Trang chủ Tin tức Cục Thuế Hà Nội công bố danh sách 07 nhà cung cấp hóa đơn điện tử đạt chuẩn

Cục Thuế Hà Nội công bố danh sách 07 nhà cung cấp hóa đơn điện tử đạt chuẩn

Bởi: Einvoice.vn - 26/10/2019 Lượt xem: 7186 Cỡ chữ

Mới đây, Cục Thuế TP Hà Nội đã công bố danh sách các đơn vị cung cấp hóa đơn điện tử đạt tiêu chí triển khai hóa đơn điện tử, nhằm hoàn thành mục tiêu 95% doanh nghiệp trên địa bàn HN áp dụng HĐĐT đến hết năm 2019.

1. Thêm 07 nhà cung cấp HĐĐT được Cục Thuế Hà Nội lựa chọn

Từ ngày 18/10-25/10/2019, Cục Thuế TP Hà Nội đã tiếp tục tiến hành rà soát và bổ sung thêm 07 đơn vị cung cấp dịch vụ HĐĐT được tham gia phối hợp nhằm tăng cường triển khai hóa đơn điện tử trên địa bàn Hà Nội.
Để có thể được tham gia phối hợp triển khai HĐĐT cùng với Cục Thuế TP Hà Nội, các đơn vị nhà cung cấp được lựa chọn phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chí, yêu cầu rõ ràng.
Cùng với đó, Cục Thuế TP Hà Nội sẽ thường xuyên kiểm soát chất lượng dịch vụ, chất lượng kết nối cơ sở dữ liệu của các tổ chức cung cấp, bổ sung các đơn vị đáp ứng và loại trừ các đơn vị không đáp ứng các tiêu chí đã đề ra.

Cục Thuế Hà Nội tiếp tục lựa chọn phối 07 nhà cung cấp hóa đơn điện tử uy tín
Cục Thuế Hà Nội tiếp tục lựa chọn phối 07 nhà cung cấp hóa đơn điện tử uy tín

Cùng với đó, Cục Thuế TP Hà Nội sẽ thường xuyên kiểm soát chất lượng dịch vụ, chất lượng kết nối cơ sở dữ liệu của các tổ chức cung cấp, bổ sung các đơn vị đáp ứng và loại trừ các đơn vị không đáp ứng các tiêu chí đã đề ra.

2. Lý do nhà cung cấp HĐĐT Thái Sơn được lựa chọn

Để được lựa chọn, nhà cung cấp HĐĐT Thái Sơn phải đáp ứng 3 tiêu chí cực kỳ khắt khe của Tổng cục Thuế đối với một đơn vị cung cấp giải pháp phần mềm hóa đơn điện tử. Cụ thể:

  • Có đủ năng lực đáp ứng điều kiện quy định tại Điều 5 Thông tư số 32/2011/TT-BTC ngày 14/-3/2011, tiệm cận đáp ứng điều kiện quy định tại Điều 23 Thông tư 68/2019/TT-BTC ngày 20/09/2019.
  • Có kinh nghiệm triển khai với trên 100 khách hàng sử dụng dịch vụ hóa đơn điện tử.
  • Có chia sẻ kết nối cơ sở dữ liệu với cơ quan thuế.

Ngoài ra, trên thị trường hóa đơn điện tử, Thái Sơn cũng được đánh giá là một trong những đơn vị tốt nhất hiện nay.

  • Thứ nhất, phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice của ThaisonSoft ra đời trên Quyết định 1209/QĐ-BTC của Bộ Tài chính và Quyết định 1445/QĐ-TCT của Tổng cục thuế. 

Không những thế, ThaisonSoft còn là nhà cung cấp giàu kinh nghiệm với hơn 17 năm không ngừng phát triển, nâng cấp và cải tiến chất lượng phần mềm E-invoice, đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu khách hàng.

  • Thứ hai, E-invoice là phần mềm hóa đơn điện tử tích hợp đầy đủ các nghiệp vụ hóa đơn. Ngoài ra còn hỗ trợ các tính năng nâng cao hữu ích với người dùng: hỗ trợ tính năng tự thiết kế hóa đơn như chuyên gia, quản lý và tra cứu hóa đơn ngay trên điện thoại,...
  • Thứ ba, phần mềm E-invoice của ThaisonSoft rất dễ sử dụng, thao tác nhanh chóng nên hiện được hơn 90% doanh nghiệp FDI lựa chọn và tin dùng.
  • Thứ tư, E-invoice hiện đã áp dụng thành công công nghệ Blockchain siêu bảo mật vào hóa đơn điện tử. Nhờ đó, doanh nghiệp sử dụng có thể an tâm về mức độ an toàn bảo mật dữ liệu hóa đơn.
  • Thứ năm, ThaisonSoft với 7 trung tâm hỗ trợ khách hàng trải dài khắp 3 miền, đảm bảo hỗ trợ tận tình 24/7 cho bất kỳ thắc mắc nào của khách hàng, dù là nhỏ nhất.

3. Phần mềm hóa đơn E-invoice

Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí khắt khe nhất, E-invoice được Cục Thuế TP Hà Nội lựa chọn là 1 trong 7 đơn vị cung cấp hóa đơn điện tử hàng đầu sẽ tham gia phối hợp triển khai HĐĐT trên địa bàn. Phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice được cung cấp bởi Công ty Phát triển Công nghệ Thái Sơn theo Quyết định 1209/QĐ-BTC của Bộ Tài Chính và Quyết định 1445/QĐ-TCT của Tổng cục Thuế.

Cục thuế Hà Nội lựa chọn Thái Sơn là đơn vị phối hợp triển khai hóa đơn điện tử
Cục thuế Hà Nội lựa chọn Thái Sơn là đơn vị phối hợp triển khai hóa đơn điện tử.

Phần mềm hóa đơn điện tự Einvoice đang là đơn vị tiên phong áp dụng công nghệ Blockchain vào hóa đơn điện tử, nâng cấp tối đa tính bảo mật, minh bạch và chống giả mạo hóa đơn. Cùng với dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7, phần mềm thân thiện, dễ sử dụng, E-invoice hiện là giải pháp HĐĐT phổ biến nhất trong các doanh nghiệp FDI, giúp các doanh nghiệp chủ động hơn trong việc quản lý và phát hành hóa đơn:

  • Hỗ trợ tích hợp với các phần mềm kế toán, quản trị, bán hàng phổ biến nhất hiện nay
  • Tự động thiết kế mẫu hóa đơn cơ bản theo yêu cầu của khách hàng
  • Miễn phí 100% thủ tục đăng ký sử dụng HĐĐT với cơ quan thuế
  • Theo dõi và quản lý trên mobile mọi lúc mọi nơi.

Trong thời gian tới, E-invoice sẽ tiếp tục phối hợp với Cục Thuế TP Hà Nội trong tổ chức triển khai tập huấn diện rộng cho các doanh nghiệp, tổ chức trên toàn địa bàn về hóa đơn điện tử.
Để được tư vấn thêm về phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice hoàn toàn miễn phí, Quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ:
​​​​CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THÁI SƠN

  • Địa chỉ: Số 15 Đặng Thùy Trâm – Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội
  • Hotline: 19004767 hoặc 19004768
  • Website: https://einvoice.vn/