Trang chủ Tin tức Giải pháp nào giúp doanh nghiệp gấp rút hoàn thành áp dụng HĐĐT những ngày cuối năm

Giải pháp nào giúp doanh nghiệp gấp rút hoàn thành áp dụng HĐĐT những ngày cuối năm

Bởi: Einvoice.vn - 11/12/2019 Lượt xem: 3112 Cỡ chữ

Thực hiện theo Nghị quyết 01/NQ-CP của Chính Phủ về “Mở rộng áp dụng hóa đơn điện tử, cơ bản hoàn thành trong năm 2019 ở Hà Nội”, các doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội chỉ còn chưa đầy 01 tháng nữa để hoàn thành áp dụng HĐĐT. Vậy làm thế nào để tiến hành triển khai áp dụng hóa đơn điện tử nhanh chóng, hiệu quả nhất cho doanh nghiệp? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

1. Vì sao doanh nghiệp cần gấp rút hoàn thành triển khai áp dụng hóa đơn điện tử?

Giải pháp nào giúp doanh nghiệp gấp rút hoàn thành áp dụng HĐĐT những ngày cuối năm 2019 1

Vì sao doanh nghiệp cần gấp rút hoàn thành triển khai áp dụng hóa đơn điện tử?

Theo Nghị Quyết 01/NQ-CP của Chính Phủ, các tổ chức doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và các thành phố lớn cần phải hoàn thành triển khai áp dụng hóa đơn điện tử trong năm 2019.
>> Tham khảo: Báo giá hóa đơn điện tử.
Tại Khoản 1.3, Điều 1, Mục II của Nghị Quyết 01/NQ-CP, Chính Phủ đã quy định: “ Mở rộng áp dụng hóa đơn điện tử, cơ bản hoàn thành trong năm 2019 ở Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và các thành phố lớn” nhằm củng cố nền tảng kinh tế vĩ mô, kiểm soát lạm phát, bảo đảm các cân đối lớn của nền kinh tế.
Đây cũng là lý do mà mới đây Cục Thuế TP Hà Nội đã ra Công văn số 83676/CT-TTHT nhằm khuyến khích doanh nghiệp gấp rút hoàn thành triển khai áp dụng hóa đơn điện tử trên địa bàn.

2. Lợi ích khi doanh nghiệp gấp rút hoàn thành áp dụng hóa đơn điện tử

Gấp rút triển khai áp dụng hóa đơn điện tử không chỉ để hoàn thành chỉ đạo do Chính Phủ đề ra mà còn là giải pháp hóa đơn mang lại nhiều lợi ích cho các tổ chức doanh nghiệp:

  • Khi hóa đơn được tạo lập, sử dụng và lưu trữ trên hệ thống, phương tiện điện tử, các doanh nghiệp có thể xóa bỏ nỗi lo bị mất, hỏng hóa đơn.
  • Tiết kiệm tối đa chi phí cho doanh nghiệp trong vận chuyển, bảo quản hóa đơn.
  • Nâng cấp độ an toàn, bảo mật cho hóa đơn nhờ áp dụng các công nghệ hiện đại.
  • Tối ưu thời gian và giảm thiểu công sức thực hiện các thủ tục hành chính khi sử dụng hóa đơn điện tử.
3. E-invoice - Giải pháp hóa đơn điện tử nhanh chóng, hiệu quả 

Như vậy, theo chỉ đạo từ Nghị quyết 01/NQ-CP của Chính Phủ, các tổ chức, doanh nghiệp chỉ còn chưa đến 20 ngày nữa để triển khai áp dụng hóa đơn điện tử.

Giải pháp nào giúp doanh nghiệp gấp rút hoàn thành áp dụng HĐĐT những ngày cuối năm 2019 2

E-invoice - Giải pháp hóa đơn điện tử nhanh chóng, hiệu quả.

Nếu như doanh nghiệp bạn vẫn còn đang kiếm tìm giải pháp HĐĐT nhanh chóng, hiệu quả lại tối ưu chi phí thì có thể sử dụng ngay phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice của ThaiSonSoft.
Trên thị trường nhà cung cấp hóa đơn điện tử hiện nay, ThaiSonSoft được đánh giá là một trong những đơn vị cung cấp HĐĐT uy tín hàng đầu. Với hơn 17 năm kinh nghiệm về phát triển phần mềm và tư vấn triển khai HĐĐT, ThaiSonSoft hiện quy tụ đội ngũ chuyên gia rất giàu kinh nghiệm, giúp tiến trình thực hiện áp dụng HĐĐT của các tổ chức, doanh nghiệp được nhanh chóng và hiệu quả hơn.
Đây cũng là lý do mà E-invoice hiện là phần mềm hóa đơn điện tử được hơn 90% doanh nghiệp FDI lựa chọn và sử dụng. Để được tư vấn về phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice hoàn toàn miễn phí, Quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ:
CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THÁI SƠN