Trang chủ Tin tức Giải pháp hoá đơn điện tử cho doanh nghiệp thời đại số

Giải pháp hoá đơn điện tử cho doanh nghiệp thời đại số

Bởi: Einvoice.vn - 27/04/2017 Lượt xem: 4729 Cỡ chữ

Giải pháp hóa đơn điện tử được xem là bài toán kinh tế giúp doanh nghiệp tiết kiệm đáng kể chi phí và thời gian thực hiện. Trong kỷ nguyên số, sử dụng hóa đơn điện tử đang trở thành một xu hướng tất yếu của thời đại.

1. Giải pháp hóa đơn điện tử có gì khác với hóa đơn truyền thống?

Giải pháp hóa đơn điện tử mặc dù đã tồn tại từ lâu nhưng chúng còn khá lạ lẫm với đại đa số doanh nghiệp ở Việt Nam. Hóa đơn điện tử là cách gọi ngầm hiểu theo đúng tên đầy đủ hóa đơn điện tử xác thực.
Giải pháp hóa đơn điện tử xác thực so với hóa đơn truyền thống có cùng giá trị về mặt giao dịch tuy nhiên hóa đơn điện tử lại bộc lộ nhiều điểm ưu việt hơn trong quá trình sử dụng, lưu trữ. Thông thường doanh nghiệp cần tốn khoảng 7 ngày làm việc mới có thể hoàn thành đăng ký mẫu hóa đơn với cơ quan thuế cũng như việc đặt in tại xưởng.
Công tác lưu trữ, báo báo tình trạng sử dụng hóa đơn truyền thống khá rườm rà và nhiều rủi ro. Trong quá trình sử dụng, doanh nghiệp tốn nhiều thời gian tạo, lập hóa đơn và có nguy cơ về hóa đơn giả, thất lạc hóa đơn.

Hóa đơn điện tử giá trị gia tăng

 Hóa đơn truyền thống tồn tại nhiều vấn đề trong quá trình sử dụng. 

Trong những trường hợp bị mất hóa đơn, doanh nghiệp phải làm tường trình rất phức tạp với cơ quan thuế. Nếu không may sử dụng hay bị làm giả hóa đơn doanh nghiệp có thể chịu mức phạt tiền từ 15 – 20 triệu đồng.
Trong khi đó, giải pháp hóa đơn điện tử có thể đăng ký mẫu hóa đơn và sử dụng luôn trong ngày. Tùy vào nhà cung cấp phần mềm hóa đơn điện tử, doanh nghiệp có thể đưa thêm thông tin thương hiệu vào trong hóa đơn để tăng độ nhận diện thương hiệu của mình.

Giải pháp hóa đơn điện tử

Giải pháp hóa đơn điện tử mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. 

Sử dụng giải pháp hóa đơn điện tử doanh nghiệp tránh được những rủi do thường thấy ở hóa đơn truyền thống và có thể tiết kiệm hàng trăm triệu đồng mỗi năm. Sử dụng giải pháp hóa đơn điện tử cũng giúp cơ quan thuế giảm thiểu tình trạng buôn bán hóa đơn giả, dễ dàng quản lý hơn.
Giải pháp hóa đơn điện tử đã được thực hiện thành công ở nhiều quốc gia trên thế giới và là một trong những điều kiện cần phải thực hiện để có một nền kinh tế khỏe mạnh hơn.

2. Giải pháp hóa đơn điện tử với phần mềm E-Invoice

Giải pháp hóa đơn điện tử gắn liền với công cụ sử dụng là máy tính nối mạng internet và phần mềm hóa đơn điện tử xác thực. Phần mềm hóa đơn điện tử xác thực có vai trò giúp doanh nghiệp tạo lập, xuất hóa đơn và là cầu nối đến cơ quan thuế.
Giải pháp hóa đơn điện tử với phần mềm hóa đơn điện tử xác thực E-Invoice là lựa chọn của nhiều doanh nghiệp lớn hiện nay. Phần mềm E-Invoice cũng đã được cơ quan thuế thẩm định là sản phẩm trí tuệ có tính ứng dụng cao và mang lại hiệu quả thiết thực cho doanh nghiệp.

Phần mềm hóa đơn điện tử Einvoice được Cục Thuế thẩm định

 Giải pháp HDDT với phần mềm E-Invoice đã được tổng cục thuế thẩm định. 

Sử dụng giải pháp hóa đơn điện tử với phần mềm E-Invoice doanh nghiệp hầu như không phải tốn chi phí như hóa đơn truyền thống. Thông thường doanh nghiệp mất chừng 18.000 đồng bao gồm phí in ấn, lưu trữ và chuyển phát nhanh.
Giải pháp hóa đơn điện tử bằng phần mềm E-invoice ước tính có thể tiết kiệm giúp doanh nghiệp hàng trăm triệu đồn mỗi năm. Việc tăng doanh thu cho doanh nghiệp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khách quan như thị trường, nhân lực. Thế nhưng việc tiết kiệm chi phí bằng việc dùng giải pháp hóa đơn điện tử chẳng những không tốn nhân lực, phí đầu tư mà còn tiết kiệm số tiền không nhỏ.
Phần mềm hóa đơn điện tử xác thực E-Invoice có thể liên kết với hệ thống phần mềm kế toán và hệ thống bán hàng, thuận tiện việc xuất hóa đơn.
Sử dụng giải pháp hóa đơn điện tử với phần mềm E-Invoice cần chuẩn bị bị các công việc sau: lập quyết định sử dụng hóa đơn điện tử, lập thông báo phát hành hóa đơn điện tử, lập hóa đơn điện tử, gửi hóa đơn điện tử.
Để được tư vấn kỹ hơn về giải pháp phần mềm hóa đơn điện tử xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THÁI SƠN

  • Trụ sở chính: Số 15 Đặng Thùy Trâm - Cầu Giấy - Hà Nội
  • Tổng đài HTKH: 1900 4767 - 1900 4768
  • Tel : 024.37545222
  • Fax: 024.37545223
  • Website: https://einvoice.vn/