Trang chủ Tin tức VTV1 - Hóa đơn điện tử xác thực giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí

VTV1 - Hóa đơn điện tử xác thực giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí

Bởi: Einvoice.vn - 08/10/2015 Lượt xem: 2423 Cỡ chữ

Với hóa đơn điện tử xác thực, các doanh nghiệp có thể tiết kiệm thời gian, chí phí phát hành và không phải lưu trữ phức tạp như đối với hoá đơn giấy.
Theo ghi nhận của chúng tôi, Công ty Phát triển Công nghệ Thái Sơn đã thuê riêng một căn phòng hơn chục mét vuông để lưu trữ hóa đơn giấy. Tuy nhiên, căn phòng này vẫn không đủ cho việc lưu trữ. Doanh nghiệp đã có ý định sử dụng hóa đơn điện tử để tiết kiệm chi phí nhưng vẫn còn nghi ngại về tính pháp lý.
 

Ông Hà Văn Giang trả lời phỏng vấn
Ông Hà Văn Giang trả lời phóng viên về việc áp dụng hóa đơn điện tử xác thực.

 

Cách đây 3 tuần, khi Tổng cục Thuế triển khai hệ thống hóa đơn điện tử xác thực, Công ty Thái Sơn đã mạnh dạn tham gia. Với việc sử dụng hóa đơn điện tử xác thực, doanh nghiệp này có thể tiết kiệm chi phí khoảng hơn 400 triệu đồng mỗi năm. Bên cạnh đó, Công ty Thái Sơn có thể tự bảo vệ mình trước việc cố tình làm giả hóa đơn của doanh nghiệp khác.
Bên cạnh đó, Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FTP mới triển khai hóa điện tử được vài ngày nhưng hiệu quả đã nhìn thấy rõ.
"Với việc triển khai hóa đơn điện tử có mã xác thực, công ty sẽ tiết kiệm trên 1 tỷ đồng mỗi năm, tránh được các rủi ro về thiên tai, lũ lụt, cháy nổ” - Chị Vũ Thanh Huyền, Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FTP cho biết.
 

 
Nguồn: VTV
Ngoài ra, để được tư vấn và đăng ký sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử, quý độc giả vui lòng liên hệ theo địa chỉ:
CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THÁI SƠN

  • Trụ sở chính: Số 15 Đặng Thùy Trâm - Cầu Giấy - Hà Nội
  • Tổng đài HTKH: 1900 4767 - 1900 4768
  • Tel : 024.37545222
  • Fax: 024.37545223
  • Website: https://einvoice.vn/