Trang chủ Tin tức Cách tự thiết kế mẫu hóa đơn điện tử như chuyên gia cực đơn giản

Cách tự thiết kế mẫu hóa đơn điện tử như chuyên gia cực đơn giản

Bởi: Einvoice.vn - 10/10/2019 Lượt xem: 22249 Cỡ chữ

Tự thiết kế mẫu hóa đơn điện tử cho doanh nghiệp như chuyên gia giờ đây đã trở thành việc làm trong tầm tay khi doanh nghiệp lựa chọn được cho mình phần mềm hóa đơn điện tử có hỗ trợ tính năng này.

Doanh nghiệp có thể tự thiết kế mẫu hóa đơn như chuyên gia

Doanh nghiệp hoàn toàn có thể tự thiết kế mẫu hóa đơn như chuyên gia.

1. Lựa chọn phần mềm hóa đơn điện tử có hỗ trợ tính năng tự thiết kế mẫu hóa đơn

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của doanh nghiệp, nhiều phần mềm hóa đơn điện tử đã bổ sung thêm tính năng tự thiết kế mẫu hóa đơn.
Việc tự thiết kế mẫu hóa đơn sẽ giúp doanh nghiệp có được cho mình mẫu hóa đơn ưng ý nhất, phù hợp nhất với đặc điểm ngành hàng, dịch vụ đang kinh doanh. Hơn thế, đây cũng là một cách để doanh nghiệp tạo ra dấu ấn riêng cho thương hiệu của mình.
Với kho mẫu hóa đơn cực kỳ phong phú, hỗ trợ tính năng tự thiết kế mẫu hóa đơn nhanh chóng, dễ dàng, E-invoice hiện là phần mềm được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng, đặc biệt là các thương hiệu FDI lớn: Coca Cola, Samsung, Aeon Mall, Grab, …

2. Tự thiết kế mẫu hóa đơn điện tử cực đơn giản

Muốn tự thiết kế mẫu hóa đơn điện tử, trước tiên bạn cần lựa chọn sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử có hỗ trợ tính năng này như E-invoice.
Sau khi đăng nhập vào hệ thống, bạn chọn phần khởi tạo hóa đơn.

Phần mềm hóa đơn điện tử Einvoice hỗ trợ việc tự thiết kế hóa đơn cho doanh nghiệp

Chọn “Khởi tạo hóa đơn” để có thể tự thiết kế mẫu hóa đơn điện tử. 

Khi bảng “Khởi tạo mẫu hóa đơn xuất hiện, bạn nhấn ô “Thêm mẫu” hóa đơn ở góc phải màn hình.
>> Tham khảo: Báo giá hóa đơn điện tử, Tra cứu hóa đơn điện tử.

Khởi tạo mẫu hóa đơn

Nhấn chọn “Thêm mẫu” hóa đơn.

Tiếp đó, bạn nhấn chọn ô “Thiết kế mẫu hóa đơn mới” để có thể bắt đầu tự thiết kế mẫu hóa đơn điện tử phù hợp nhất với doanh nghiệp của mình.

Phần mềm hóa đơn điện tử Einvoice

Nhấn chọn “Thiết kế mẫu hóa đơn mới”.

Trước khi đi vào thiết kế nội dung chi tiết, bạn cần lựa chọn loại hóa đơn, khổ giấy, loại trang để có thể tiến hành thiết kế đúng loại hóa đơn mình muốn. Sau đó, nhấn vào mẫu hóa đơn hóa đơn mình muốn để tiến hành chỉnh sửa.

Chọn mẫu hóa đơn

Nhấn chọn mẫu hóa đơn mà bạn muốn chỉnh sửa.

Tại phần thiết kế mẫu hóa đơn, bạn hoàn toàn có thể thay đổi tên mẫu hóa đơn, thêm thông tin, tùy chỉnh màu sắc, kiểu chữ, hoa văn trên hóa đơn,... mà mình muốn.

Thêm màu sắc mong muốn trên hóa đơn

Tùy chọn chỉnh sửa bất cứ chi tiết nào bạn muốn.

Đặc biệt, một trong những ưu điểm vượt trội của tính năng tự thiết kế mẫu hóa đơn trên E-invoice là có kho hoa văn hóa đơn vô cùng phong phú, phù hợp với mọi ngành sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp mình. 
Hơn thế, tại đây còn tích hợp cả nhiều mẫu hóa đơn hoa văn phong thủy giúp doanh nghiệp đón may mắn, rước tài lộc, gia tăng doanh số kinh doanh.  

E-invoice tích hợp kho mẫu hoa văn hóa đơn đa dạng

E-invoice tích hợp kho mẫu hoa văn hóa đơn cực đa dạng, chuyên nghiệp.

Sau khi đã chỉnh sửa tất cả các chi tiết trên hóa đơn mà bạn muốn, bạn chỉ cần nhấn “Khởi tạo” là đã có thể hoàn tất bước tự thiết kế hóa đơn và tiến hành các bước tiếp theo để có thể sử dụng hóa đơn điện tử.
Như vậy, E-invoice đã hướng dẫn doanh nghiệp cách thiết kế mẫu hóa đơn đơn giản và nhanh chóng qua phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice. Để được hiểu rõ hơn về cách tự thiết kế mẫu hóa đơn điện tử chuyên nghiệp cho doanh nghiệp, doanh nghiệp vui lòng liên hệ hotline 024.37545222 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí. Và đừng quên luôn theo dõi einvoice.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về hóa đơn điện tử.
CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THÁI SƠN

  • Trụ sở chính: Số 15 Đặng Thùy Trâm - Cầu Giấy - Hà Nội
  • Tổng đài HTKH: 1900 4767 - 1900 4768
  • Tel : 024.37545222
  • Fax: 024.37545223
  • Website: https://einvoice.vn/