Trang chủ Tin tức Truyền hình Nhân Dân: Chuyển đổi số bằng HĐĐT giúp doanh nghiệp tiết kiệm 90% chi phí, thời gian

Truyền hình Nhân Dân: Chuyển đổi số bằng HĐĐT giúp doanh nghiệp tiết kiệm 90% chi phí, thời gian

Bởi: Einvoice.vn - 27/03/2020 Lượt xem: 2699 Cỡ chữ

Đóng góp lớn vào quá trình chuyển đổi số, hóa đơn điện tử E-invoice của Công ty Phát triển Công nghệ Thái Sơn đang trở thành trợ thủ đắc lực giúp doanh nghiệp tiết kiệm 90% chi phí, thời gian.
Chuyển đổi số là một trong những mục tiêu được quan tâm hàng của các doanh nghiệp công nghệ. Chuyển đổi số là sự tích hợp các công nghệ kỹ thuật số vào tất cả các lĩnh vực của một doanh nghiệp, tận dụng các công nghệ để thay đổi căn bản cách thức vận hành.
Trước đây, với công nghệ kiểu cũ, chỉ có các công ty lớn, có rất nhiều tiềm lực kinh tế mới có thể tiếp cận. Nhưng vào thời điểm hiện tại, dù công ty nhỏ hay những startup mới đều có thể tận dụng được lợi ích từ công nghệ số.
Hướng tới ngành kinh tế số, các doanh nghiệp tại Việt Nam đã và đang thay đổi tích cực hơn khi chuyển đổi sử dụng hóa đơn điện tử thay thế hoàn toàn hóa đơn giấy và thực hiện theo đúng chủ trương của Chính phủ đề ra - 100% doanh nghiệp phải áp dụng HĐĐT từ 01/11/2020. Việc bắt buộc sử dụng hóa đơn điện tử không những giúp doanh nghiệp bắt kịp xu thế và còn tối đa hóa hiệu suất làm việc, tiết kiệm chi phí và thời gian.

Truyền hình Nhân dân đánh giá cao về phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice.

Phần mềm E-invoice do Công ty Phát triển Công nghệ Thái Sơn cung cấp với 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển phần mềm phục vụ doanh nghiệp như: Hải quan, Thuế điện tử, Hoá đơn điện tử, Bảo hiểm điện tử… Phần mềm E-invoice giúp khách hàng quản lý, lưu trữ hóa đơn điện tử. Người mua tức thời nhận được hóa đơn điện tử qua email, SMS và thực hiện tra cứu hóa đơn mọi lúc, mọi nơi qua internet.
Mọi thắc mắc về hóa đơn điện tử hay tư vấn về phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice, bạn vui lòng liên hệ hotline 24/7:
CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THÁI SƠN

  • Địa chỉ: Số 15, Đặng Thùy Trâm, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Miền Bắc: 1900 4767
  • Miền Nam/Trung: 1900 4768
  • Tel: 024.3754.5222
  • Website: https://einvoice.vn/