Trang chủ Tin tức Những điều cần biết về hóa đơn điện tử E-Invoice Thái Sơn

Những điều cần biết về hóa đơn điện tử E-Invoice Thái Sơn

Bởi: Einvoice.vn - 14/03/2017 Lượt xem: 2866 Cỡ chữ

Công ty phát triển công nghệ Thái Sơn là công ty hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp phần mềm cho các đơn vị doanh nghiệp. Đến nay, Thái Sơn đã mang đến cho người dùng nhiều phần mềm tiện ích, một trong số đó là phần mềm hóa đơn điện tử E-Invoice.

phần mềm hóa đơn điện tử Einvoice đem đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp

Ảnh minh họa.

1. Những nét tiêu biểu về phần mềm hóa đơn điện tử Einvoice

Hoá đơn điện tử hiện nay là một xu thế tất yếu giảm bớt những gánh nặng về thủ tục hành chính, giảm thiểu được các chi phí liên quan cho doanh nghiệp và các cơ quan thuế, nhà nước. Phần mềm hóa đơn điện tử của công ty Phát triển công nghệ Thái Sơn được xây dựng trên thông tư 32/2011/TT-BTC, Quyết định1209/QĐ-BTC của Bộ Tài Chính, Quyết định 1445/QĐ-TCT của Tổng cục Thuế về việc sử dụng hóa đơn điện tử có mã xác thực và công văn số 2402/BTC-TCT ban hành ngày 23/2/2016.

phần mềm hóa đơn điện tử Einvoice được xây dựng dựa trên thông tư 32

Ảnh minh họa.

Phần mềm này tích hợp đầy đủ các tính năng dành cho quy trình tạo lập và xác thực hóa đơn theo yêu cầu của Tổng cục Thuế, hỗ trợ đầy đủ các mẫu hóa đơn: 01GTKT, 02GTTT, 07KPTQ,… theo quy chuẩn của Tổng cục Thuế. Bên cạnh đó, phần mềm E-Invoice còn cho phép doanh nghiệp tự thiết kế mẫu hoá đơn, chủ động đưa hình ảnh thương hiệu của đơn vị mình lên hóa đơn. Sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử Einvoice, doanh nghiệp có thể tạo mẫu hóa đơn và phát hành hóa đơn ngay tại doanh nghiệp và ngay trong ngày mà không cần phải lên cơ quan thuế.
>> Tham khảo: Báo giá hóa đơn điện tử.

2. Những lợi ích phần mềm hóa đơn điện tử E-Invoice mang lại

Hóa đơn điện tử E-Invoice mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho người dùng như:
Giảm chi phí in ấn, và lưu trữ hóa đơn, hóa đơn được lưu chuyển cho khách hàng bằng phương tiện điện tử như email, internet… Đối với hóa đơn điện tử, phát hành, vận chuyển, lưu trữ và kiểm soát số lượng phát hành hoàn toàn trên máy tính.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa.

Khách hàng có thể tra cứu và nhận hóa đơn trực tiếp trên website tra cứu bất kỳ lúc nào. Đảm bảo độ chính xác và an toàn cao, bảo vệ tránh tình trạng làm giả hóa đơn, không phải lo lắng về thiên tai, cháy hỏng hay mất hóa đơn.

So sánh hóa đơn giấy và hóa đơn điện tử

Ảnh minh họa.

Tạo lập các báo cáo quản lý và phục vụ kê khai thuế một cách nhanh chóng và chính xác, Áp dụng công nghệ hiện đại trong việc quản lý, giảm chi phí và tăng tính cạnh tranh cho doanh nghiệp. Phần mềm E-Invoice là giải pháp tích hợp với hệ thống của doanh nghiệp, bởi phần mềm có thể tích hợp truyền nhận dữ liệu các hệ thống từ CRM, ERP, phần mềm kế toán và các phần mềm có sẵn của doanh nghiệp.
Bên cạnh đó, phần mềm còn tích hợp truyền nhận dữ liệu từ các phần mềm có sẵn của doanh nghiệp theo mô hình file. Với mô hình này hệ thống có sẵn tại doanh nghiệp kết xuất dữ liệu ra dạng file, phần mềm E-Invoice sẽ tự động lấy dữ liệu từ các file này để tạo lập hóa đơn hoặc có thể kết nối trực tiếp dữ liệu của doanh nghiệp để xuất hóa đơn. Ngoài ra phần mềm E-Invoice tích hợp các dữ liệu từ hệ thống CRM, ERP, phần mềm kế toán, các phần mềm có sẵn tại doanh nghiệp theo mô hình Webservice.
>> Tham khảo: Tra cứu hóa đơn, Tra cứu hóa đơn điện tử.

Einvoice có thể dễ dàng tích hợp với các hệ thống sẵn có của các doanh nghiệp

Einvoice có thể dễ dàng tích hợp với các hệ thống sẵn có của các doanh nghiệp.

Phần mềm hóa đơn điện tử E-Invoice có đầy đủ các nghiệp vụ hóa đơn như tạo hóa đơn, Đăng ký phát hành hóa đơn, lập hóa đơn điện tử và ký số, doanh nghiệp có thể ký số cho từng hóa đơn hoặc ký cho hóa đơn cùng một lúc thông qua chức năng quản lý hóa đơn điện tử, lập hóa đơn điều chỉnh với điều kiện hóa đơn đó đã được kê khai thuế.

3. Đặc điểm chính của phần mềm hóa đơn điện tử E-Invoice

Quản lý theo mô hình tập trung hoặc phân tán; hỗ trợ truyền nhận dữ liệu giữa các chi nhánh công ty, giữa tổng công ty và các công ty con, quản lý tài khoản truy nhập và phân quyền sử dụng cho từng nhân viên; có khả năng tích hợp dữ liệu từ phần mềm bán hàng và phần mềm kế toán; gửi hóa đơn đi xác thực theo lô nhiều hóa đơn; gửi thông tin hóa đơn cho khách hàng thông qua: internet email, SMS...; quản lý gửi hóa đơn cho khách hàng; tính năng cổng ký tiện dụng, một chữ ký số có thể sử dụng cho nhiều điểm xuất hóa đơn; công nghệ xác thực hóa đơn trực tuyến, chống làm giả hóa đơn; có đầy đủ hướng dẫn sử dụng và hỗ trợ 24/7 bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp.
 

Mô hình hoạt động của phần mềm hóa đơn điện tử Einvoice

Ảnh minh họa.

Là một công ty cung cấp và tư vấn triển khai hóa đơn điện tử, công ty Thái Sơn đã cung cấp hóa đơn tự in, hóa đơn điện tử xác thực cho nhiều khách hàng trên cả nước như 100 chuỗi nhà hàng Golden Gate, chuỗi nhà hàng ăn nhanh Jollibee, bệnh viện Xanh Pôn, công ty bảo hiểm ngân hàng Viettinbank, công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn SJC, hãng hàng không Singapo Airlines,… và nhiều đơn vị khác trên toàn quốc.
Để biết thêm thông tin về phần mềm hóa đơn điện tử E-Invoice và nhận tư vấn miễn phí quý khách hàng liên hệ theo địa chỉ sau:
CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THÁI SƠN