nhà quản lý giàu kinh nghiệm để có thể tạo ra một giao diện thông minh và dễ sử dụng nhất.

hóa đơn điện tử einvoice có thiết kế thân thiện với người dùng

E-invoice có giao diện thông minh và dễ sử dụng.

Các kế toán viên các nhà quản trị chỉ cần được hướng dẫn qua 1 lần hoặc đọc tài liệu hướng dẫn là có thể sử dụng dễ dàng mà không cần phải mất thời gian tìm hiểu nhiều.

1.5. Xét ở góc độ tiện lợi dễ truy cập và sử dụng

Có thể khẳng định E-invoice là một trong 2 phần mềm hóa đơn điện tử có phiên bản mobile mới nhất hiện nay. Điều này giúp người dùng có thể lập, xuất hóa đơn chứng từ, tra cứu thông tin trên thiết bị di động quản lý chúng bất cứ khi nào, bất cứ ở đâu. Tất cả các kế toán viên hay nhà quản trị không cần phải mang theo laptop hay buộc phải ngồi văn phòng để quản lý hóa đơn, chứng từ mà dù đi công tác, đi du lịch hay ở nhà chăm con đều có thể quản lý một các hiệu quả.

2. Tại sao doanh nghiệp nên chọn hóa đơn điện tử E-invoice?

Có rất nhiều hóa đơn điện tử nhưng tại sao doanh nghiệp lại nên lựa chọn hóa đơn điện tử E-invoice? Điều này không hề khó hiểu bởi hóa đơn điện tử E-invoice thực sự tốt, ở E-invoice các kế toán và các nhà quản trị hoàn toàn được thỏa mãn những yêu cầu quản lý hóa đơn chứng từ khắt khe nhất. Thậm chí E-invoice còn cho kết quả ngoài sự mong đợi bởi những thống kê những tổng hợp về tình hình sử dụng hóa đơn chứng như một nhà phân tích chuyên nghiệp.

ứng dụng hóa đơn điện tử trong doanh nghiệp

Phần mềm E-invoice có thể dễ dàng tích hợp với các phần mềm quản lý doanh nghiệp

Phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice có thể dễ dàng tích hợp với các phần mềm quản lý doanh nghiệp khác như phần mềm SAP, phần mềm ERP, phần mềm CRM,... xuất dữ liệu ra các chương trình khai thuế như HTKK, TVAN rất thuận tiện.
Một lý do không thể bỏ qua đó là hó đơn điện tử E-invoice có bộ phận hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp, tận tình. Với các trụ sở chăm sóc khách hàng trên cả nước từ Hà Nội đến Đà Nẵng, Bình Dương, Đồng Nai, TP. Hồ Chí Minh các trụ sở luôn luôn hỗ trợ 24/7 khi khách hàng có thắc mắc liên quan đến phần mềm hóa đơn điện tử, hay cần hỗ trợ kỹ thuật để có thể làm việc thuận lợi và tốt nhất.
Hóa đơn điện tử E-invoice là phần mềm hóa đơn điện tử được các doanh nghiệp lớn tin dùng, đặc biệt là các doanh nghiệp FDI. Samsung, Coca-Cola, Toyota, Grab, DHL, Golden Gate, Honda, Yamaha, Big C, Aeon Mall… là những khách hàng lớn tiêu biểu đang sử dụng hóa đơn điện tử E-invoice cho hệ thống của mình.

3. Địa chỉ liên hệ tư vấn hỗ trợ hóa đơn điện tử E-invoice

Khách hàng quan tâm hoặc có những  câu hỏi liên quan đến hóa đơn điện tử E-invoice có thể liên hệ trực tiếp đến tại trụ sở chính của Công ty Phát Triển Công nghệ Thái Sơn (số 15 Đặng Thùy Trâm, Hà Nội) hoặc liên hệ theo đường dây nóng.

  • Tại Hà Nội Tel: 024.37545222;  Fax: 024.37545223
  • Tại Đà Nẵng: Tel: 0236.3868363; Fax: 0236.3868364
  • Tại Bình Dương: Tel: 0274.3848886; Fax: 0274.3848882
  • Tại Đồng Nai: Tel: 0251.8871868;  Fax: 0251.8871866
  • Tại TP. Hồ Chí Minh: Tel: 028.35470355; Fax: 028.35470356

Truy cập website: https://einvoice.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết.
Trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm và ủng hộ cho chúng tôi!
>> Hiện tại E-invoice đang có chương trình ưu đãi dành cho khách hàng Đăng kí dùng thử MIỄN PHÍ >> Đăng kí ngay

đăng kí dùng thử